• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc lại ghế sofa khi bị trầy xước

Nếu bạn có một con mèo ở nhà, tại một số điểm bạn sẽ phải đối phó với các vết trầy xước trên bọc ghế sofa. Mặc dù thoạt nhìn có vẻ như không có giải pháp, bạn có thể thử một số phương pháp

Nếu bạn có một con mèo ở nhà, tại một số điểm bạn sẽ phải đối phó với các vết trầy xước trên bọc ghế sofa. Mặc dù thoạt nhìn có vẻ như không có giải pháp, bạn có thể thử một số phương pháp hiệu quả để sửa chữa ghế sofa bị mèo trầy xước.

Nó là phổ biến cho rèm cửa, ghế bành và đồ nội thất để trở thành nạn nhân của nanh vuốt của những con vật này. Vậy phải làm gì khi chúng ảnh hưởng đến bề mặt của ghế sofa? Có giải pháp nào không? Khám phá một số mẹo hữu ích.

Mẹo sửa chữa ghế sofa bị mèo trầy xước

Như chúng tôi đã đề cập, có những giải pháp đơn giản để che giấu những giọt nước mắt của mèo trên ghế sofa. Tương tự như vậy, một số phương pháp có thể làm cho chúng biến mất hoàn toàn. Tiếp theo, chúng tôi chỉ cho bạn thủ tục nào để áp dụng theo loại ghế sofa và vật liệu của nó.
 
Bọc lại ghế sofa khi bị trầy xước

Ghế sofa chính

Sửa chữa một chiếc ghế sofa bị trầy xước bởi mèo có vẻ phức tạp, nhưng không phải vậy. May mắn thay, nếu chúng được làm bằng vải, có nhiều cách để che giấu các sợi nhô ra khỏi nó. Quá trình này khá giống với khi bạn có một snag trong một chiếc áo len và giới thiệu điểm đi ra bên trong.
Vì khi nói đến đồ nội thất, bạn sẽ cần một cây kim bọc hoặc một cây kim lớn.
 
Bọc lại ghế sofa khi bị trầy xước
 
Những gì bạn phải làm là cẩn thận giới thiệu chủ đề vào bên trong, cho đến khi nó không còn nhìn thấy được nữa. Điều này áp dụng cho tất cả những người nổi trội.
Theo số lượng vết trầy xước, sẽ mất ít nhiều thời gian, nhưng đó là một cách khá đơn giản và không tốn kém để sửa chữa nó.
Nó là một phao cứu sinh hoàn chỉnh nếu bạn có mèo trong nhà của bạn. Với điều này, nó sẽ không phải là cần thiết để từ chức bản thân để đồ nội thất của bạn đang bị phá hủy hoàn toàn. Bạn cũng sẽ tránh dùng đến bọc chúng một lần nữa.
 
Bọc lại ghế sofa khi bị trầy xước
 

Ghế sofa da

Sửa chữa một chiếc ghế sofa da phức tạp hơn nhiều so với một chiếc ghế vải. Một trong những lý do tại sao nó phức tạp là bởi vì cả da và vải bắt chước nó, được bóc vỏ với các vết trầy xước của mèo của bạn. Tuy nhiên, điều đó không phải là không thể. Đối với những tình huống đó, có nhiều phương pháp khác nhau mà bạn có thể áp dụng.
Nếu thiệt hại cho ghế sofa là ở kích thước nhỏ, nó là cần thiết để loại bỏ các sợi chỉ từ da. Để làm điều này, nó có thể được cạo từng chút một với dao cạo. Trong một số trường hợp, nó cũng hữu ích để giảm bằng kéo.
 
Bọc lại ghế sofa khi bị trầy xước
 
Tiếp theo, bạn phải cát nhẹ nhàng trên các bề mặt bị hư hỏng.
Một khi điều đó được thực hiện, khi bạn nhận thấy rằng khu vực này trơn tru, làm sạch ghế sofa bằng máy sửa chữa lông thú và một miếng vải cotton,cho đến khi ghế sofa hấp thụ sản phẩm. Lặp lại bước này nếu cần thiết.
 
