• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc lại ghế giám đốc tại VINACO

Bọc lại ghế Giám đốc tại VINACO. Khi một công ty được thành lập sẽ có người nắm giữ các chức vụ khác nhau, cùng với đó là ghế làm việc cũng khác nhau.

Khi một công ty được thành lập sẽ có người nắm giữ các chức vụ khác nhau, cùng với đó là ghế làm việc cũng khác nhau. Đặc biệt là ghế Giám đốc. Ghế Giám đốc nhìn sang trọng và to hơn ghế nhân viên bình thường để thể hiện quyền uy của người đó.
 
Tuy nhiên, theo thời gian sử dụng thì mặt phẳng tiếp xúc của ghế bị bong tróc không còn được như ban đầu nữa. Việc sắm một chiếc ghế Giám đốc mới là điều rất tốn kém. Để tiết kiệm chi phí cho công ty thì việc làm đệm ghế giám đốc là một điều rất cần thiết.
 
Bọc lại ghế giám đốc tại VINACO
 
Chất liệu bọc lại ghế giám đốc rất đa dạng. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà VINACO sẽ nhận bọc theo yêu cầu. VINACO có các chất liệu bọc ghế như bằng da, nỉ, vải...Để có một chiếc ghế phù hợp thì chất liệu bọc ghế đó phải mang lại cảm giác dễ chịu, thoái mái cho người ngồi, tránh cảm giác mỏi cổ khi sử dụng lâu dài vì độ cao độ ngã.
Bọc lại ghế giám đốc tại VINACO
Việc vệ sinh ghế nên áp dụng ít nhất 1 lần/ tuần để duy trì tuổi thọ cho ghế. Đối với ghế giám đốc bọc bằng vải thì nên vệ sinh nhẹ nhàng bằng chổi quét bụi, chổi mềm, chổi lông gà để tránh bị sờn mặt vải. Nếu đổ thức ăn hay nước uống thì nên nhờ công nghệ giặt ghế để đảm bảo những chiếc ghế đó luôn được sạch sẽ. Với những ghế da chỉ cần dùng khăn sạch lau chùi vệ sinh bình thường.
 
Bọc lại ghế giám đốc tại VINACO
 
Khi những chiếc ghế sử dụng trong một thời gian mà bị bong tróc, hãy liên hệ VINACO để có dịch vụ bọc ghế sofa đơn tốt nhất. Hãy bọc cho những chiếc ghế của bạn những bộ cánh mới để có thể tận hưởng cảm giác thoái mái khi làm việc.
4.75 sao của 895 đánh giá
Bọc lại ghế giám đốc tại VINACO
Bọc lại ghế giám đốc tại VINACO
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088