• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc lại ghế sofa từ vải sang da tại Vinaco

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên bọc lại ghế sofa nỉ, sofa da theo yêu cầu của khách hàng với những chất liệu tốt nhất trên thị

Những bộ ghế sofa được bọc từ chất liệu vải mang đến vẻ đẹp rất hiện đại. Với nhiều màu sắc và họa tiết và màu sắc khác nhau cùng đem đến sự mới lạ cho chính không gian phòng khách của gia đình bạn. Nhưng bạn có bao giờ nghĩ sẽ thay đổi bộ ghế sofa vải của mình thành một chiếc sofa bằng da chưa ???

Da là một trong những loại chất liệu sang trọng và đắt đỏ nhất trong các chất liệu bọc ghế sofa ngày nay.Thị trường kinh doanh các mặt hàng chất liệu da bọc ghế sofa cũng vô cùng nhộn nhịp và phát triển bởi sự phong phú và đa dạng về chất lượng, mẫu mã hay chất liệu cấu thành.

Ngoài các chất liệu vải bọc sofa thường thấy, chúng tôi sẽ liệt kê những loại chất liệu được khách hàng ngày nay lựa chọn khá nhiều như da thật, da công nghiệp, PU, giả da, simili,..

Vì da thật phải trải qua một giai đoạn hình thành rất kỳ công, nên chi khí khá cao. Để có thể mang đến những bộ sofa sang trọng với giá thành mềm hơn, các chất liệu giả da ra đời, được thấy nhất là các loại giả da cao cấp.

 

Bọc lại ghế sofa từ vải sang da tại Vinaco

 

Sự thay đổi từ vỏ bọc vải sang da

Nhưng một ngày đẹp trời, bạn nhận thấy rằng việc ngồi sofa vải đã mang đến cảm giác nhàm chán thì lúc này bạn muốn chuyển sang sofa da. Nhưng để mua mới một bộ ghế sofa da chất lượng tốt thì không hề rẻ. Mà trong khi đó việc bỏ đi ghế sofa vải sẽ cảm thấy lãng phí bởi lớp đệm mút vẫn còn nguyên vẹn vẫn có thể sử dụng tốt, phần khung xương thì chắc chắn được đóng bằng  gỗ tự nhiên. Để tận dụng được phần khung và phần đệm của ghế một cách tối ưu nhất gia chủ đã tìm đến dịch vụ bọc lại ghế sofa từ sofa vải sang sofa da. 

 

Bọc lại ghế sofa từ vải sang da tại Vinaco

 

Tại sao bạn muốn sử dụng sofa da hơn là sofa vải

Khi bạn thay đổi lớp vỏ bọc ghế sẽ mang đến một không gian mới mẻ hơn đến với phòng khách.

Có thể là một phòng khách sang trọng hơn, lịch sự hơn.

Có thể do xuất phát từ chính nhu cầu của gia chủ, bởi khi dùng sofa vải sẽ khó vệ sinh hơn. Ví dụ như chẳng may bạn đánh đổ ly café thì lúc này bạn chỉ cần tìm kiếm cho mình một miếng vải để lau đi lớp bẩn đó.

Nhưng khi dùng chất liệu vải thì việc xử lý vết bẩn đó khó khăn hơn, mất nhiều thời gian và công sức hơn. Có thể thấy mức độ thấm nước của vải không tốt được so với da, có lẽ vì chính nguyên nhân này mà gia chủ đã quyết định đổi từ vải sang da.

 

Bọc lại ghế sofa từ vải sang da tại Vinaco

 

Thay đổi diện mạo vỏ bọc của ghế sofa cho không gian phòng khách đẹp hơn

Bên cạnh đó, sofa vải thường có độ bám bụi cao hơn điều này sẽ không tốt cho sức khỏa của các thành viên trong gia đình. Và do có độ bám bụi cao nên cũng thường phải vệ sinh.Các chất liệu da công nghiệp cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng tốt, có độ bền lâu năm, khả năng chống nấm mốc tốt hơn vải.

Nói tóm lại, da có nhiều công dụng hơn vải có thể dễ dàng làm vệ sinh… nhưng đồng nghĩa với việc đó là da thì có giá thành đắt hơn vải.

Mỗi chất liệu được bọc nên chiếc ghế sofa dù là da hay là vải đều có những ưu điểm riêng, những vẻ đẹp đặc trưng mà nó mang lại. Có nhiều gia đình họ lại thích dùng vải hơn da vì vải mang đến độ thoáng mát hơn so với da hay một số lý do khác.

 

Bọc lại ghế sofa từ vải sang da tại Vinaco

 

Nhưng nếu bạn muốn dùng bất kỳ chất liệu nào để bọc lại ghế thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi. Chúng tôi sẽ có đầy đủ những mẫu chất liệu mà quý khách yêu cầu. Đặc biệt khi liên hệ với Vinaco bạn sẽ có nhân viên tư vấn online miễn phí.

4.85 sao của 1187 đánh giá
Bọc lại ghế sofa từ vải sang da tại Vinaco
Bọc lại ghế sofa từ vải sang da tại Vinaco
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088