• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc lại ghế nhà hàng, liệu bạn có nên thử?

Niềm đam mê với những chiếc ghế bọc đã ngày càng gia tăng trong thập kỷ qua. Ghế bọc được xem như một lựa chọn bọc ghế nhà hàng hoàn hảo.

Niềm đam mê với những chiếc ghế bọc đã ngày càng gia tăng trong thập kỷ qua. Ghế bọc được xem như một lựa chọn bọc ghế nhà hàng hoàn hảo. Nói về chiếc ghế nhà hàng hoàn hảo, điều đầu tiên cần phải đảm bảo chính là phần đệm ghế êm ái và mềm mại. Đây cũng điểm mà khách hàng quan tâm vì họ yêu cầu sự thoải mái trong một môi trường ăn uống, để xứng đáng với đồng tiền của họ. 

 

Được rồi, bạn đang thắc mắc tại sao nên bọc lại ghế trong nội thất nhà hàng của mình? Trong 10 năm qua, ngành công nghiệp nhà hàng đã thay đổi rất nhiều để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng. Chính vì thế mà mỗi môi trường sẽ có những yêu cầu khắt khe hơn, khách hàng ngày càng yêu cầu sự chỉn chu ở từng chi tiết nhỏ của nhà hàng. Vì vậy mà bạn cần phải hiểu rõ những lí do mà bạn nên bọc lại ghế nhà hàng của mình, hãy tiếp tục đọc bài viết này để nắm rõ nó.
 
Bọc lại ghế nhà hàng, liệu bạn có nên thử?

1. Khách hàng ngày càng khó tính

Mọi người ngày nay mong muốn được thư giãn hoàn toàn và thoải mái nhất có thể trong khi ăn uống, vì thói quen hàng ngày của họ đã trở nên rất mệt mỏi và khắt khe. Khi lựa chọn một nhà hàng, khách hàng không còn chỉ quan tâm đến món ăn và dịch vụ. Họ quan tâm đến phong cách trang trí, về trải nghiệm, về không gian xung quanh, họ quan tâm đến những chiếc ghế. Điều này nghe có vẻ xa vời, tuy nhiên nếu bạn đọc các bài đánh giá của các nhà phê bình nhà hàng, bạn sẽ nhận thấy rằng đồ nội thất trong nhà luôn được nhắc đến. Do đó, nhiệm vụ của bạn là phải phục vụ khách hàng của mình và đảm bảo họ có lựa chọn chỗ ngồi hoàn hảo - đó là ghế bọc. 
 
Bọc lại ghế nhà hàng, liệu bạn có nên thử?

2. Ghế bọc nệm thanh lịch và góp phần tăng bầu không khí cho nhà hàng

Những chiếc ghế được may vỏ đệm ghế nhà hàng mới hoặc bọc lại rất thanh lịch và góp phần vào bầu không khí chung của địa điểm của bạn bằng cách tạo ra một bầu không khí ấm cúng và hấp dẫn. Những chiếc ghế này sẽ tăng thêm vẻ hiện đại cho không gian ăn uống của bạn. Ghế bọc có thể là ghế kim loại cũng như ghế gỗ. Hầu hết các loại ghế bọc được sản xuất từ chất liệu gỗ thương mại như beech hoặc sồi và có cấu tạo mộng và mộng làm tăng độ bền của ghế ăn. Bản thân lớp bọc trông hoàn toàn tuyệt đẹp. Bạn có thể chọn màu sắc của vải bọc, vì vậy thành phẩm hoàn toàn phù hợp với phong cách trang trí của nhà hàng của bạn. Thiết kế của những chiếc ghế được bọc lại luôn trông cao cấp và bạn có nhiều lựa chọn. Bọc ghế có nhiều kiểu dáng, đương đại, hiện đại, truyền thống, hãy lựa chọn! Kết hợp khung gỗ được chế tác đẹp mắt với chất liệu bọc cao cấp sẽ tạo nên một chiếc ghế nhà hàng đẹp. 
 
Bọc lại ghế nhà hàng, liệu bạn có nên thử?

