• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc lại ghế sofa SofaVinaco: Làm thế nào để mua trường kỷ phù hợp cho phòng khách nhỏ

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Nếu phòng khách của bạn có diện tích nhỏ, việc tìm kiếm chiếc ghế dài phù hợp có thể khiến bạn hơi đau đầu. Một mặt, bạn muốn có một chiếc ghế dài đủ lớn để thư giãn đúng cách, nhưng mặt khác, bạn không muốn một món đồ nội thất lấn át cả căn phòng.

Những ý tưởng về sofa của bọc lại ghế sofa SofaVinaco là một trong những khoản đầu tư lớn nhất cho phòng khách và cũng là món đồ nội thất mà chúng tôi tiếp xúc nhiều nhất, vì vậy điều quan trọng là bạn phải lựa chọn đúng. Hướng dẫn hữu ích này sẽ giúp bạn tìm được chiếc ghế dài phù hợp cho phòng khách nhỏ của mình, từ việc phác thảo những phong cách thiết thực nhất cho những căn phòng nhỏ gọn, đến chỉ cho bạn cách đo đạc.
Lam-the-nao-de-mua-truong-ky-phu-hop-cho-phong-khach-nho-SofaVinaco-

KIỂU GHẾ DÀI NÀO PHÙ HỢP NHẤT CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ?

Đi văng là đi văng, phải không? Trên thực tế, có rất nhiều kiểu khác nhau để bạn lựa chọn, vì vậy chúng tôi đã tổng hợp những kiểu tốt nhất cho những căn phòng nhỏ hơn. Cho dù bạn chọn phong cách nào, hãy nhớ rằng thiết kế có chân, cho phép bạn nhìn thấy sàn chảy bên dưới, sẽ giúp không gian của bạn có cảm giác rộng hơn.

Và nếu ngôi nhà của bạn nhỏ gọn, thì việc chọn một chiếc đi văng đa năng - chẳng hạn như một chiếc ghế dài gấp đôi như một chiếc giường ngủ hoặc có bộ lưu trữ tích hợp - có thể là giải pháp thiết thực nhất. 

Kelly Collins, Trưởng bộ phận Sáng tạo tại Swyfthome.com cho biết : 'Một số ghế sofa có thể trông tuyệt vời trên mạng, nhưng trên thực tế, điều quan trọng là phải suy nghĩ về những gì phù hợp với không gian của bạn  . 'Điều này nên được xem xét cả về việc đưa nó qua hành lang và cũng là điểm đến cuối cùng của nó. Đối với những không gian nhỏ hơn, hãy cân nhắc những chiếc ghế sofa nằm lệch khỏi mặt đất khi chúng cho ánh sáng xuyên qua và tạo ra ảo giác về sự không trọng lượng. '

Dưới đây là các loại trường kỷ chính có sẵn để giúp bạn chọn loại phù hợp với không gian của mình:

Lam-the-nao-de-mua-truong-ky-phu-hop-cho-phong-khach-nho-SofaVinaco-

Còn được gọi là trường kỷ mô-đun, chúng được tạo thành từ các đơn vị có kích thước một chỗ ngồi có thể được thiết lập theo các cấu hình khác nhau. Một chiếc ghế dài hình chữ L với bệ chân gắn sẵn là một ví dụ tuyệt vời. Chúng ta thường nghĩ đây là những chiếc đi văng lớn nhưng vẫn có những phiên bản nhỏ gọn.
Lam-the-nao-de-mua-truong-ky-phu-hop-cho-phong-khach-nho-SofaVinaco-
Đi văng hoặc giường sofa thực hiện chính xác những gì nó nói - nó gấp lại để tạo ra một chiếc giường đơn hoặc giường đôi. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai không có phòng ngủ dành cho khách hoặc những người trong chúng ta ngủ quên giữa bộ phim...
Lam-the-nao-de-mua-truong-ky-phu-hop-cho-phong-khach-nho-SofaVinaco-
Những chiếc ghế dài nhỏ gọn này được thiết kế để ngồi hai người, mặc dù bạn muốn trở thành bạn thân hoặc gia đình với người kia vì họ khá ấm cúng! Chúng thường đi kèm với một chiếc ghế sofa lớn hơn nhưng có thể là một chiếc độc lập nếu bạn có một phòng khách nhỏ và sống một mình.
Lam-the-nao-de-mua-truong-ky-phu-hop-cho-phong-khach-nho-SofaVinaco-
Giường ngủ hiện đại của sự lựa chọn. Những chiếc ghế dài không tay này có một đệm gấp đơn, phủ lên một khung đơn giản có thể gập xuống thành giường. Chúng thường không phải là giường thoải mái nhất, vì vậy chắc chắn là tốt nhất để sử dụng không thường xuyên.
Đi văng có ghế ngồi hoặc bệ để chân nâng lên để cho phép các vật dụng được cất giữ bên dưới, đây có thể là vật thay đổi cuộc chơi trong phòng khách nhỏ.

LÀM CÁCH NÀO ĐỂ CHỌN MỘT CHIẾC GHẾ DÀI CHO KHÔNG GIAN CỦA TÔI?

