• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc ghế Sofa vải nhung tone màu đen - trắng sang trọng

Sofa là một trong những sản phẩm nội thất phòng khách quan trọng nhất, việc chọn lựa hình dáng, kích thước, chất liệu sofa như nào cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ và công năng phòng khách.

Một trong số các loại chất liệu vải bọc ghế sofa được ưu chuộng hiện nay đó là vải nhung. Vải nhung là loại vải có bề mặt mịn, mềm, trên bề mặt có những sợi nỉ li ti nhô cao khoàng 0,2mm, có loại thì nhô cao hơn. Vải nhung nếu vuốt cùng chiều khá đẹp mắt nhưng nếu vuốt ngược chiều thì nó sẽ sang một màu khác. Vải nhung khá mềm mại khi sờ và ngồi trên bề mặt, vào mùa đông vải nhung giữ ấm khá tốt. Vải nhung cũng có nhiều màu sắc, và nhiều kiểu dệt khác nhau được sử dụng làm quần áo, dầy dép, và túi, hiện nay vải nhung còn được ứng dụng cho sản xuất sofa vải.
 
Bọc ghế Sofa vải nhung tone màu đen - trắng sang trọng
 

Ưu điểm của vải nhung

Vải nhung là loại vải có độ mềm cao, độ mịn trên bề mặt và độ bóng. Nét đặc trưng của vải là khả năng bắt ánh sáng cao nếu được sử dụng xuôi đúng chiều, Chất liệu vải được ứng dụng nhiều ở các mặt hàng khác nhau. Vải nhung được sử dụng trong nhiều phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại. 
 

Sofa vải nhung

Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng, và đa dạng về chất liệu vải nhung được ứng dụng trong sản xuất sofa vải khá nhiều. Hiện nay sofa vải nhung được gần như 56% khách hàng tin dùng và sử dụng, đặc biệt trong đó là các gia đình trẻ thích sự mềm mại và đa dạng của vải mang lại. 
 
Sofa vải nhưng khá bền theo thời gian bởi các sợi nhung được đàn sen và dệt với nhau khá chắc chăn, khả năng bai màu đối với chất liệu vải nhung là rất ít, khả năng có dãn đàn hồi cũng tương đối tốt. Do đó sofa vải nhung khá bền theo thời gian quý khách có thể sử dụng mà không lo sợ về chất lượng của vải.
 
Bọc ghế Sofa vải nhung tone màu đen - trắng sang trọng
 

Cặp đôi màu đen – trắng trong thiết kế nội thất

Đen - trắng là một cặp màu, một hoà sắc đặc biệt, đầy cá tính. Màu đen và trắng được sử dụng trong nội thất luôn gây ấn tượng và có vẻ đẹp rất riêng.
Đen và trắng là hai màu đặc biệt, được coi là “màu nhưng không phải màu”, hay “màu nhưng không có sắc”. Theo đúng lý thuyết màu thì đen và trắng không có sắc tố của màu, chỉ có sắc độ (đậm, nhạt). Nhưng không vì thế mà cặp màu đen - trắng mất đi tính thẩm mỹ. Cặp màu đen trắng cũng được coi như một sự tối giản về màu sắc, ở góc độ nào đó càng trở nên đặc biệt và quyến rũ hơn.
 
Bọc ghế Sofa vải nhung tone màu đen - trắng sang trọng
 
Màu trắng gợi cảm giác nhẹ nhàng, trong sáng, thoáng đãng, rộng mở; màu đen cho một sắc thái cô đọng, huyền bí. Hai màu tưởng chừng như rất đơn giản này đi với nhau lại tạo được những hiệu quả bất ngờ và to lớn.
Tạo cảm giác tĩnh tại, nhẹ nhàng, trong sáng, cân bằng; đen và trắng chắt lọc trong tổng thể đến chi tiết, đen và trắng bí ẩn và đầy gợi mở...
 
Bọc ghế Sofa vải nhung tone màu đen - trắng sang trọng
 

Sofa vải nhung tone màu đen - trắng

Những bộ ghế sofa với 2 màu đen trắng chưa bao giờ lỗi mốt. Nhiều người yêu thích bộ sofa gam màu đen còn đến từ sự sạch sẽ, không dễ dính bẩn. Sắc thái này dễ dàng phối hợp với tất cả tông màu của các nội thất khác. Dù là sản phẩm đắc tiền hay sản phẩm bình dân, những món đồ đen trông vẫn rất tinh tế. 
Trắng cũng là gam màu chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt. Một chiếc sofa màu trắng khiến không gian nhà trở nên hài hòa. Sắc trắng có thể dễ dàng kết hợp cùng bất cứ nội thất nào. Màu trắng tượng trưng cho sự trong sạch, nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.
Đen – trắng được nhắc đến nhiều hơn về sự mộc mạc, tinh tế nhưng không lỗi thời. 
 

Một số mẫu sofa vải nhung đen – trắng

 
Bọc ghế Sofa vải nhung tone màu đen - trắng sang trọng
 
Bọc ghế Sofa vải nhung tone màu đen - trắng sang trọng
 
Bọc ghế Sofa vải nhung tone màu đen - trắng sang trọng
 
 

Bọc ghế sofa vải nhung tại Vinaco

Qua một thời gian sử dụng chắc hẳn bộ sofa cũng sẽ bị xuống cấp, cũ đi làm cho không gian căn phòng của bạn  không còn sạch đẹp và sang trọng nữa. Việc mua một bộ sofa mới thật sự rất tốn kém vì thế giải pháp hữu ích cho bạn đó chính là bọc lại ghế Sofa. Vừa tiết kiệm chi phí lại có thể chọn lựa mẫu chất liệu, hoa văn theo ý thích.
 
Công ty Sofavinaco được thành lập từ năm 2013, trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển, Sofavinaco đã không ngừng nỗ lực với những bước thăng tiến vượt bậc.
Được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu về kinh doanh ghế sofa salon, sản xuất đệm ghế, bọc lại ghế sofa và may vỏ đệm  ghế, Vinaco không ngừng nỗ lực và tạo sự tin cậy đến với mọi khách hàng.
 
Nếu khách hàng có những thắc mắc xoay quanh dịch vụ về ghế sofa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp, nhân viên chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí trực tiếp cho bạn.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088