• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc lại đồ nội thất với vải bọc tùy chỉnh

Việc mua sắm những món đồ nội thất chính xác để phù hợp với diện mạo của căn phòng mà bạn nghĩ đến sẽ tốn rất nhiều công sức. và mọi người thường mong muốn mang lại một diện mạo mới

Mua đồ nội thất có thể khá tốn kém, chưa kể tốn thời gian! Việc mua sắm những món đồ nội thất chính xác để phù hợp với diện mạo của căn phòng mà bạn nghĩ đến sẽ tốn rất nhiều công sức. và mọi người thường mong muốn mang lại một diện mạo mới cho không gian sống của họ - và điều này thường có nghĩa là thay thế đồ nội thất. Nếu bạn chỉ muốn thay đổi diện mạo thẩm mỹ của chiếc ghế dài hoặc ghế của mình, có khá nhiều lựa chọn thay thế để mua thứ gì đó mới, bao gồm bọc lại đồ nội thất bằng vải bọc tùy chỉnh.
 
 
Tất cả đồ nội thất đều có tuổi thọ, đặc biệt là đồ nội thất trong những căn phòng có lượng người qua lại cao như phòng khách gia đình. Da có thể bị rách và phai màu, vải bọc có thể bị ố và xỉn màu, và da lộn có thể mất đi độ bóng mềm của nó. Những món đồ cũ thực sự có thể khiến căn phòng trông buồn tẻ và kém hấp dẫn. Đừng để những món đồ nội thất cũ kỹ này làm giảm sự hấp dẫn của khu vực sống của bạn, có những giải pháp đơn giản mà không cần phải tốn hàng trăm hoặc hàng nghìn đô la!
 
Bọc lại đồ nội thất với vải bọc tùy chỉnh
 
Các công ty bọc lại ghế sofa chuyên nghiệp đưa ra một giải pháp rất đơn giản: bọc ghế theo yêu cầu. Những tấm phủ này được làm để phù hợp với kích thước chính xác của ghế dài, ghế sofa hoặc ghế của bạn. Chúng vừa vặn như một chiếc găng tay và được tạo ra để trông như thể chúng luôn là một phần của tác phẩm! Đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn là người thích thay đổi diện mạo khu vực sống của mình thường xuyên. Thay vì mua các miếng mới hoặc nhờ một công ty chuyên nghiệp bọc lại hoàn toàn một chiếc ghế dài, bạn có thể đặt hàng một tấm bìa trượt tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu của mình. Trên thực tế, bạn thậm chí có thể đặt hàng một số vải bọc và chuyển chúng ra tùy ý!
 
Bọc lại đồ nội thất với vải bọc tùy chỉnh
 
Vải bọc sofa tùy chỉnh cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho đồ nội thất đóng tay hoặc đồ nội thất mà bạn được thừa kế. Nếu bạn đã thừa kế một món đồ nội thất từ gia đình mình và không cảm thấy thoải mái khi thực hiện những thay đổi lớn đối với món đồ đó, thì một tấm vải bọc tùy chỉnh là lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể bảo vệ tính toàn vẹn của sản phẩm gia truyền trong khi vẫn hiển thị vẻ ngoài mà bạn mong muốn.
Bọc lại đồ nội thất với vải bọc tùy chỉnh
Đồ nội thất là một khoản đầu tư tốn kém và bạn có thể bảo vệ khoản đầu tư của mình bằng cách đặt một tấm phủ chống trượt trên đi văng hoặc ghế sofa. Có lẽ bạn vẫn còn trẻ nhỏ và muốn đồ đạc được che phủ nhiều lần, nhưng sau đó bạn có thể tháo vải bọc tùy chỉnh khi tiếp đãi khách và khoe món đồ xinh đẹp của bạn bên dưới.
 
Bọc lại đồ nội thất với vải bọc tùy chỉnh
 
Một phần thưởng cuối cùng được bổ sung, bạn có thể giặt vỏ phiếu của mình! Bạn không còn phải lo lắng hay căng thẳng khi bị đổ một lượng lớn như rượu vang hoặc nước trái cây, bạn có thể giặt khô hoặc thậm chí giặt nó để làm cho nó trông như mới. Các tấm phủ sofatùy chỉnh là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích vẻ ngoài của ghế sofa hoặc trường kỷ màu trắng, nhưng ghét nguy cơ bị đổ.
 
Bọc lại đồ nội thất với vải bọc tùy chỉnh
 
Công ty Sofa Vinaco chuyên cung cấp các dịch vụ về sofa, là nơi đáng tin cậy cho sự lựa chọn dành cho ngôi nhà của bạn. Hotline của chúng tôi: 0918 593 088 gọi ngay để được phục vụ nhé!
2.05 sao của 3 đánh giá
Bọc lại đồ nội thất với vải bọc tùy chỉnh
Bọc lại đồ nội thất với vải bọc tùy chỉnh
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088