• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc ghế sofa quận 7

Ghế sofa vải là một sự thay thế đa chức năng và có thể thích nghi với tất cả các loại phòng khách và không gian, mặc dù chúng có thể dễ dàng bị hỏng, đặc biệt nếu chúng ta có động vật ở nhà

Ghế sofa vải là một sự thay thế đa chức năng và có thể thích nghi với tất cả các loại phòng khách và không gian, mặc dù chúng có thể dễ dàng bị hỏng, đặc biệt nếu chúng ta có động vật ở nhà khăng khăng gãi chúng. Dưới đây chúng tôi cho bạn biết những lời khuyên tốt nhất từ các chuyên gia để sửa chữa một chiếc ghế sofa vải bị hỏng từng bước.

Lời khuyên của chuyên gia để sửa chữa ghế sofa vải bị hỏng

Có nhiều lý do tại sao bọc ghế sofa vải bị hỏng có thể bị vỡ, từ hao mòn đến vì thú cưng của bạn có thói quen cắn đồ nội thất phòng ăn, bao gồm cả ghế sofa. Nếu ghế sofa vải của bạn bị hỏng, bạn nên xem xét thay thế sửa chữa nó trước khi mua một cái mới. Tùy thuộc vào cấu trúc, vật liệu, màu sắc và hoa văn của bản in ghế sofa, sẽ dễ dàng sửa chữa nó, chỉ đơn giản bằng cách thêm nhân và vải mới. Vỏ sofa cũng là một lựa chọn tuyệt vời, mặc dù nếu bạn muốn sửa chữa nó hoàn toàn bạn nên làm theo các bước sau.
 
Bọc ghế sofa quận 7
 
Trước hết, chúng tôi khuyên bạn nên đánh giá thiệt hại của ghế sofa ngăn cách nó với phần còn lại của đồ nội thất. Kiểm tra vết cắn, chafing, vết trầy xước, vết mòn, khu vực thiếu web hoặc khu vực nhai nếu thú cưng của bạn đã cắn nó. Trong trường hợp cực đoan mà bạn sẽ không thể sửa chữa ghế sofa của mình, tốt nhất là đi đến các chuyên gia giỏi như các chuyên gia bạn có thể tìm thấy trong Công ty Vinaco để có thể đánh giá các lựa chọn thay thế khác nhau của ghế sofa vải để thay thế ghế sofa bạn đã có, luôn luôn với giá tốt nhất. Nếu bạn thích sửa chữa ghế sofa vải bị hỏng của mình, bạn cũng có thể sử dụng kinh nghiệm, thiết kế và các mẫu ghế sofa vải khác nhau của họ để truyền cảm hứng cho bạn và đánh giá cao những ý tưởng khác nhau để đưa vào ghế sofa của bạn.
 
Bọc ghế sofa quận 7
 
Một khi bạn đã đánh giá thiệt hại cho ghế sofa, đã đến lúc thay thế nhân nếu nó không ở trong tình trạng tốt. Nếu thú cưng của bạn đã cắn ghế sofa vải, rất có thể nó cũng đã đạt đến độ đầy. Trong những trường hợp này, bạn có thể đến các cửa hàng bọc và nhận được chất làm đầy bông hoặc điền chung, càng gần với những gì bạn có thể tìm thấy trên ghế sofa hiện tại của mình. Việc làm đầy nên được đẩy vào ghế sofa hoặc đệm để làm cho nó hoàn hảo, ép cho đến khi đạt được hình dạng lý tưởng. Để làm cho nó trông đẹp, đừng quên nặn nó từng chút một bằng tay của bạn.
 
Bọc ghế sofa quận 7
 
Điểm tiếp theo để sửa chữa ghế sofa vải bị hỏng sẽ là vá bọc ghế sofa. Để làm điều này, bạn sẽ phải sử dụng một loại vải bằng hoặc tương tự như bọc trước đó. Chúng tôi khuyên bạn nên cắt một số mảnh có cùng kích thước của lỗ và đặt một số keo vải trên các cạnh của lỗ trên ghế sofa hoặc khu vực nơi phá vỡ được đặt. Điều quan trọng là phải nhấn chắc để miếng dán được buộc chặt tốt, tránh chạm vào miếng dán cho đến khi nó rất khô.
 
Bọc ghế sofa quận 7
 
Trong bước tiếp theo đến thời gian để sửa chữa các lỗ trên ghế sofa, hoặc cũng là các bộ phận bị hỏng hoặc rách. Để làm điều này, bạn sẽ chỉ cần luồn kim bằng cách sử dụng một sợi chỉ màu phù hợp nhất với ghế sofa của bạn và sau đó bạn phải cố gắng tham gia tất cả các mặt của vết cắt, may tốt hơn phần mòn nhất để hai bên được tốt với nhau và bạn không nhận thấy bất cứ điều gì sự vỡ của vải. Khi bạn đã tham gia hai phần, tốt nhất là buộc sợi và cắt nó, có tính đến việc nó phải tham gia hai phần tốt, nhưng điều cần thiết là nó không được nhìn thấy để ghế sofa vải của bạn có tính thẩm mỹ như mới.
 
