• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc ghế sofa và tất tần tật những điều cần lưu ý

Tại VNCCO có hàng nghìn loại vỏ bọc với mẫu mã đẹp, chất lượng đảm bảo. Quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu ưng ý nhất theo sở thích riêng cũng như không gian nội thất của gia đình

Bạn đang muốn tân trang lại “chiếc áo choàng” mới cho bộ ghế sofa của không gian phòng khách? Bạn đắn đo không biết đâu là địa chỉ cung cấp Dịch vụ bọc ghế sofa uy tín và chất lượng? Bạn không biết nên chọn chất liệu bọc ghế sofa nào phù hợp với gia đình mình? Tất cả những phiền muộn của bạn sẽ được lý giải khá chi tiết trong bài viết dưới đây. Mời quý khách hàng dành chút ít thời gian để theo dõi và có được những thông tin mà mình cần nhé!

Thường thì một địa chỉ bọc ghế sofa chất lượng và uy tín sẽ hội tụ đầy đủ những đặc điểm sau

Cơ sở bọc ghế sofa có quy mô chặt chẽ từ công ty, showroom

Thông thường thì một địa chỉ cung cấp Dịch vụ bọc ghế sofa thực sự chất lượng sẽ có quy mô lớn. Địa chỉ đó sẽ có công ty, showroom trưng bày các mẫu chất liệu bọc ghế sofa đầy đủ, đa dạng thỏa sức cho quý khách hàng chọn lựa. Bên cạnh đó, địa chỉ đó còn có cả cơ sở, xưởng chuyên bọc ghế sofa chuyên nghiệp với đầy đủ máy móc, trang thiết bị tốt nhằm hỗ trợ tiến trình bọc ghế sofa đảm bảo chất lượng.
Có đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên nhiệt tình và làm việc tác phong chuyên nghiệp
Một địa chỉ có dịch vụ bọc ghế sofa uy tín sẽ tuyển chọn, đầu tư, đào tạo bài bản đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên của mình nhằm mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng khi sử dụng Dịch vụ.
Khi quý khách hàng có thắc mắc liên lạc với địa chỉ đó sẽ được nhân viên hỗ trợ tư vấn cặn kẽ cũng như có chế độ chăm sóc khách hàng sau dịch vụ nữa.
 
Bọc ghế sofa và tất tần tật những điều cần lưu ý

Dịch vụ bọc ghế sofa được tiến hành đúng quy trình tiêu chuẩn

Khi tiến hành bọc ghế theo một quy trình đúng tiêu chuẩn các bước sẽ tạo ra được một sản phẩm chất lượng cao nhất, ít bị lỗi nhiều nhất. Vậy nên, một địa chỉ cung cấp Dịch vụ bọc ghế sofa chuyên nghiệp chắc chắn phải có tiến trình bọc ghế chuẩn. Đơn cử một ví dụ đơn giản như sau: khi đặt hàng quý khách hàng cần phải nhận được hóa đơn xác nhận với chứng từ minh bạch, nhân viên tư vấn tận tình và chi tiết về cách chọn chất liệu bọc ghế, màu sắc, hoa văn họa tiết phù hợp; có chế độ bảo hành sản phẩm dài hạn.
Chắc hẳn rằng những thông tin trên đây mà Sofa VNCCO chúng tôi cung cấp phần nào cũng mang đến cho quý khách hàng đôi chút thông tin khá bổ ích. Nếu như quý khách hàng đang cần tìm một địa chỉ bọc ghế sofa chất lượng thì có thể yên tâm trao trọn vẹn niềm tin cho Sofa VNCCO. Chúng tôi tự tin cam kết mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất về Dịch vụ bọc ghế sofa.
 
Bọc ghế sofa và tất tần tật những điều cần lưu ý

Tại sao nên bọc ghế sofa theo bản mệnh của gia chủ?

Thông thường khi lựa chọn Dịch vụ bọc ghế sofa thì phần đa khách hàng đều muốn tân trang lại bộ ghế sofa có vỏ bọc đệm đã xuống cấp, cũ kĩ như sờn rách, phai màu, ố vàng,...nhằm tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng khách. Cũng có nhiều cách thức khác nhau khi lựa chọn bọc ghế sofa, chẳng hạn như lựa chọn vỏ bọc đệm theo sở thích, màu sắc, tính cách hoặc hài hòa với sản phẩm nội thất ngự trị trong căn phòng khách...Trong đó, việc bọc ghế sofa theo phong thủy nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo quý khách hàng hơn cả.
 
Lý do việc nhiều khách hàng ưa chuộng dịch vụ bọc ghế tại nhà theo phong thủy là vì việc này góp phần không nhỏ trong việc đem đến tài lộc, may mắn và hạnh phúc đến cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Những lưu ý bọc ghế sofa dành cho người mệnh Thổ

Bạn là một gia chủ mệnh Thổ nên đang muốn tân trang lại vỏ bọc ghế sofa theo phong thủy để vừa đem sự tươi mới cho không gian phòng khách lại vừa mang tới nhiều điều may mắn và tốt lành hơn cho gia đình thân yêu của mình? Vậy thì bạn hãy dành chút ít thời gian quý báu để dõi theo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! Trong bài viết này VNCCO chúng tôi sẽ gợi ý hoàn hảo cho bạn cách bọc ghế sofa dành cho gia chủ mệnh Thổ.
 
