• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc lại ghế nhà hàng đẹp chất lượng cao

Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế nhà hàng chất lượng cao theo đúng yêu cầu của khách hàng. Đem đến sự đổi mới đẳng cấp giá trị nhất ...

Nhà hàng giờ đây không chỉ đơn thuần là nơi mọi người tới thưởng thức các món ăn ngon mà còn là nơi thư giãn, nơi tiếp khách chính vì thế để có thể thu hút được các vị khách đến với nhà hàng ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ thì cách bài trí nội thất và chất liệu, màu sắc nội thất như: bàn, ghế, chén, dĩa, ly,… cũng có sức ảnh hưởng rất lớn tới quyết định lựa chọn của thực khách.

Qua một thời gian hoạt động chắc hẵn các bộ ghế trong nhà hàng sẽ có phần bị xuống cấp, lỗi thời không còn phù hợp. Nên việc bọc lại ghế nhà hàng sẽ giúp đổi mới không gian, cung cấp dịch vụ tốt hơn, tạo cảm giác êm ái và thoải mái hơn cho khách hàng.
Một số mẫu bọc ghế nhà hàng đa phong cách tại VINACO
Bọc ghế nhà hàng phong cách phương Tây hiện đại
Phong cách hiện đại được đông đảo người yêu thích bởi những điều tích cực chúng đem lại cho không gian, sự mới mẻ, phóng khoáng trong cách thể hiện đã khiến nhiều người yêu thích phong cách hiện đại và quyết định lựa chọn nó trong việc trang trí nội thất cho hoạt động kinh doanh.
Bọc lại ghế nhà hàng đẹp chất lượng cao
Bọc ghế nhà hàng phong cách cổ điển thuần Việt
Nét cổ điển mang đậm giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đối với các doanh nghiệp đang hướng đến đối tượng khách hàng ngoại quốc và những thực khách yêu thích cái đẹp cổ điển.
Bọc lại ghế nhà hàng đẹp chất lượng cao
Bọc ghế nhà hàng phong cách tân cổ điển
Sở dĩ tân cổ điển đang dần trở thành xu hướng yêu thích tại Việt Nam là bởi sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp của sự sang trọng, quý phái cổ điển với nét tiện nghi, năng động, hiện đại mà phong cách này sở hữu.
Bọc lại ghế nhà hàng đẹp chất lượng cao
VINACO lựa chọn lí tưởng dành cho mọi khách hàng có nhu cầu bọc ghế sofa, bọc lại ghế nhà hàng, ghế văn phòng, … sang trọng, chất lượng như mới mua mà giá thành lại phải chăng giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp, mang đến khách hàng một không gian đẹp.
4.75 sao của 1547 đánh giá
Bọc lại ghế nhà hàng đẹp chất lượng cao
Bọc lại ghế nhà hàng đẹp chất lượng cao
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088