• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc ghế sofa tại Vinaco

Bọc ghế sofa tại Vinaco. Công ty sofa chúng tôi chuyên sản xuất, bọc mới các loại ghế nệm, bọc nệm da, bọc nệm si. Với nhiều năm gắn bó, giờ đây chúng tôi có đủ kinh nghiệm trong nghề về salon nệm sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tốt nhất, phục vụ chu đáo tận nhà.

Trong cuộc sống hện nay ghế sofa là nội thất mà các gia đình không thể thiếu nhưng để lựa chọn được sofa đẹp và chất lượng thì không phải chuyện dễ dàng. Nắm bắt được nhu cầu đó, Công ty Vinaco cung cấp nhiều mẫu vải bọc sofa đẹp cho các bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn.
 
 
 
Ghế sofa của bạn bị rách hoặc mòn? Đừng lo lắng và bạn không cần phải vứt bỏ nó. Bọc lại ghế sofa của sofavinaco.com sẽ đến để trợ giúp bạn. Chúng tôi là những chuyên gia biến những chiếc ghế và ghế sofa đã cũ rách, tồi tàn để trông như thể bạn vừa mua mới chúng.

Một số loại ghế sofa mà bạn có thể bọc lại:

  • Ghế sofa da

Đây là loại ghế sofa được phủ bằng vật liệu bền và linh hoạt được gọi là da.
 
Bọc ghế sofa tại Vinaco
  • Sofa đệm

Đây là loại ghế sofa được phủ một chất liệu thường ở dạng sợi polyester, vật liệu không dệt và nhồi bằng len.
  • Sofa đơn

Đây là loại ghế sofa chỉ phù hợp cho một người. Nó được gọi là đơn vì chỉ dành một chỗ ngồi cho một người. Nó có thể được phủ bằng vật liệu vải như da hoặc đệm.
 
Bọc ghế sofa tại Vinaco
  • Ghế đệm đầy đủ

Đây là loại ghế trong đó ghế và phần còn lại của ghế được bọc bằng đệm.
  • Sofa hình chữ L

Đây là loại ghế sofa kéo dài một chỗ ngồi khác để tạo thành hình chữ L. Đôi khi, nó cũng được xác định là ghế sofa cắt. Nó có thể được phủ bằng vật liệu vải như da hoặc đệm.
 
Bọc ghế sofa tại Vinaco
  • Bọc vải mới cho sofa

Dịch vụ bọc lại sofa là việc sử dụng một mảnh vải mới để thay thế lớp vỏ đã cũ kỹ, bạc màu. Thường thì việc này được thực hiện bộ sofa, vì ngồi trên một bề cũ sẽ gây khó chịu, mất thẩm mỹ cho căn nhà và đặc biệt là khi bạn phải sử dụng nó trong một thời gian dài. 
Nó cũng có thể được thực hiện cho các đồ nội thất khác, từ vách tường đến đầu giường, và nhiều hơn nữa. Đừng chi nhiều tiền cho việc mua sắm đồ nội thất mới, đơn giản vì bạn có thể thay đổi đồ cũ thành mới tiết kiệm hơn bao giờ hết. Hãy để chúng tôi giúp bạn làm điều đó. 
 
Bọc ghế sofa tại Vinaco
 
Bạn sẽ nhận được đồ nội thất trông rất mới, mà không phải bỏ ra nhiều tiền để mua nội thất mới.
Công ty Vinaco còn là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm mới bên cạnh đó còn có dịch vụ bọc ghế sofa, làm đệm ghế gỗ các loại. Nguyên liệu bọc ghế đảm bảo chất lượng và xuất sứ rỗ ràng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp bạn có thể yên tâm về các dịch vụ bọc ghế của chúng tôi. Khi các loại ghế sofa nhà hàng, gia đình của bạn bị hư hỏng và bạn muốn làm mới đẹp và uy tín với giá cả phải chăng thì hãy đến với Vinaco nhé!
4.85 sao của 2624 đánh giá
Bọc ghế sofa tại Vinaco
Bọc ghế sofa tại Vinaco
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088