• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc lại ghế sofa tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh

Việc bọc lại ghế sofa hoặc ghế dài là một cách tuyệt vời để mang lại sức sống mới cho đồ nội thất cũ mà không tốn nhiều tiền. Chúng tôi đang chia sẻ rất nhiều mẹo cho các bạn.

Việc bọc lại ghế sofa hoặc ghế dài là một cách tuyệt vời để mang lại sức sống mới cho đồ nội thất cũ mà không tốn nhiều tiền. Chúng tôi đang chia sẻ rất nhiều mẹo và thủ thuật để tiết kiệm tiền cho vật liệu và làm cho dự án bọc tiếp theo của bạn diễn ra suôn sẻ hơn nhiều.

Điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí khi bạn đang nghĩ về việc mua đồ nội thất bọc thường là màu sắc để chọn. Nó thường là yếu tố lớn nhất trong lựa chọn vải. Nhưng trong khi màu sắc là quan trọng, các yếu tố khác cũng quan trọng không kém. Thiết kế lại ghế sofa một cách đáng buồn không phải là một dự án nhanh chóng và dễ dàng. Nếu bạn đã từng xem xét trả tiền cho người khác để bọc lại đồ nội thất của mình, bạn biết nó tốn rất nhiều tiền và có lý do chính đáng cho điều đó. Bọc rất tốn thời gian, đặc biệt là khi bạn đang đối phó với một cái gì đó lớn như một chiếc ghế dài.
Ghế sofa đặc biệt của bạn là một chiếc ghế sofa cổ điển, búi với cánh tay bằng gỗ nhưng rất nhiều nguyên tắc bọc tương tự áp dụng cho bất kỳ loại ghế dài nào.
 
Bọc lại ghế sofa tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh
 

Độ bền

Tầm quan trọng của độ bền vải khác nhau tùy thuộc vào đồ nội thất, căn phòng nào nó được sử dụng và các khía cạnh cá nhân của gia đình, chẳng hạn như nếu trẻ em và vật nuôi sống trong nhà. Lựa chọn vải của bạn nên phản ánh những vấn đề đó.
 
Bọc lại ghế sofa tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh
 
Các mẫu dệt giữ lâu hơn các mẫu in, cũng như số lượng sợi cao hơn và dệt chặt chẽ. Số lượng sợi đề cập đến số lượng sợi trên mỗi inch vuông vải và vải dày đặc hơn kéo dài hơn.
Chọn một loại vải dựa trên những người sẽ sử dụng ghế sofa của bạn. Nếu thú cưng của bạn đang chia sẻ ghế sofa của bạn với bạn, hãy xem xét một loại vải sợi nhỏ hoặc da vì chúng có thể chịu được sự hao mòn thêm.

Độ bền vải rất quan trọng nếu ghế sofa hoặc ghế của bạn sẽ được sử dụng hàng ngày.

Phong cách

Chọn một loại vải bổ sung cho cả đồ nội thất và trang trí nội thất của ngôi nhà của bạn.
Lựa chọn vải của bạn phải hài hòa với phong cách và tính cách của tác phẩm mà nó đang bao phủ. Ví dụ, một loại vải truyền thống là một lựa chọn cho một khung theo phong cách truyền thống. Điều đó nói rằng nếu bạn có một cảm giác phiêu lưu về phong cách và bí quyết để hợp nhất hai phong cách dường như khác nhau, hãy đi cho nó. Cách tiếp cận này thêm tính độc đáo cho không gian của bạn. Một ví dụ về sự lựa chọn bất ngờ đó có thể là một thiết kế hình học trên ghế lưng cánh. Ví dụ này hoạt động tốt nhất trong một căn phòng hiện đại, với ghế lưng cánh là một điểm nhấn trong chính nó, để bản in kết nối với phần còn lại của trang trí.
 
Bọc lại ghế sofa tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh
 
Một số loại vải có vẻ bình thường, trong khi những loại khác trông trang trọng hơn. Chọn vải lặp lại phong cách của bạn và tâm trạng của decor trong căn phòng đó.
Hãy xem xét quy mô của mô hình. Nó phải phù hợp với kích thước của đồ nội thất mà nó đang bao phủ cũng như kích thước phòng. Một mô hình lớn đậm, có thể hoạt động tốt hơn trong một căn phòng lớn hơn, trong khi một căn phòng im lặng hơn hoặc nhỏ hơn có thể là một lựa chọn tốt hơn cho một không gian nhỏ hơn.
 
