• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc ghế SofaVinaco hướng dẫn trang trí nhà thân thiện với thú cưng

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Chú chó con mới của bạn có thể đáng yêu đến mức có hàng nghìn người theo dõi trên Instagram. Nhưng anh ấy dễ thương làm sao khi anh ấy đổ hết lên ghế của bạn? Còn khi mèo cào chiếc ghế bành yêu thích của bạn thì sao?

Đừng lo lắng – nuôi thú cưng và có một ngôi nhà đẹp không loại trừ lẫn nhau.

Nhưng hãy nhớ rằng tai nạn  sẽ  xảy ra, vì vậy bạn không thể quá quý trọng bất cứ điều gì. (Nếu bạn đang sở hữu một con vật cưng có thể không phải là quyết định đúng đắn đối với bạn.) Điều quan trọng là thiết kế ngôi nhà của bạn với các bề mặt và vải thân thiện với vật nuôi để giảm thiểu thiệt hại và giảm thời gian dọn dẹp của bạn. Các chuyên gia nội thất của Bọc ghế SofaVinaco luôn yêu thích trang trí nhà cũng như yêu thú cưng của mình, vì vậy họ đã vạch ra những mục bạn nên cân nhắc và những thứ bạn nên tránh khi cải tạo nhà hoặc trang trí lại cho thuê. Vì vậy, hãy ghi nhớ những mẹo này để tránh mắc phải sai lầm đắt giá.

Thảm

Thảm khu vực  rất tốt để xác định không gian và làm cho chúng nổi bật. Thật không may, chúng có thể dễ dàng bị bao phủ bởi bụi bẩn, lông, và tệ hơn rất nhiều. Ngoài ra, hãy giữ các vật dụng trên sàn ở mức tối thiểu. Ví dụ, bạn có thể dựa vào tường để tác phẩm nghệ thuật dựa vào tường, nhưng nếu bạn không thường xuyên quét bụi những khu vực đó, chúng có thể trở thành nam châm hút bụi và tóc. Nó cũng có thể là một nơi hấp dẫn để chó đánh dấu, nếu bạn biết chúng tôi muốn nói gì.

Boc-ghe-SofaVinaco-huong-dan-trang-tri-nha-than-thien-voi-thu-cung-SofaVinaco

Nên: Chọn những loại vải dai, có thể chịu được khi sử dụng nhiều.

Thảm khu vực làm từ các loại vải như sisal, lụa và len là lựa chọn tốt cho chủ sở hữu vật nuôi vì chúng chắc chắn và có thể giặt sạch. Ngoài ra, những tấm thảm có hoa văn và màu sắc có thể giúp che đi các vết bẩn và vết bẩn nhẹ.

Không nên: Chọn vật liệu dễ bị ố vàng.

Tránh dùng các loại vải như viscose, rayon, lụa nghệ thuật (viết tắt của từ “nhân tạo” chứ không phải “nghệ thuật” hay “nghệ thuật” trong trường hợp bạn đang thắc mắc). Những tấm thảm này có thể tuyệt đẹp, nhưng nhìn chung, chúng quá mỏng để có thể chịu đựng được cuộc sống với thú cưng.

Sàn nhà

Mọi loại sàn có bề mặt cứng rõ ràng sẽ dễ dàng tha thứ cho vật nuôi hơn vải dệt, nhưng có một số cách khác bạn có thể làm để giữ cho mọi thứ sạch sẽ nhất có thể. Ví dụ, sử dụng khăn lau sàn trên sàn bề mặt cứng của bạn vài lần một tuần, hoặc mỗi ngày nếu chó hoặc mèo của bạn bị đổ lông nghiêm trọng.

Boc-ghe-SofaVinaco-huong-dan-trang-tri-nha-than-thien-voi-thu-cung-SofaVinaco

Nên làm: Chọn sàn có thể chống trầy xước và chống ẩm.

Ngói là một lựa chọn lát sàn tuyệt vời cho chủ sở hữu vật nuôi, nhưng có lẽ bạn không muốn nó trong mỗi phòng. Trong trường hợp đó, hãy thử gỗ cứng kín hoặc gỗ tổng hợp, chúng bền và ít tốn kém hơn gỗ cứng.

Không nên: Chọn thảm nhẹ nếu nó sẽ khiến bạn phát điên.

Trải thảm từ tường đến tường là được, nhưng rõ ràng là nó khó làm sạch hơn so với gạch hoặc gỗ, và đặc biệt là màu sáng sẽ dễ lộ vết bẩn hơn. Đảm bảo dán kín tấm thảm để tránh vết bẩn và tránh phiền phức nếu bạn đang ám ảnh về việc giữ một tấm thảm trắng tinh khôi.

Bọc ghế sofa

Ngay cả khi bạn không cho phép chó hoặc mèo của mình ở trên đồ nội thất (và bạn thực sự tin rằng chúng không nhảy lên đó vào giây phút bạn đi làm), bằng cách nào đó, lông thú cưng dường như vẫn còn vương vãi khắp nơi. Mọi nơi. Và nếu chúng có quyền ngự trị tự do trên đồ nội thất của bạn, vải bọc ghế sofa có thể bị đánh bại bởi những bàn chân bẩn và móng vuốt sắc nhọn.

Boc-ghe-SofaVinaco-huong-dan-trang-tri-nha-than-thien-voi-thu-cung-SofaVinaco

Nên làm: Chọn các loại vải chống được vết bẩn.

Cân nhắc bọc lại ghế sofa hoặc ghế của bạn bằng các loại vải trong nhà / ngoài trời, loại vải này có thể chịu được sử dụng thường xuyên mà không cảm thấy cứng hoặc xước. Các loại vải thương mại là một lựa chọn tuyệt vời khác, vì chúng được sản xuất để có lượng truy cập cao. Da là một lựa chọn bền khác và bạn có thể chỉ cần lau sạch lông thú cưng. Nhưng hãy nhớ chọn loại có nhiều lớp gỉ hơn, giúp che dấu vết xước.

Không nên: Mua đồ nội thất bằng vải dễ dính lông thú cưng hoặc dễ trầy xước.

Một số loại vải, như nhung và vải đũi, có vẻ giống như nam châm lông thú. Và một khi lông ở đó, nó có thể cảm thấy không thể loại bỏ. Tránh những loại da mỏng manh có bề mặt nhẵn, đồng nhất. Một cái vuốt sai lầm có thể biến nó từ mảnh giấy tuyên bố thành mảnh bán hàng bãi đặc biệt.

SofaVinaco – Dịch vụ bọc lại ghế sofa tại Hà Nội

SofaVinaco cung cấp dịch vụ bọc lại ghế sofa , là nơi chúng tôi tháo bỏ bất kỳ lớp đệm, lớp phủ hoặc đệm nào và thay thế bằng một cái gì đó mới. Đừng ném thứ gì đó ra ngoài chỉ vì bạn không thích lớp vải bọc bên ngoài hoặc vì đệm bắt đầu mất độ nảy. Hãy mang nó đến cho SofaVinaco chúng tôi và để chúng tôi thực hiện các sửa chữa và phục hồi cần thiết. Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ nhận được đồ nội thất trông như mới mà không phải trả giá đồ nội thất mới.

4.95 sao của 1143 đánh giá
Bọc ghế SofaVinaco hướng dẫn trang trí nhà thân thiện với thú cưng
Bọc ghế SofaVinaco hướng dẫn trang trí nhà thân thiện với thú cưng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088