• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc lại đầu giường để thổi luồng sinh khí mới vào phòng ngủ

Bọc lại đầu giường là một cách đơn giản nhưng hiệu quả để làm mới phòng ngủ của bạn. Dưới đây là các bước mà một thợ bọc chuyên nghiệp sẽ thực hiện để tái tạo và làm mới đầu giường của bạn.

Bọc lại đầu giường là một cách đơn giản nhưng hiệu quả để làm mới phòng ngủ của bạn. Có lẽ gần đây bạn đã trang trí lại và cần đầu giường của mình để hòa hợp với phong cách trang trí mới, hoặc có lẽ bạn muốn đầu giường của mình trở thành điểm nhấn cho căn phòng. Trong cả hai trường hợp, các dịch vụ bọc ghế gia đình tại Sofa Vinaco là một cách tuyệt vời để mọi người trên đất nước Việt nam có được kết quả như mong đợi mà không cần phải thực hiện những điều khó khăn như mua một tấm ván đầu giường mới. Dưới đây là các bước mà một thợ bọc chuyên nghiệp sẽ thực hiện để tái tạo và làm mới đầu giường của bạn.
 
 

Lựa chọn vải bọc hợp lý

Chọn loại vải phù hợp cho đầu giường của bạn không phải là một quyết định đơn giản, và có rất nhiều lựa chọn có sẵn. Bạn sẽ được tư vấn ở bước này, bạn cần chọn loại vải phù hợp với phong cách của phòng ngủ. Một mẹo hay là hãy thử và xem loại vải bạn định chọn có phù hợp với vải rèm của bạn hoặc nó match với bất kỳ chiếc ghế nào trong phòng khách của bạn hay không? 
 
Bọc lại đầu giường để thổi luồng sinh khí mới vào phòng ngủ
 
Bạn nên chọn loại vải mềm, thoải mái, bền và không quá khó để giặt sạch, đặc biệt nếu bạn có trẻ nhỏ hoặc vật nuôi trong nhà. Sofa Vinaco thường khuyến khích khách hàng sử dụng các chất liệu như da lộn, da thuộc, poluester hoặc cotton cho phần đầu giường, bởi sự êm ái và bền lâu mà các loại chất liệu này mang lại. Hơn nữa, các loại vải bọc sofa này còn mang lại sự sang trọng và một phong cách tươi mới cho chiếc giường của bạn và thậm chí là cả căn phòng ngủ. 
 
Bọc lại đầu giường để thổi luồng sinh khí mới vào phòng ngủ
 
Tại Sofa Vinaco, chúng tôi có rất nhiều lựa chọn sang trọng cho bạn, bao gồm các loại vải Linwood cao cấp với nhiều loại kết cấu và màu sắc. Truy cập ngay trang web của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ tìm được thứ mình cần và tất nhiên là đội ngũ nhân viên tư vấn của Sofa Vinaco luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào.

Loại bỏ vải hiện có

Bạn sẽ cần phải tháo đầu giường ra khỏi giường hoặc tường để mang nó vào cửa hàng, hãy cẩn thận để không làm hỏng bất cứ thứ gì khi bạn làm việc này! Nó phải đủ dễ dàng để tháo bằng cách tháo các vít. Sau khi nhận được tấm ván đầu giường từ các bạn, chúng tôi sẽ tiến hành loại bỏ vải hiện tại của bạn bằng chất tẩy ghim mà không làm hỏng tấm ván. 
 
Bọc lại đầu giường để thổi luồng sinh khí mới vào phòng ngủ
 
Sau đó, chúng tôi sẽ bắt đầu quá trình biến hóa tân trang cho đầu giường của bạn, cũng tương tự như khi bọc ghế sofa hoặc may vỏ đệm ghế mới, bằng cách gắn đệm mới vào đầu giường. Những người thợ bọc của chúng tôi có thể cắt đệm theo kích thước và hình dạng bất kỳ, đồng thời cũng có nhiều tùy chọn độ dày khác nhau cho bạn để bạn có thể có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên chính chiếc giường của mình. Phần đệm được gắn với việc sử dụng súng bắn ghim.
 
Bọc lại đầu giường để thổi luồng sinh khí mới vào phòng ngủ
 
Tất nhiên quá trình trên các bạn hoàn toàn có thể để chúng tôi tới tận nhà và thực hiện cho bạn, việc của bạn chính là liên hệ cho chúng tôi và bàn bạc về nhu cầu của mình, chúng tôi sẽ hoàn thành tất cả cho bạn. 

Vải mới

Chúng tôi sẽ đo và cắt vải bạn đã chọn thành kích thước và hình dạng chính xác, ngay cả đối với những yêu cầu bọc vải bất thường nhất. Kể cả khi bạn muốn kết hợp nhiều loại vải để trông thật phá cách, hay áp dụng một phong cách nào đó cho chiếc giường của mình, chúng tôi đều có thể đáp ứng bạn. Chúng tôi có tất cả các công cụ và thiết bị để chuẩn bị vải mới theo các thông số kỹ thuật chính xác cho đầu giường của bạn. Kiến thức chuyên môn của chúng tôi cho phép chúng tôi có được một kết thúc chuyên nghiệp cho mọi dự án và chỉ những người thợ bọc có kinh nghiệm mới biết chính xác các yêu cầu để hoàn thành tốt nhất công việc bọc ghế. Vải sẽ được đính cẩn thận bằng súng bắn ghim để có một lớp hoàn thiện an toàn và hoàn mỹ.
 
Bọc lại đầu giường để thổi luồng sinh khí mới vào phòng ngủ
 
Việc bọc lại đầu giường đòi hỏi kỹ năng và sự khéo léo khi thực hiện để không bị lỗi hoặc mất thẩm mỹ, một dự án kém chất lượng có thể dễ dàng nhận thấy bằng mắt thường. Có thể nói việc lựa chọn một địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế, bọc đầu giường uy tín là việc quan trọng, đâu ai muốn bỏ tiền ra để đổi lại một chiếc đầu giường lởm chởm phải không nào? Để đạt được kết quả tốt nhất, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ của Sofa Vinaco, chúng tôi với những người thợ bọc chuyên nghiệp có kinh nghiệm và kỹ năng tuyệt vời để tạo ra một lớp hoàn thiện hoàn mỹ cho riêng bạn. Họ có thể thực hiện toàn bộ quá trình một cách hiệu quả, đảm bảo bạn có được kết thúc tốt nhất có thể. Bạn có thể xem nhiều hơn các dự án mà Sofa Vinaco đã thực hiện, hãy ghé thăm trang web của chúng tôi. Căn phòng của bạn sẽ lập tức được đổi mới! 
 
Bọc lại đầu giường để thổi luồng sinh khí mới vào phòng ngủ
 
Nếu bạn cần bất kỳ sự trợ giúp nào trong việc bọc lại đầu giường hoặc một món đồ nội thất gia đình hoặc văn phòng khác, Sofa Vinaco sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để trở nên tốt hơn. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ cho bạn những lựa chọn phù hợp nhất với bạn. Liên hệ với chúng tôi ngay nếu có nhu cầu. 
 
4.65 sao của 2159 đánh giá
Bọc lại đầu giường để thổi luồng sinh khí mới vào phòng ngủ
Bọc lại đầu giường để thổi luồng sinh khí mới vào phòng ngủ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088