• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc ghê sofa tại nhà quận 8

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Bởi vì thú cưng của bạn đã phá hủy nó, bởi vì nó không còn phù hợp với đồ nội thất trong phòng khách của bạn, hoặc bởi vì bạn chỉ đơn giản là trở nên nhàm chán của nó, trong bài viết  này, chúng tôi chỉ cho bạn cách bọc ghế sofa. Mặc dù lúc đầu nó có vẻ không giống như vậy, bọc ghế sofa là một nhiệm vụ đơn giản mà bạn có thể thực hiện một cách kinh tế và điều đó sẽ cho phép bạn có một chiếc ghế sofa độc đáo và hoàn toàn có thể tùy chỉnh.

Chúng tôi đã có cơ hội hợp tác với anh Phong ở quận 8 để bọc lại giúp anh chiếc ghế sofa đã cũ ở nhà. Anh Phong có nhắn tin hẹn lịch với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn về bộ ghế sofa.
Vì bộ ghế nhà anh đã quá cũ nên phải thay bọc lại, chúng tôi tư vấn rất tỉ mỉ, giúp anh chọn ra được các loại vải phù hợp để bọc và tư vấn chọn màu theo phong thủy và bố cục căn nhà.
Chúng tôi đã tới nhà a Phong và đo bọc lại ghế sofa và tiến hành bọc lại ghế sofa tại nhà cho anh Phong. Công trình hoàn thành sau 4 ngày sửa chữa cho anh Phong. Anh đã đánh gí rất cao về dịch vụ của bên chúng tôi, vừa nhanh gọn lại nhiệt tình. 
 
Bọc ghê sofa tại nhà quận 8
 
Ngoài ra các bạn cũng có thể học một số cách sau để tự bọc lại chiếc sofa tại nhà. Nhưng chúng tôi khuyến cáo nên sử dụng dịch vụ để có thể nhận được bảo hành và độ chính xác cao tỉ mỉ đến từ sản phẩm.

Các bước cần làm theo:

Bước 1

Điều đầu tiên bạn nên rõ ràng là làm thế nào bạn muốn ghế sofa mới của bạn có thể mua vải. Bạn có thể bọc nó trong một màu duy nhất hoặc chọn một số loại vải in cho đệm và cánh tay, ví dụ, và bọc nó trong hai màu.
 
Bọc ghê sofa tại nhà quận 8

Bước 2

Loại bỏ bọc cũ khỏi ghế sofa và sử dụng nó như một hướng dẫn để cắt vải mới. Luôn đảm bảo để lại thêm vài cm để sau này vải không bị thiếu.
 
Bọc ghê sofa tại nhà quận 8

Bước 3

Đặt vải lên một phần của ghế và loại bỏ nó qua hốc tựa lưng. Kéo dài nó tốt để tránh nếp nhăn và bắt đầu stapling trên bass bằng cách thắt chặt vải. Lặp lại quá trình với phần sao lưu.
 
Bọc ghê sofa tại nhà quận 8

Bước 4

Để bọc cánh tay của ghế sofa, trước tiên bạn sẽ phải khâu các bộ phận khác nhau một cách riêng biệt. Khi bạn có chúng, hãy ghim chúng vào bass theo hướng dẫn ở trên.
 
Bọc ghê sofa tại nhà quận 8

Bước 5

Cuối cùng, lặp lại quá trình tương tự được thực hiện với ghế để bọc mặt sau của ghế sofa. Bạn có thể hoàn thành đầu với một chiến thuật đó là theo ý thích của bạn và điều đó mang lại liên lạc cá nhân đó cho ghế sofa mới của bạn.
 
Bọc ghê sofa tại nhà quận 8

Bước 6

Nếu bạn muốn đọc thêm các bài viết tương tự như Cách bọc ghế sofa,chúng tôi khuyên bạn nên tham gia Danh mục Thiết kế và Trang trí Nội thất của chúng tôi.
Nếu chiếc sofa của bạn đã quá xuống cấp và hư hỏng nặng, thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có thể nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí và ưu đãi hấp dẫn đến từ Công ty Vinaco. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và độ uy tín cao đến từ những khách hàng trước đó, Vinaco tự hào luôn mang đến những sản phẩm chất lượng dành cho khách hàng.
 
Bọc ghê sofa tại nhà quận 8
 
Công ty Vinaco với đơn vị sản xuất ở Tp Hồ Chí Minh, vì thế nên bạn đừng quá lo ngại rằng chúng tôi ở xa và không thể đáp ứng đúng nhu cầu. Bạn ở quận 3, quận 4, quận 2 hay bất kỳ quận, huyện nào của TP Hồ Chí Minh chúng tôi đều có thể đap ứng được nhu cầu. Hãy tin tưởng ở Công ty Vinaco chuyên sửa chữa sofa, bọc lại đệm ghế chúng tôi.
Xin cảm ơn!
 
2.55 sao của 2 đánh giá
Bọc ghê sofa tại nhà quận 8
Bọc ghê sofa tại nhà quận 8
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088