• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc lại ghế sofa giảm giá chào mừng năm Tân Sửu

Bọc lại ghế sofa giảm giá chào mừng năm Tân Sửu Bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn

Hiện nay nhu cầu sử dụng ghế sofa khá rộng rãi và phổ biến mỗi hộ gia đình điều có riêng cho mình một bộ ghế sofa yêu thích và ghế sofa luôn được xem là tâm điểm của mọi sự chú ý bởi tính ưu việt trong khả năng chống bám bụi .
 
"Năm cũ qua đi, mừng năm mới đến", theo đó là mọi đồ vật hiện diện trong mái nhà của chúng ta cũng cần phải đổi mới. Quan trọng nhất không thể thiếu sự mới mẻ của bộ ghế sofa chúng ta ngồi lên mỗi ngày. Do đó, chúng tôi xin trân trọng thông báo đến quý khách hàng sẽ có một đợt giảm giá dành cho bọc ghế sofa tại nhà để giúp khách hàng có điểu kiện hơn trong dự định làm mới bộ ghế của mình.
Bọc ghế của chúng tôi được làm từ chất liệu rất mềm mịn và sạch sẽ, không những giúp cho bạn có cảm giác thoải mái mà còn làm tôn lên sự sang trọng cho bộ ghế sofa của bạn.
Để dễ dàng lựa chọn chất liệu vải bọc cho ghế sofa, chúng tôi sẽ tổng hợp thành một danh sách các loại vải như sau:

1. Vải nỉ, nhung:

Bọc lại ghế sofa giảm giá chào mừng năm Tân Sửu

Vải nỉ có nhiều ưu điểm nổi trội, chẳng hạn như mềm mại êm ái tốt cho trẻ nhỏ và người già, chất vải ấm, màu sắc đa dạng phong phú, nhiều dáng hoa văn độc đáo, phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Giá của vải nỉ cũng rẻ hơn rất nhiều so với một số chất liệu khác.

2. Vải thô:

Bọc lại ghế sofa giảm giá chào mừng năm Tân Sửu

Ưu điểm lớn nhất của vải thô đó chính là mát, mặt vải thấm mồ hôi nhanh và cực tốt, thường được sử dụng vào mùa hè. Giống như nhung và nỉ thì vải thô cũng có màu sắc và kiểu dáng đa dạng không kém.

3. Kaki:

Bọc lại ghế sofa giảm giá chào mừng năm Tân Sửu

Vải kaki có độ cứng và dày hơn so với các chất liệu khác. Kaki có hai loại chính: có thun (có độ co giãn) và không thun. Đặc biệt ít nhăn, dễ giặt ủi, không bị phai màu, khó bám bẩn, mát mẻ.

4. Cotton:

Bọc lại ghế sofa giảm giá chào mừng năm Tân Sửu

Giá thành khá rẻ so với những sản phẩm có pha với những loại sợi khác, vải bọc sofa có độ bền cao, giặt nhanh khô. Có khả năng hút ẩm, thấm mồ hôi, giảm nhiệt, mang lại sự thoải mái cho người dùng.
Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất sofa chúng tôi am hiểu về từng sản phẩm do đó mà dịch vụ làm đệm ghế được nhiều khách hàng ủng hộ vì sự tin tưởng cũng như chất lượng được đảm bảo. Đến với dịch vụ làm đệm ghế của chúng tôi bạn sẽ không còn lo lắng về những bộ ghế của mình sẽ bị mốc, lỗi mốt hay bị rách nữa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng cấp dịch vụ bọc ghế sofa, may vỏ đệm ghế, làm đệm ghế chúng tôi luôn cam kết mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với khách hàng. Để đặt một bộ đệm ghế gỗ cho bộ ghế nhà mình, xin vui lòng liên hệ đến HOTLINE 0918.593.088 của công ty.
4.85 sao của 2208 đánh giá
Bọc lại ghế sofa giảm giá chào mừng năm Tân Sửu
Bọc lại ghế sofa giảm giá chào mừng năm Tân Sửu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088