• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc ghế sofa tại nhà quận 2

Trải qua nhiều năm sử dụng nội thất trong nhà, chắc hẳn ai cũng muốn tân trang lại ngôi nhà của mình để trở nên sang trọng và mới mẻ hơn. Nhưng để thay đổi hết tất cả nội thất trong nhà

Trải qua nhiều năm sử dụng nội thất trong nhà, chắc hẳn ai cũng muốn tân trang lại ngôi nhà của mình để trở nên sang trọng và mới mẻ hơn. Nhưng để thay đổi hết tất cả nội thất trong nhà thì cần đến một lượng chi phí rất lơn. Đặc biệt là chiếc sofa, đây là vật tạo điểm nhấn cho căn phòng cần phải thay đổi lại nếu nó đã quá cũ kỹ. Dịch vụ bọc ghế sofa đáp ứng được các nhu cầu thiết yêu của các bạn. Chúng tôi làm mới lại sofa với chi phí rẻ.

Gần đây chúng tôi đã có cơ hội hợp tác với anh Cường ở quận 2 để có thể giúp anh lại đệm ghế sofa gỗ. Anh Cường đã đến tận nơi để nhờ từ vấn về làm lại đệm ghế. Đệm ghế nhà anh do đã sử dụng quá lâu nên đã bị trầy xước, một vài nơi đã xuất hiện những vết rách và ố vàng.
 
Bọc ghế sofa tại nhà quận 2
 
Chúng tôi đã tư vấn cho anh về một số loại vải bọc đang được ưa chuộng hiện nay để anh có thể lựa chọn cho mình. Anh Cường đã rất tin tưởng chúng tôi và hai bên hợp tác rất ăn ý.
 
Bọc ghế sofa tại nhà quận 2
 
Quy trình điễn ra rất nhanh, chúng tôi đến nhà anh Cường để xem vỏ đệm, đo và báo giá cho anh. Vì anh Cường có tính chất công việc bận thường xuyên không có nhà nên chúng tôi đề nghị mang vỏ đệm ghế về và hoàn trả lại cho anh sau 7 ngày sửa chữa.
 
Bọc ghế sofa tại nhà quận 2
 
Chúng tôi còn hướng dẫn cho anh vệ sinh ghế sofa gỗ sao cho đúng cách.
 
Bọc ghế sofa tại nhà quận 2
 
Để làm sạch đồ nội thất bằng gỗ màu: baking soda và chanh
Như thường lệ, khi nói đến thủ thuật của bà ngoại, baking soda và chanh không bao giờ xa... Và việc làm sạch gỗ cũng không ngoại lệ đối với quy tắc này!
 
Bọc ghế sofa tại nhà quận 2
 
Cắt một quả chanh làm đôi và chà xát mỗi nửa trên bề mặt đồ nội thất bị ố. Trộn bicarbonate trong nước ấm và vượt qua một miếng vải ngâm trong hỗn hợp ở cùng một nơi như trước đây. Rửa sạch và lau khô bằng vải.
 
Bọc ghế sofa tại nhà quận 2
 
Mang lại sức sống mới cho đồ nội thất của bạn
Bạn có một đồ nội thất bằng gỗ cũ, và bạn muốn cho nó một cuộc sống thứ hai?
 
Bọc ghế sofa tại nhà quận 2
 
Bắt đầu phủi bụi nó bằng bàn chải và bàn chải mềm. Đối với các tác phẩm điêu khắc hoặc ngóc ngách, hãy sử dụng bàn chải đánh răng để loại bỏ tất cả các bề mặt càng nhiều càng tốt. Sau khi hoạt động này hoàn tất, hãy làm sạch nó bằng một ít nước mà giấm trắng hoặc tinh thể soda đã được thêm vào,và sau đó khô nhanh chóng.
 
Bọc ghế sofa tại nhà quận 2
 
Đối với ghế sofa bằng gỗ thì phải vệ sinh thật kỹ không thì sễ bị bám bụi và ẩm mốc hư hại nội thất. 
 
Bọc ghế sofa tại nhà quận 2
 
Sau 7 ngày sửa chữa, anh Cường rất ưng ý về chiếc sofa anh đánh giá dịch vụ bên chúng tôi Công ty Vinaco rất tốt. Chúng tôi rất tự hào về các sản phẩm bên mình cung cấp, rất cảm ơn anh Cường đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm dịch vụ bên chúng tôi.
 
Bọc ghế sofa tại nhà quận 2
 
Nếu chiếc sofa của bạn đã quá xuống cấp và hư hỏng nặng, thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có thể nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí và ưu đãi hấp dẫn đến từ Công ty Vinaco. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và độ uy tín cao đến từ những khách hàng trước đó, Vinaco tự hào luôn mang đến những sản phẩm chất lượng dành cho khách hàng.
 
Bọc ghế sofa tại nhà quận 2
 
Công ty Vinaco với đơn vị sản xuất ở Tp Hồ Chí Minh, vì thế nên bạn đừng quá lo ngại rằng chúng tôi ở xa và không thể đáp ứng đúng nhu cầu. Bạn ở quận 3, quận 4, quận 2 hay bất kỳ quận, huyện nào của TP Hồ Chí Minh chúng tôi đều có thể đap ứng được nhu cầu. Hãy tin tưởng ở Công ty Vinaco chuyên sửa chữa sofa, bọc lại đệm ghế chúng tôi.
Xin cảm ơn!
 
2.75 sao của 3 đánh giá
Bọc ghế sofa tại nhà quận 2
Bọc ghế sofa tại nhà quận 2
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088