• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc lại ghế với họa tiết thổ cẩm

Bọc lại ghế với họa tiết thổ cẩm.lựa chọn thảm có họa tiết bắt mắt phối cùng với bộ sofa trong phòng khách, nó sẽ làm sáng bừng cả ngôi nhà của bạn, giúp phong cách nhà bạn trở nên độc nhất.

Bạn cảm thấy phong cách và chất liệu bộ ghế sofa hiện tại của bạn không được thoải mái như lúc ban đầu mới mua về hay là bạn cảm thấy cần phải đổi mới phong cách đó. Bạn có thể tham khảo dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ của chúng tôi để cho ghế nhà bạn có được bộ cánh mới đẹp và thời trang. Sau đây xin giới thiệu cho bạn bọc ghế sofa bằng hoạ tiết thổ cẩm đẹp mắt

 

1. Vải thổ cẩm là gì?

Thổ cẩm là vải dệt thủ công giàu họa tiết cầu kì và các họa tiết này thường nổi lên mặt vải giống như được thêu. Ở Việt Nam thổ cẩm thường là loại vải tự dệt, có hoa văn dệt theo phương pháp truyền thống của các dân tộc ít người.

Hoa văn trên vải thổ cẩm thể hiện nét truyền thống của từng dân tộc. Nghề dệt thổ cẩm truyền thống được giữ gìn và lưu truyền qua bàn tay khéo léo của những người phụ nữ trong gia đình.

Trước đây, đã thành truyền thống, bất cứ cô gái nào khi lớn lên đều được mẹ bày cho cách dệt thổ cẩm, để dệt cho mình những bộ váy và cho cả gia đình của mình sau này. Những bộ váy đẹp nhất dành cho những ngày lễ hội, cưới xin, xuống chợ.v.v.

Thổ cẩm hiện nay là tên gọi dùng chung chỉ các loại hàng dệt có trang trí màu sắc rực rỡ và đã dệt cả bằng máy với số lượng áp đảo.

 

Bọc lại ghế với họa tiết thổ cẩm

2. Bọc ghế bằng thổ cẩm có phù hợp không?

Đây là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc bởi vì vải thổ cẩm có quá nhiều màu sắc và hoa văn phức tạp, làm cho các khách hàng khi nhìn vào cảm thấy rất rối mắt và thường không lưa chọn nó làm vải bọc ghế.
Nhưng chúng tôi đã có vải bọc ghế sofa thổ cẩm được sản xuất bằng công nghệ dệt đặc biệt của Thổ Nhĩ Kỳ với họa tiết ấn tượng, màu sắc bắt mắt, phù hợp với tất cả các căn phòng khó phối màu nhất
Ngôi nhà này được trang trí chủ yếu bằng đồ dệt may. Chiếc ghế sofa nhỏ làm từ thảm thổ cẩm cổ điển kết hợp với bộ gối làm từ vải truyền thống của Thổ Nhĩ Kì - Bỉ.
 
Bọc lại ghế với họa tiết thổ cẩm
 
Hay bạn cũng có thể lựa chọn thảm có họa tiết bắt mắt phối cùng với bộ sofa trong phòng khách, nó sẽ làm sáng bừng cả ngôi nhà của bạn, giúp phong cách nhà bạn trở nên độc nhất.
 
Chủ nhân ngôi nhà này luôn bị cuốn hút bởi đồ dệt may truyền thống. Những chiếc gối được tạo ra từ một tấm thảm của đất nước Bolivia.
 
Tấm thảm tuyệt vời là tâm điểm chú ý của phòng khách. Chủ nhà đã tìm thấy nó trong một cửa hàng bàn đồ dệt may ở New York (Mỹ). Trang trí nhà cửa bằng đồ thổ cẩm mang đến một phong cách truyền thống, cổ điển và luôn rất cá tính.
 
Bọc lại ghế với họa tiết thổ cẩm
 
Nếu bạn đang băn khoăn tìm một địa chỉ bọc ghế sofa giá rẻ và nhanh chóng với vải bọc sofa chất lượng tại địa bàn Hà Nội thì không còn lo lắng nữa, Nội Thất Vinaco chuyên cung cấp các giải pháp bọc ghế sofa, bọc đệm ghế sofa, May vỏ đệm ghế,… uy tín, chuyên nghiệp và giá rẻ tại Hà Nội. Cam kết mang lại cho bạn sản phẩm ghế sofa bền đẹp như mới ko hiệu quả sẵn sàng hoàn trả chi phí. Xin vui lòng liên hệ số hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn tốt nhất.
4.65 sao của 1206 đánh giá
Bọc lại ghế với họa tiết thổ cẩm
Bọc lại ghế với họa tiết thổ cẩm
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088