3. Ghế bọc mang lại sự thoải mái

Ghế bọc là loại ghế thoải mái nhất trong ngành. Chất liệu bọc cao cấp đảm bảo sự thoải mái cho người ngồi. Quá trình sản xuất một chiếc ghế bọc là một quá trình khá dài và khó khăn. Cần rất nhiều kỹ thuật, sự khéo léo và thử nghiệm để mang lại sự ổn định và độ bền cho ghế ăn và thậm chí còn cần nhiều hơn nữa để đảm bảo sự thoải mái. Một chiếc ghế thoải mái là một chiếc ghế cân nhắc đến chiều cao, cân nặng, trọng tâm của bạn và hoàn toàn phù hợp với kích thước và hình dáng của bạn. Ghế bọc nệm là lựa chọn nên đi khi mọi người muốn thư giãn. Ghế là yếu tố không thể thiếu của một chiếc ghế bọc vì nó hỗ trợ trọng lượng. Chiếc ghế hoàn hảo tạo cảm giác mềm mại nhưng vẫn cung cấp sự hỗ trợ vững chắc để bạn không bị lún vào ghế và khó thoát ra khỏi nó. Chiều cao của ghế là quan trọng để tạo sự thoải mái cho đôi chân của bạn một cách lý tưởng, khách hàng của bạn phải có thể ngồi hoàn toàn về phía sau ghế sao cho đáy ghế chạm vào bắp chân của họ mà không tạo áp lực quá nhiều, chiều cao trung bình của ghế là 18 inch. 
 
Bọc lại ghế nhà hàng, liệu bạn có nên thử?
 
Đặc điểm quan trọng tiếp theo là lưng ghế được bọc nệm. Lưng ghế cao hay thấp, nhưng vai trò của chúng là cung cấp hỗ trợ thắt lưng cho phần lưng dưới của khách hàng của bạn. Ghế bọc có lưng cao hơn giúp hỗ trợ cổ, trong khi ghế có lưng thấp hơn cho phép trò chuyện tốt hơn khi mọi người ngồi thẳng hơn. Điều tuyệt vời về ghế bọc và một lý lẽ thuyết phục để chọn chúng như một phần của đồ nội thất nhà hàng của bạn là chúng có nhiều lựa chọn. Ví dụ, ghế bọc có hai loại lưng - có bọc kín hoặc có đệm rời, tùy bạn chọn loại nào sẽ cực kỳ thoải mái và phong cách. Bạn thậm chí có thể kết hợp và toán học - một chiếc ghế có lưng tựa chặt và một chiếc ghế có đệm ghế gỗ hoặc ngược lại. 
 
Bọc lại ghế nhà hàng, liệu bạn có nên thử?

4. Mang lại sự trang trọng cho nhà hàng của bạn

Ghế bọc thường được sử dụng làm ghế nhà hàng vì chúng mang lại cảm giác trang trọng. Những chiếc ghế nhà hàng này là một cách hoàn hảo để thêm màu sắc và kết cấu cho địa điểm của bạn. Nó chỉ đơn giản là làm dịu không khí xung quanh. Bạn có thể dễ dàng phối hợp những chiếc ghế bọc với màu tường, thảm và các đồ nội thất khác của bạn và sẽ tạo nên một thẩm mỹ tuyệt vời trong nhà hàng của bạn. Duyệt qua một loạt các lựa chọn thảm và đồ nội thất khác của bạn thật dễ dàng và sẽ tạo ra một thẩm mỹ tuyệt vời trong nhà hàng của bạn. Duyệt qua một loạt các lựa chọn đồ nội thất nhà hàng được bọc hoàn toàn hiện đại - ghế, ghế bành, ghế ngồi trong phòng chờ, ghế quầy bar và ghế đẩu. Nội thất nhà hàng của chúng tôi đi kèm với chất liệu bọc có chất lượng cao nhất. Mỗi chiếc ghế đã sẵn sàng để vận chuyển và có thể có một lớp bọc tùy chỉnh để khách hàng lựa chọn các loại vải mà họ thích. Được thiết kế để sử dụng cho mục đích thương mại trong Nhà hàng, Khách sạn, Quán cà phê, Quán bar và Quán rượu, những chiếc ghế thiết kế hiện đại được bọc nệm hoàn toàn có độ bền cao, phong cách và có giá cả rất phải chăng. 
 
Bọc lại ghế nhà hàng, liệu bạn có nên thử?
 
Tham vọng của chúng tôi với tư cách là một nhà sản xuất đồ nội thất là tạo ra những thiết kế tuyệt vời và những lựa chọn chỗ ngồi cao cấp không chỉ đẹp ở các địa điểm thương mại mà còn mang lại sự thoải mái cho ngôi nhà của bạn. Chính vì thế, khi bạn cảm thấy những lí do trên đủ thuyết phục bạn tân trang lại nhà hàng của mình hãy tìm đến Sofa vinaco, chúng tôi sẽ giúp nâng cấp nhà hàng của bạn một cách tốt nhất!
 
4.95 sao của 1153 đánh giá
Bọc lại ghế nhà hàng, liệu bạn có nên thử?
Bọc lại ghế nhà hàng, liệu bạn có nên thử?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088