• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc ghế sofa và những điều có thể bạn chưa biết

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Nội thất trong gia đình sau một thời gian dài sử dụng sẽ gặp tình trạng mà ai cũng phải gặp phải là bụi bặm, ố vàng hay đệm ghế bắt đầu chảy xệ, biến chất; vỏ bọc sofa trở nên rách vài chỗ và lộ hết phần chất liệu mút bên trong. Đây chính là tiếng còi báo động mà những bộ bàn ghế sofa trong nhà muốn gửi tới bạn. 
 
Trong trường hợp này, bạn không thể nào để một chiếc ghế sofa cũ nát ở giữa phòng khách để sinh hoạt và tiếp đón khách khứa, bởi vì sofa chính là bộ mặt của gia đình. Bạn nghĩ mình nên mua một bộ sofa mới? Vậy hãy trả lời câu hỏi sau: Khung xương của ghế nhà bạn còn tốt hay không? Và điều này có thật sự cần thiết hay không? Sẽ thật sự phí phạm nếu như khung gỗ xương sống của chiếc ghế sofa nhà bạn vẫn còn rất nguyên vẹn và chất lượng, vấn đề bạn gặp phải chỉ là phần đệm ghế chảy xệ hay vải bọc sofa bị sờn rách. Vậy có sự lựa chọn nào hoàn hảo hơn dành cho bạn?
 
Bọc ghế sofa và những điều có thể bạn chưa biết
 
Câu trả lời chính là bọc ghế sofa, có thể bạn đã nghe quá nhiều về dịch vụ này, nhưng bạn đã thực sự hiểu rõ nó chưa? Sofa Vinaco là cơ sở nội thất chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế hoàn hảo dành cho những trường hợp như vậy. Ở bài viết này, Sofa Vinaco sẽ lí giải cho các bạn biết bọc ghế sofa là gì, lúc nào bạn nên bọc ghế sofa và những bí mật thú vị liên quan tới dự án này.

1. Bọc ghế sofa là gì?

Như đã trình bày ở trên, bọc ghế sofa là hành động thay thế vỏ bọc cũ và thay bằng vỏ bọc mới cho chiếc ghế sofa của bạn. Quá trình này có thể bao gồm cả hành động thay thế đệm ghế gỗ bằng chất liệu mới, tân trang lại toàn bộ mặt ghế hoặc là bọc phần chân để nó trông cứng cáp hơn. Tùy theo nhu cầu của mỗi người mà sẽ có những thay đổi thêm bớt khác nhau.
 
Bọc ghế sofa và những điều có thể bạn chưa biết
 
Trong quá trình bọc ghế sofa, bạn có thể thoải mái tùy chính vải bọc mới để phù hợp với sở thích, quá trình này cho phép bạn có thể thoải mái sáng tạo để tạo ra những mặt phẳng táo bạo làm mới cho căn nhà của mình. 
 
Bọc ghế sofa và những điều có thể bạn chưa biết
 
Việc bọc ghế sofa so với làm đệm ghế gỗ thì phức tạp hơn nhiều. Bạn cần phải phân biệt được hai loại hình này để cân nhắc đúng lựa chọn của mình. Làm đệm ghế đơn giản chỉ là thay đổi chất lượng đệm ghế và may vỏ đệm ghế mới cho sofa. Còn bọc ghế sofa chính là tiến hành bọc cả chiếc sofa để trông mới mẻ và đẹp mắt hơn. Mỗi phương án đều sẽ có một ưu điểm và nét đẹp riêng tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Cân nhắc kĩ trước khi thực hiện bất cứ điều gì để tìm được sự phù hợp nhất cho bộ bàn ghế sofa của mình nhé.

2. Khi nào thì nên bọc ghế sofa?

Như đã đề cập ở trên, bọc ghế sofa sẽ là một phương án hữu hiệu cho những chiếc ghế sofa góc, sofa nhung, da và ghế bành. Dáng ghế này so với sofa gỗ cổ điển sẽ dễ bọc và mang lại vẻ đẹp hơn. Đối với sofa gỗ cổ điển, chúng ta nên lựa chọn phương án làm đệm ghế mới sẽ phù hợp hơn. 
 
Bọc ghế sofa và những điều có thể bạn chưa biết
 
Trong trường hợp chiếc ghế sofa nhà bạn cần được tân trang lại bằng một vẻ đẹp mới mẻ và táo bạo hơn, và tốt nhất là nó phải đảm bảo được điều kiện khung xương của nó vẫn còn chắc chắn. Có một số trường hợp bạn nên chọn bọc ghế sofa thay vì mua mới hay bất cứ phương án nào khác là khi chiếc ghế nhà bạn là ghế gia truyền, một chiếc ghế cổ điển cần được bảo dưỡng để trông mới mẻ hơn thì không một phương pháp nào là phù hợp hơn phương án này. 