Bọc ghế sofa và tất tần tật những điều cần lưu ý

Cách bọc ghế sofa cho gia chủ mệnh Thổ?

Luận về phong thủy thì những người mang mệnh Thổ nổi bật bởi tính cách ôn hòa, điềm đạm, thâm trầm như đất, do vậy họ thuộc tuýp người giản dị và sống nội tâm. Vậy nên, những gam màu của đất như màu nâu, cam đất, vàng đất chính là thể hiện cho sự mộc mạc và trầm ấm cho gia chủ mệnh Thổ.
Thêm vào đó, theo luật Ngũ hành tương sinh thì Hỏa sinh Thổ nên những gam màu đại diện cho mệnh Hỏa như đỏ, hồng, tím cũng phù hợp với người mệnh Thổ.
Hiện nay, các chất liệu dùng để bọc ghế sofa vô cùng đa dạng như da, giả da, nỉ, vải, nhung,...với màu sắc vô cùng phong phú nên quý khách hàng thoải mái chọn lựa được gam màu mình thích và phù hợp nhất với bản mệnh của gia chủ.

Màu ghế sofa hợp phong thủy người mệnh Thủy

Màu đen là màu của hành Thủy, tức màu cùng bản mệnh. Trong các màu sắc ghế sofa thì màu đen cũng là một trong các màu sang trọng nhất, được dùng nhiều nhất. Màu đen khiến người ta liên tưởng đến sự huyền bí, quyền lực và nghiêm trang. Ghế sofa màu đen làm nổi bật không gian phòng khách khi gam màu tường và nền nhà, sàn nhà màu sáng. Sofa màu đen cũng cực hợp kê phòng giám đốc, văn phòng công ty. Những người trung tuổi và lớn tuổi cũng rất thích gam sofa màu đen sang trọng.
Màu trắng là màu của mệnh Kim, tương sinh tốt với Thủy. Sofa và các đồ nội thất màu trắng rất được ưa thích và phổ biến hiện nay. Sang trọng, trang nhã, dễ phối đồ và hợp nhiều không gian kê. Màu vải bọc sofa trắng hợp với những gia đình nhiều người lớn cẩn thận, thói quen sạch sẽ, đặc biệt là nhà chung cư trên cao ít bụi bẩn và ẩm thấp.
Cũng hợp với người mệnh Thủy. Đây là các gam màu thuộc mệnh Kim tương sinh với Thủy rất tốt cho gia chủ. Lưu ý là màu vàng nhạt, ghi sáng (thuộc Kim) khác hẳn các màu vàng sẫm, ghi sẫm, nâu đất (lại thuộc Thổ).
Cũng rất hợp người mệnh Thủy. Các màu này là màu bản mệnh Thủy. Màu xanh dương tượng trưng cho lòng trung thành, trí tuệ sắc sảo và sự tự tin, khôn ngoan của con người. Còn màu xanh dương nhạt giống như thông điệp của tình yêu thương, sự cảm thông, sẻ chia chân thành giữa con người với nhau. May vỏ đệm ghế sofa màu xanh các gam này mang tới sự trẻ trung, sang trọng và trí tuệ. 
 
Bọc ghế sofa và tất tần tật những điều cần lưu ý

Người mệnh Hỏa hợp với màu sắc nào?

Những người mệnh Hỏa có tính chủ động, tư tưởng cấp tiến, có khả năng lãnh đạo tốt, bên cạnh đó người mệnh Hỏa có tính khôi hài luôn sống và làm việc đầy nhiệt huyết, đam mê và sáng tạo. Do đó những người thuộc mệnh Hỏa phù hợp với những gam màu nóng mang màu của lửa như màu đỏ, màu hồng, màu tím (màu bản mệnh). Ngoài ra, theo luật tương sinh ngũ hành trong phong thủy thì Mộc sinh Hỏa nên những người mệnh hỏa cũng hợp với gam màu đặc trưng của mệnh Mộc là màu xanh lá cây. Ngược lại, trong luật tương sinh thì Hỏa khắc Thủy nên những người mệnh Hỏa nên tránh sử dụng những đồ vật có màu xanh lam, màu đen hay màu xanh nước biển (màu của mệnh Thủy – mệnh tương khắc).
Lựa chọn màu sắc ghế sofa phòng khách đẹp phù hợp với người mệnh Hỏa có tác dụng mang lại may mắn và tài lộc cho cả gia đình.
 
Bọc ghế sofa và tất tần tật những điều cần lưu ý

Địa chỉ bọc ghế sofa uy tín

Tại VNCCO có hàng nghìn loại vỏ bọc với mẫu mã đẹp, chất lượng đảm bảo. Quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu ưng ý nhất theo sở thích riêng cũng như không gian nội thất của gia đình mình. Trong trường hợp không có nhiều kinh nghiệm, đội ngũ chuyên gia sẽ tư vấn để khách hàng chọn được mẫu chất liệu ưng ý nhất. Chỉ cần quý khách hàng gọi điện, nhân viên sẽ đến tận nhà khảo sát thực tế, tư vấn và thực hiện dịch vụ theo đúng yêu cầu.
4.65 sao của 1626 đánh giá
Bọc ghế sofa và tất tần tật những điều cần lưu ý
Bọc ghế sofa và tất tần tật những điều cần lưu ý
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088