• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc ghế y tế: tại sao bọc lại là một lựa chọn thông minh

Mật độ khách trong các phòng chờ tại bệnh viện, phòng khám trong tình hình hiện tại đang quá tải khi có quá nhiều người có nhu cầu khám chữa bệnh, điều này có thể gây ảnh hưởng đến đồ đạc

Mật độ khách trong các phòng chờ tại bệnh viện, phòng khám và phòng khám bác sĩ đa khoa trong tình hình hiện tại đang quá tải khi có quá nhiều người có nhu cầu khám chữa bệnh, điều này có thể gây ảnh hưởng đến đồ đạc. Ghế có thể nhanh chóng bị mòn, mất vệ sinh và bẩn. Và nó không chỉ là phòng chờ. Ngoài ra còn có một loạt các đồ nội thất chuyên dụng được sử dụng trong lĩnh vực này như ghế nha khoa, ghế dài y tế, ghế tập thể dục và ghế ngả để đặt tên nhưng một số ít. Tất cả những thứ này đều phải chịu đựng những áp lực riêng. Không có gì ngạc nhiên khi rất nhiều cơ sở y tế trông cũ kĩ, vải bọc sờn rách và mệt mỏi. Tuy nhiên, việc thay thế đồ đạc cũ sẽ tốn kém tiền bạc và đây là khoản tiền có thể được chi tiêu tốt hơn cho việc điều trị bệnh nhân.
 

Bọc lại không thay thế

Vải bọc thương mại có thể tiết kiệm cho cơ sở y tế, bệnh viện hoặc phòng khám của bạn một khoản tài chính không hề nhỏ. Những đồ nội thất cao cấp như ADEC và Ghế nha khoa rất đắt để thay thế. Điều này thường dẫn đến việc các cơ sở y tế nhỏ chọn bỏ qua trạng thái tổng thể đang xấu đi. Do đó, điều này có thể làm tăng sự khó chịu của bệnh nhân và tác động tiêu cực đến quan điểm của họ về việc luyện tập nói chung. Ngày càng có nhiều phòng khám và bệnh viện lựa chọn dịch vụ bọc ghế theo hợp đồng để bọc lại hoàn toàn những chiếc ghế hiện có, bọc đệm mới và cung cấp đệm lót thay thế.
 
Bọc ghế y tế: tại sao bọc lại là một lựa chọn thông minh
 

Giúp sức khỏe và vệ sinh

Vấn đề vệ sinh trong các cơ sở chăm sóc sức khỏe cần được chú ý hơn bất kỳ nơi nào khác. Đó là lý do tại sao điều quan trọng không chỉ là chọn chất liệu phù hợp cho đồ nội thất của bạn mà còn phải đảm bảo rằng đồ đạc bạn đang có ở trạng thái tốt và không bị rách hoặc sờn cũ. Một dịch vụ bọc ghế chăm sóc sức khỏe tốt phải cung cấp nhiều loại vải để đáp ứng các yêu cầu riêng của ngành. Chúng phải bền, cực kỳ bền cũng như chống vi khuẩn và chống ố. Chúng phải được chứng minh là có hiệu quả chống lại MRSA, Clostridium difficile và E-Coli. Ngoài ra, tất cả các loại vải được sử dụng phải dễ lau sạch.
 
Bọc ghế y tế: tại sao bọc lại là một lựa chọn thông minh
 
Trong một môi trường có nhiều người bị tổn hại khả năng miễn dịch, bạn cần phải đảm bảo rằng đồ đạc của bạn không làm suy yếu nỗ lực duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh cao của bạn. Đó là một tập hợp các yêu cầu hoàn toàn khác với những yêu cầu được tìm thấy trong vải bọc gia đình và những người thợ bọc giàu kinh nghiệm của Sofa Vinaco có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn thông minh nhất.
 
Bọc ghế y tế: tại sao bọc lại là một lựa chọn thông minh
 

Nó không chỉ là về tiện ích

Rất may là những ngày trong phòng chờ xám xịt, buồn tẻ không còn nữa. Ngày nay, người ta đã hiểu rõ vai trò quan trọng của màu sắc đối với sức khỏe chung của chúng ta. Chẳng hạn, bệnh viện dành cho trẻ em có thể thích những màu sắc phong phú, đậm để tạo cảm giác thân thiện và giúp giảm bớt mối lo âu của cha mẹ cũng như trẻ em. Các phòng khám có thể có một cái nhìn tỉnh táo và chuyên nghiệp hơn. NHS được liên kết với các màu xanh lam và trắng, những màu này có thể là đặc điểm của đồ nội thất. 
 
Bọc ghế y tế: tại sao bọc lại là một lựa chọn thông minh
 
Trong lĩnh vực sức khỏe tâm thần, người ta đã nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của màu sắc trong việc hỗ trợ phục hồi. Đồ nội thất được lựa chọn tốt có thể đóng góp tích cực vào một môi trường nơi bệnh nhân có thể cảm thấy thư giãn và thoải mái.
 

Sửa chữa đồ đạc của Sofa Vinaco và hơn thế nữa

Nếu quá trình luyện tập của bạn có vẻ mệt mỏi, việc trang điểm lại ghế có thể là điều cần thiết để nâng cao tinh thần của cả nhân viên và bệnh nhân. Các phòng ban ngày có thể được hưởng lợi từ việc tạo ra một môi trường giản dị hơn và việc sử dụng các sản phẩm chất lượng như vải Linwood có thể tăng thêm mức độ thoải mái. Chúng tôi có thể giúp sửa chữa tất cả đồ nội thất và có thể bọc ghế sofa góc, ghế bành, ghế sofa đơn hay ghế chờ của bạn để làm cho chúng trông đẹp như mới. Các dịch vụ của chúng tôi không chỉ có ở Hà Nội, chúng tôi hiện đang phục vụ toàn bộ Việt Nam.
 
Bọc ghế y tế: tại sao bọc lại là một lựa chọn thông minh
 

Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ bọc ghế của Sofa Vinaco

Sofa Vinaco là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ bọc lại ghế, làm đệm ghế gỗ hay may vỏ đệm ghế cho ngôi nhà, địa chỉ kinh doanh của bạn. Chúng tôi tự hào bởi kinh nghiệm dày dặn của những người thợ bọc của chúng tôi. Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều dự án cho các cơ sở y tế lỡn nhỏ trên địa bàn Hà Nội, Hải Phòng và toàn quốc. 
 
Bọc ghế y tế: tại sao bọc lại là một lựa chọn thông minh
 
Chúng tôi là một công ty mà bạn có thể tin tưởng làm nơi tân trang lại đệm ghế cho cơ sở kinh doanh của bạn, bởi mỗi dự án mà chúng tôi nhận, chúng tôi luôn đặt cả tâm huyết vào nó. Sofa Vinaco với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn vững vàng sẽ đưa cho bạn những lựa chọn phù hợp với trường hợp và ngân sách của bạn. Chúng tôi với quy trình nhận và xử lý đơn chuyên nghiệp nên không tốn nhiều thời gian chờ đợi của bạn. Vì thế chúng tôi là địa chỉ uy tín bạn có thể tin cậy. Hãy liên hệ với Sofa Vinaco ngay nếu có nhu cầu! 
 
4.95 sao của 1872 đánh giá
Bọc ghế y tế: tại sao bọc lại là một lựa chọn thông minh
Bọc ghế y tế: tại sao bọc lại là một lựa chọn thông minh
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088