• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc lại ghế sofa và giặt ghế có những ưu điểm gì đặc biệt

Bọc lại ghế sofa và giặt ghế có những ưu điểm gì đặc biệt. Ghế sofa thường xuyên sử dụng lâu ngày sẽ bị bẩn, mốc và thậm chí có nhiều mùi hôi vì vậy có rất nhiều người đang cần nhu cầu làm sạch lại ghế cho mình

Ghế sofa thường xuyên sử dụng lâu ngày sẽ bị bẩn, mốc và thậm chí có nhiều mùi hôi vì vậy có rất nhiều người đang cần nhu cầu làm sạch lại ghế cho mình. Có 2 phương pháp phổ biến hiện nay là bọc ghế sofa và giặt ghế. Nên bọc ghế hay giặt ghế là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Giặt ghế sofa

Việc giặt ghế sofa nên thực hiện 1 cách định kì hơn vì hàng ngày các thành viên trong gia đình thường xuyên sinh hoạt nơi đây, nằm, ngồi, giải trí hay thậm chí có cả vật nuôi nên bề mặt ghế sẽ bị bám bẩn và hoen ố làm mất vẻ đẹp phòng khách.

Bọc lại ghế sofa và giặt ghế có những ưu điểm gì đặc biệt

Giặt ghế sofa có ưu điểm là có thể làm sạch tất cả các vết bẩn bám trên bề mặt của ghế và loại bỏ các vi khuẩn này một cách nhanh nhất, giúp cho bộ ghế sofa nhà bạn thêm thẩm mỹ và sạch sẽ.

Nhưng giặt ghế không phải là biện pháp tối ưu nhất đảm bảo mọi tiêu chí. Khi giặt ghế sofa bằng tay thông thường bạn sẽ không có khả năng làm sạch hoàn toàn và sáng bóng cho ghế sofa vì vậy mà tính thẩm mỹ thường không cao. Việc giặt ghế thường xuyên thì màu sắc của vải sẽ dễ bị phai và nhàu cũ, hạn sử dụng của nó sẽ bị ngắn đi do bị chà xát và dễ bong tróc.

Bọc lại ghế sofa và giặt ghế có những ưu điểm gì đặc biệt

Vậy nên, giặt ghế sofa cũng tồn tại nhiều ưu và nhược điểm của chúng. Do đó nếu chọn giặt ghế bạn phải giặt theo đúng quy trình và sử dụng những loại nước giặt chuyên dụng cho mình nhé!

Bọc lại vỏ ghế sofa

Bọc lại vỏ ghế sofa là một dịch vụ phổ biến nhất mà công ty TNHH TM-DV VINACO Việt Nam đã nhận được nhiều yêu cầu của khách hàng trong suốt thời gian qua. Nhiều hộ gia đình có nhu cầu bọc lại ghế sofa với nhiều chất liệu khác nhau bởi các ưu điểm vượt trội của nó như: giúp bọc lại ghế cũ như mới, giúp không gian được sạch sẽ, có tính thẩm mỹ cao, đồng thời bọc ghế sofa không tiêu tốn nhiều thời gian, sẽ được thực hiện ngay tại nhà của bạn với một quy trình cẩn thận và tỉ mỉ nhất.

Bọc lại ghế sofa và giặt ghế có những ưu điểm gì đặc biệt

Ưu điểm của việc bọc lại ghế sofa

Giúp tiết kiệm chi phí

Nếu khung sofa cũng như cơ cấu của chiếc ghế vẫn còn tốt cà dùng được, bạn muốn tận dụng nó sử dụng lâu hơn thì bọc lại ghế sofa là ý tưởng tốt nhất. 

Đổi mới, tăng giá trị thẩm mỹ cho chiếc ghế

Đây là cách tạo cho bạn cơ hội có thể vừa tân trang cho sofa cũng vừa đổi mới cả căn phòng theo những phong cách thẩm mỹ đa dạng. Việc làm thay đổi vẻ bề ngoài của bộ ghế làm cho nó trở nên mới giống như mua một bộ ghế sofa mới vậy.

Giúp giữ vệ sinh

Trong quá trình sử dụng, phần nệm ghế sofa rất dễ bị bụi bẩn hay dính mồ hôi. Điều này có thể rất dễ nảy sinh vi khuẩn tồn đọng mà mắt người khó có thể nhìn thấy, từ đó gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe người sử dụng. 

Bọc lại ghế sofa và giặt ghế có những ưu điểm gì đặc biệt

Một số mẹo để sofa của bạn bền đẹp lâu hơn

Loại bỏ bụi bám bằng máy hút bụi: Có thể xem là cách dễ dàng và nhanh nhất khi bạn muốn vệ sinh thường xuyên chiếc sofa ngay tại ngôi nhà của mình. 

Dùng khăn ẩm: Nếu bạn không có máy hút bụi, đơn giản nhất chính là dùng khăn thấm nước rồi vắt khô, sau đó nhẹ nhàng lau đi lớp bụi trên sofa. 

Không nên di chuyển nhiều và đặt sofa ở nơi thoáng mát: Không nên đặt các bộ ghế sofa quá sát tường hoặc các ổ điện. Đặc biệt đối với chất liệu da, không nên đặt trực tiếp nơi có nhiều ánh nắng mặc trời.

Tuy xét về vấn đề chi phí thì làm đệm ghế đẹp giá rẻ thường tốn nhiều chi phí hơn nếu so với việc giặt ghế sofa tại nhà, nhưng đổi lại bạn sẽ có được một sản phẩm ghế sofa đẹp như ý và bền như lúc mới mua. Tạo ra cảnh quan hiện đại sáng sủa cho phòng khách nhà mình.

Bọc lại ghế sofa và giặt ghế có những ưu điểm gì đặc biệt

Công ty nội thất Sofa VINACO chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế: bọc ghế sofa, làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế,...  Tự hào là đơn vị uy tín với với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, mẫu mã đa dạng phù hợp theo từng sở thích của khách hàng, cam kết sẽ làm mới cho bộ sofa nhà bạn như ngày đầu mới mua. Giá thành hợp lý, bảo hành cả về chất lượng và mẫu mã. Liên hệ ngay 0918.593.088 để được tư vấn miễn phí. VINACO dành được nhiều sự quan tâm và tin tưởng của rất nhiều khách hàng trong thời gian vừa qua, dịch vụ chúng tôi phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng ở mọi nơi bất kỳ trên địa bàn thành phố Hà Nội.

4.95 sao của 3115 đánh giá
Bọc lại ghế sofa và giặt ghế có những ưu điểm gì đặc biệt
Bọc lại ghế sofa và giặt ghế có những ưu điểm gì đặc biệt
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088