Sử dụng các bước sau để tìm một chiếc ghế dài cho phòng khách nhỏ - và cả những phòng lớn hơn.

1. QUYẾT ĐỊNH NGƯỜI BẠN CẦN NGỒI

Nghe có vẻ hiển nhiên nhưng điều đầu tiên trước tiên - hãy quyết định xem bạn cần bao nhiêu người ngồi trên chiếc ghế dài của mình. Đây thường là số người trong hộ gia đình, cộng với một người. 
Lam-the-nao-de-mua-truong-ky-phu-hop-cho-phong-khach-nho-SofaVinaco-
Du khách có thể dễ dàng ngồi trên ghế bành hoặc ghế ăn, vì vậy không cần phải mua một chiếc đi-văng hoặc trường kỷ lớn hơn so với nhu cầu hàng ngày.

2. ĐÁNH DẤU CHIẾC GHẾ DÀI LÝ TƯỞNG CỦA BẠN

Trước khi bạn bắt đầu thêm chiếc ghế nhung tuyệt đẹp đó vào giỏ mua sắm của mình, hãy dừng lại và tìm hiểu xem nó có phù hợp với không gian bạn có hay không. Sử dụng băng dính để đánh dấu vị trí tiềm năng tốt nhất cho chiếc ghế dài mới của bạn trên sàn. Có nhiều không gian lưu thông xung quanh nó không? Nó có cản trở dòng chảy của căn phòng không? Nó trông có quá lớn không? 

Hãy thử với băng che mặt, có thể thử hai chiếc ghế dài nhỏ hơn, hoặc một chiếc lớn hơn và một chiếc ghế bành, để xem cái nào phù hợp nhất. Nếu bạn muốn có thể nằm trên ghế sofa, hãy kiểm tra xem bạn có vừa với mẫu băng che mặt của mình không. FYI, một chiếc ghế dài có chỗ ngồi sâu ít nhất 22 inch sẽ là điều thích hợp nhất để bạn ôm vào.

Khi bạn hài lòng, hãy đo các hình dạng bạn đã tạo trên sàn - điều này cung cấp cho bạn kích thước tối đa cho đi văng hoặc trường kỷ mới của bạn. Theo nguyên tắc, ghế sofa của bạn không được dài hơn 2/3 chiều dài của căn phòng. 

Lam-the-nao-de-mua-truong-ky-phu-hop-cho-phong-khach-nho-SofaVinaco-
Nếu phòng khách của bạn có diện tích nhỏ, rất có thể hành lang hoặc lối vào của bạn cũng có thể bị ảnh hưởng. Đo chiều rộng của bất kỳ cánh cửa nào và xác định xem bạn có thực sự có thể đặt chiếc ghế dài đã chọn hay không. Một số chiếc ghế dài có thể được chia thành nhiều phần để giao, vì vậy hãy kiểm tra trước khi mua.

4. CHỌN VẢI CỦA BẠN MỘT CÁCH CẨN THẬN

Ngoài vẻ đẹp tuyệt vời, bạn muốn chiếc ghế dài mới của mình phải thiết thực và bền. Nếu bạn nuôi thú cưng, sofa da có lẽ không phải là lựa chọn tốt nhất vì móng vuốt có thể làm xước hoặc thậm chí xé toạc nó. 
Tương tự, nếu bạn có con, hãy đảm bảo rằng bạn chọn loại vải có thể giặt được, bền và dễ giặt sạch. Luôn đặt một vài mẫu vải - hầu như luôn miễn phí - và sử dụng chúng để không chỉ có ý tưởng về màu sắc và họa tiết mà còn để thử đánh dấu và làm sạch.

5. SUY NGHĨ VỀ MÀU SẮC

Do chi phí liên quan đến việc mua một chiếc ghế dài, bạn có thể chọn một màu trung tính vượt thời gian sẽ phù hợp với cách bạn chọn để trang trí căn phòng trong tương lai. Màu nhạt cũng có thể giúp phản chiếu ánh sáng và làm cho không gian nhỏ có cảm giác rộng hơn. Tuy nhiên, đừng ngại chọn một chiếc ghế sofa có màu sắc đậm hơn trong một căn phòng nhỏ hơn. Nếu bạn kết hợp một chiếc ghế sofa nhung tối màu với những bức tường tối màu, nó có thể khiến căn phòng cảm thấy ấm cúng và kén người hơn, thay vì nhấn mạnh kích thước của nó.

SofaVinaco hy vọng những ý tưởng trên sẽ giúp cho các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho việc lựa chọn một chiếc đi văng hay sofa phù hợp với căn phòng khách của mình. Nếu bạn muốn tân trang lại chiếc ghế sofa cũ nhưng ngại chi phí phải mua một chiếc sofa mới trong thời điểm kinh tế khó khăn hiện nay thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi, SofaVinaco tin rằng sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

4.65 sao của 2057 đánh giá
Bọc lại ghế sofa SofaVinaco: Làm thế nào để mua trường kỷ phù hợp cho phòng khách nhỏ
Bọc lại ghế sofa SofaVinaco: Làm thế nào để mua trường kỷ phù hợp cho phòng khách nhỏ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088