3. Những bí mật của bọc ghế sofa

Ngoài những điều cơ bản nói trên, thì bọc ghế sofa chính là một nghệ thuật mà không phải ai cũng hiểu hết về nó. Và các bạn đã thấy quá nhiều những bài viết nói về các ưu điểm của bọc ghế sofa, tuy nhiên không phải chỉ có những mặt đó, hãy tiếp tục đọc để biết được những bí mật thú vị về phạm trù này nhé.
 
Bọc ghế sofa và những điều có thể bạn chưa biết

Bọc ghế sofa mang lại một vẻ đẹp độc quyền

Một chiếc ghế sofa được bọc lại có nghĩa là nó sẽ được thổi một luồng sinh khí mới, có thể là khác hoàn toàn so với chiếc ghế cũ. Việc này cũng đồng nghĩa với việc nếu như bạn biết cách phối hợp các loại vải bọc Sofa thì chiếc ghế sofa của bạn sẽ là duy nhất, không hề giống với những chiếc ghế được sản xuất đại trà trong các cửa hàng nội thất. Mặc dù chúng có kiểu dáng giống nhau nhưng hoa văn và màu sắc của vải bọc sofa là thứ có thể dễ dàng thay đổi. 
 
Bọc ghế sofa và những điều có thể bạn chưa biết

Bọc ghế sofa cũng có thể tốn một nguồn ngân sách lớn

Chà, tiết kiệm vốn là ưu điểm của bọc ghế sofa, vậy tại sao Sofa Vinaco lại đề cập đến điều này? Đúng thật là so với việc mua mới, thì bọc ghế sofa sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều trong đa số các trường hợp. Tuy nhiên, nếu như chiếc sofa nguyên bản của bạn là mẫu sofa gỗ đơn giản, thì việc tân trang lại một chiếc ghế sofa đã xuống cấp toàn bộ chỗ ngồi sẽ tốn kém hơn rất nhiều so với việc mua mới. Lúc đó thì lựa chọn làm đệm ghế mới sẽ phù hợp hơn. Hoặc một chiếc ghế sofa bằng nhung cần phải thay cả phần đệm bên trong cũng như phần sơn và phần đế của ghế, đồng thời nếu công việc bọc lại cũng cần phải gia cố lại khung gỗ thì dự án bọc ghế sofa nhung lúc đó rất đắt đỏ vì chi phí nhân công cũng như nguyên liệu. Chính vì thế, trước khi quyết định làm việc gì, bạn phải nắm rõ tình trạng chiếc ghế của mình và tìm hiểu ngân sách về dự án đó. Nếu cần thiết, hãy tìm một địa chỉ nội thất uy tín để được tư vấn cụ thể, và Sofa Vinaco sẽ luôn sẵn sàng để phục vụ bạn.
 
Bọc ghế sofa và những điều có thể bạn chưa biết

Bọc ghế sofa có thể mang lại cảm giác khó chịu khi ngồi

Điều này hoàn toàn có thể xảy ra nếu bạn lựa chọn một cơ sở nội thất không uy tín, khi bắt tay vào thực hiện dự án không có sự tư vấn kỹ càng, dẫn đến việc các chất liệu không phù hợp và kết quả là đệm ghế của bạn cứng ngắt và xấu xí. Thông qua điều này, chúng ta có thể thấy khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa thì điều quan trọng là bạn phải lựa chọn được một cơ sở nội thất uy tín để tránh khỏi việc mất tiền oan.
 
Bọc ghế sofa và những điều có thể bạn chưa biết
 
Sofa Vinaco là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế uy tín chất lượng, chúng tôi sở hữu các tay thợ lành nghề đã trải qua hàng chục năm kinh nghiệm, chính vì thế có thể dễ dàng xử lý các vấn đề của bạn. Thêm vào đó, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi đều có kiến thức rộng rãi và chuyên môn cao, họ sẽ cho bạn lời khuyên tuyệt vời để bạn chọn được phương án phù hợp nhất với mình. 
 
Bọc ghế sofa và những điều có thể bạn chưa biết
 
Trên đây là những điều khá thú vị về bọc ghế sofa, hãy liên hệ với Sofa Vinaco ngay hôm nay để được tư vấn một cách cặn kẽ nhất.
 
4.95 sao của 1519 đánh giá
Bọc ghế sofa và những điều có thể bạn chưa biết
Bọc ghế sofa và những điều có thể bạn chưa biết
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088