Bọc lại ghế sofa tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh
 

Màu

Màu sắc của vải thường là lựa chọn đầu tiên bạn thực hiện khi mua đồ nội thất, và nó có tác động đáng kể đến trang trí của bạn, đặc biệt nếu đồ nội thất là một chiếc ghế sofa lớn sẽ thống trị căn phòng.
Vải có màu vàng tươi sáng và sáng bóng và cực kỳ lỗi thời nhưng đồ nội thất ở trong tình trạng nguyên sơ và có những đường nét tuyệt đẹp giữa thế kỷ.
Hãy chắc chắn rằng sự lựa chọn màu sắc của bạn là một trong những bạn có thể sống với hạnh phúc trong một thời gian dài. Ví dụ, tốt nhất là tránh một màu rất đậm cho một căn phòng nhỏ hơn, đặc biệt là nếu ghế sofa của bạn cũng lớn. Trung lập nói chung là con đường an toàn nhất vì họ có xu hướng thỏa mãn theo thời gian.
 
Bọc lại ghế sofa tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh
 
Tránh các loại vải có màu sắc tinh tế nếu bạn có trẻ em hoặc vật nuôi.
Để đạt được tâm trạng phù hợp, hãy xem xét nhiệt độ màu. Màu sắc ấm áp và mát mẻ ảnh hưởng đến tâm trạng của căn phòng và khía cạnh đó nên là một phần của quyết định. Tránh màu sắc hợp thời trang, trừ khi bạn thích chúng. Họ có thể nhìn ngày rất lâu trước khi ghế sofa hoặc ghế cần phục hồi.
 
Bọc lại ghế sofa tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh
 

Những cân nhắc đặc biệt

Có một số yếu tố khác mà bạn nên xem xét trước khi bạn thực hiện một lựa chọn về bọc đồ nội thất. Điều này có liên quan đến môi trường mà bạn sẽ đặt ghế sofa của bạn. Phòng của bạn có nhiều ánh nắng mặt trời hay có bất kỳ sự ẩm ướt nào không? Có vật nuôi nào chia sẻ đồ nội thất với bạn không? Có ai bị dị ứng không?
 
Bọc lại ghế sofa tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh
 
  • Kháng phai màu: Yếu tố này rất quan trọng nếu nó sẽ được đặt trong một căn phòng có nhiều ánh sáng mặt trời hoặc gần cửa sổ.
  • Kháng nấm mốc: Hãy tìm loại vải có khả năng chống nấm mốc nếu bạn sống trong khí hậu ẩm ướt.
  • Dị ứng: Hãy xem xét vải như sợi nhỏ cho một số dị ứng vì nó không có xơ vải và không thu hút bụi.
  • Vật nuôi: Nếu bạn có thú cưng tránh sử dụng vải tinh tế như lụa hoặc bất kỳ loại vải nào có nhiều kết cấu. Thay vào đó chọn bọc thân thiện với thú cưng.
Cuối cùng, nếu bạn quyết định giữ mọi thứ đơn giản và cổ điển càng nhiều càng tốt và yêu những đường nét sạch sẽ của chiếc ghế sofa này bây giờ thậm chí còn nhiều hơn. Nếu bạn là một người yêu thích phong cách hiện đại giữa thế kỷ, hãy liên hệ với Công ty Vinaco để chúng tôi tư vấn cho bạn những phong cách mới lạ đang được nhiều người ưa chuộng.
 
Bọc lại ghế sofa tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh
 

Phục hồi đệm

Như chúng tôi đã đề cập trước đó, chúng tôi là Công ty chuyên làm dịch vụ bọc ghế sofa, bọc đệm.
Bọc lại ghế sofa tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh
 
Nếu có bất cứ vấn đề gì liên quan đến chiếc sofa bạn có thể liên hệ với chúng tôi, Công ty Vinaco luôn đáp ứng các nhu cầu từ khách hàng một cách tốt nhất.
 
4.85 sao của 2758 đánh giá
Bọc lại ghế sofa tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh
Bọc lại ghế sofa tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088