Bọc lại ghế sofa khi bị trầy xước
 
Nếu đây là lần đầu tiên bạn làm như vậy, chúng tôi khuyên bạn nên thử nó trong một khu vực không rõ ràng lắm. Bằng cách này, bạn chắc chắn rằng bạn không làm hỏng nó.
Cần lưu ý rằng có những tình huống khác mà nó phức tạp hơn một chút để sửa chữa một chiếc ghế sofa bị mèo trầy xước. Ví dụ, khi ngoài các vết trầy xước, chúng có lỗ nhỏ.
Trong những trường hợp đó, lý tưởng là loại bỏ các sợi chỉ, làm sạch bề mặt và áp dụng một sản phẩm gọi là "da lỏng" để lấp đầy. Nó là một loại dán phục vụ để giải quyết các vấn đề của lỗ trên các đối tượng da.
Sau khi đã đặt sản phẩm, nó phải được chà nhám sao cho đồng nhất. Cuối cùng, tìm một loại thuốc nhuộm rất giống với màu sắc của ghế sofa và áp dụng nó trên khu vực bị ảnh hưởng.
Nếu thủ tục này có vẻ khó khăn với bạn, bạn cũng có thể chọn để trang trải đồ nội thất với vỏ vải. Do đó, bạn sẽ cung cấp cho nó một liên lạc rất sáng tạo và ban đầu, ngoài thực tế là bạn có thể sống với thú cưng của bạn mà không gặp vấn đề gì.
 
Bọc lại ghế sofa khi bị trầy xước
 

Thủ thuật để ngăn mèo gãi ghế sofa

Mọi thứ đều có giải pháp, vì vậy bạn không nên lo lắng quá nhiều nếu con mèo của bạn gãi một phần đồ đạc của bạn. Tuy nhiên, để ngăn chặn điều này xảy ra hoặc tiếp tục xảy ra, bạn có thể cung cấp cho thú cưng của bạn đồ chơi được thiết kế cho nó.
 
Bọc lại ghế sofa khi bị trầy xước
 
Ngoài ra còn có một số thủ thuật hữu ích khác để đảm bảo rằng mèo không làm trầy xước ghế sofa. Một số trong những điều chính là sau:
Tìm một máy cạo để con mèo của bạn có một khu vực được thiết kế đặc biệt cho các vết trầy xước. Có đồ chơi cào, góc, đồ chơi sàn và nhiều lựa chọn thay thế khác.
Nếu bạn tiếp tục làm hỏng đồ nội thất, hãy mua một loại thuốc chống côn trùng mèo và áp dụng nó trên đồ nội thất.
Giữ móng tay của mèo trong tình trạng hoàn hảo,làm sạch chúng và hạ thấp chúng khi chúng rất dài.
 
Bọc lại ghế sofa khi bị trầy xước
 
Cung cấp cho nó một môi trường không căng thẳng. Đôi khi những hành vi đó được kích hoạt bởi các yếu tố gây căng thẳng, vì vậy bạn cần nhận ra nguyên nhân gây ra điều đó ở mèo của bạn và, tất nhiên, tìm kiếm một giải pháp. Những con vật này không hoạt động giống như chó. Do đó, đi đến hình phạt sẽ chỉ làm cho hành vi của bạn tồi tệ hơn.
Bạn cũng có thể đặt một bảo vệ ghế sofa và do đó ngăn ngừa nó khỏi bị hư hỏng.

Tại sao mèo cào đồ nội thất?

Ngôn ngữ mèo hoạt động khác với chó. Chủ sở hữu của loại động vật này phải học cách giải thích chúng để cùng tồn tại thoải mái và giới hạn của chủ sở hữu và con mèo được tôn trọng.
Theo nghĩa này, có một số lý do có thể khiến mèo gãi ghế sofa. Ví dụ, đôi khi nó xảy ra bởi vì họ muốn nộp móng tay của họ hoặc như một bài tập kéo dài. Điều này là bình thường và không khó để hướng dẫn con vật bắt đầu làm điều đó ở nơi khác.
Các vấn đề được tạo ra khi bạn làm điều đó bằng cách đánh dấu. Mèo rất lãnh thổ và có những cách đánh dấu khác nhau như với móng tay, mặt hoặc nước tiểu. Khi họ đi đến trầy xước ở những nơi không phù hợp để thể hiện quyền lực, nó chắc chắn là đáng lo ngại.
 
Bọc lại ghế sofa khi bị trầy xước
 
Họ làm điều đó để cho thấy rằng đây là lãnh thổ của họ, trực quan và khứu giác, bởi vì họ phát ra pheromone qua chân. Sau đó, loại đánh dấu này có thể được chuyển từ đồ nội thất sang các đối tượng khác được thiết kế cho mục đích đó, chẳng hạn như máy cạo mèo.
Trên thị trường có nhiều loại khác nhau. Bạn có thể chọn một số trong số họ để đặt chúng trong một số khu vực của ngôi nhà. Do đó, bạn tránh phá hủy ghế sofa hoặc đồ nội thất khác
4.95 sao của 2154 đánh giá
Bọc lại ghế sofa khi bị trầy xước
Bọc lại ghế sofa khi bị trầy xước
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088