Bọc ghế sofa quận 7
 
Cuối cùng, nếu bạn muốn có được một cái nhìn tốt hơn cho ghế sofa của bạn và cũng tìm cách để bảo vệ nó khỏi hao mòn và vật nuôi của bạn, lựa chọn tốt nhất sẽ là chọn một vỏ ghế sofa. Điều này có thể có nghĩa là thay đổi bản in hoặc màu sắc của ghế sofa, nhưng nó chắc chắn sẽ cho phép bạn bảo vệ nó tốt hơn nhiều và nếu bạn chọn một vỏ bọc phong cách, nó cũng sẽ cho phép bạn mang lại một liên lạc khác nhau cho phòng khách, nhưng không ngừng nhìn thấy hình dạng của ghế sofa vải ban đầu.
 
Bọc ghế sofa quận 7
 
Tương tự như vậy, các chuyên gia khác báo cáo rằng sửa chữa ghế sofa vải dễ dàng hơn nhiều so với vẻ ngoài của nó, bởi vì chúng ta chỉ có thể may nó như chúng ta làm khi chúng ta có một trở ngại với một chiếc áo len và đặt điểm từ bên ngoài vào.
Bằng cách này, sử dụng kim bọc hoặc kim lớn nếu chúng ta không có đầu tiên, chúng ta có thể giới thiệu các sàn chỉ vào bên trong. Điều này là lý tưởng nếu ghế sofa vải bị hư hỏng nhưng vải đã không đến để rách hoàn toàn, bởi vì nó cho phép che giấu tất cả các loại chafing, trầy xước hoặc mặc. Bây giờ, mặc dù công việc đòi hỏi sự kiên nhẫn, sự thật là nó luôn trông rất đẹp và vết trầy xước biến mất hoàn toàn, là lựa chọn tốt nhất nếu chúng ta có một con mèo hoặc thích chơi và phá vỡ ghế sofa của chúng ta.
 
Bọc ghế sofa quận 7
 
Các chuyên gia khác khuyên bạn nên sử dụng kim nỉ tốt hơn để thực hiện sửa chữa ghế sofa, vì chúng có thể được sử dụng ngay cả khi chúng ta không có bất kỳ kinh nghiệm hoặc kỹ năng may nào. Trên thực tế, trong một bước duy nhất, có thể loại bỏ ghế sofa vải bị hỏng và móc, chỉ đơn giản bằng cách chạm nhỏ vào những cái chafing này bằng kim cho đến khi các sợi một lần nữa được giấu bên trong bọc.
Cuối cùng, nếu chúng ta muốn bọc toàn bộ ghế sofa vải của chúng ta một lần nữa vì nó có quá nhiều ghế bị hỏng, chúng ta phải làm theo một số mẹo cụ thể hơn.
 
Bọc ghế sofa quận 7
 
Trước hết, điều quan trọng là chúng tôi sử dụng các mặt hàng chủ lực để giữ vải. Khi nói đến việc lắp vải, nó phải luôn luôn căng thẳng và chúng ta phải rất cẩn thận, bởi vì nếu chúng ta chọn vải rất mịn, chúng sẽ vỡ nhanh khi chúng ta ngồi trên ghế sofa, đặc biệt là nếu chúng ta thắt chặt chúng quá mức. Nếu vải của ghế sofa đặc biệt dày, tốt nhất là đặt đinh tán với các mặt hàng chủ lực để đảm bảo sự cố định hoàn hảo của chúng.
 
Bọc ghế sofa quận 7
 
Tương tự như vậy, vải chỉ nên được ghim để giữ nó nếu chúng ta chắc chắn rằng nó thẳng và được đặt tốt. Nếu chúng ta muốn giữ cho bọc sạch sẽ, điều quan trọng là chúng ta phải vượt qua bọc mỗi tuần một lần, rằng chúng ta loại bỏ các vết bẩn bằng vải ẩm mỗi khi chúng xảy ra và chúng ta giặt vải thường xuyên.
 
Bọc ghế sofa quận 7
 
Nếu chúng có thể giặt được hoặc chúng tôi có vỏ trên đệm, chúng tôi có thể giặt chúng bằng tay, mặc dù nếu chúng tôi không thể loại bỏ vải khỏi ghế sofa, tốt nhất là luôn luôn thực hiện làm sạch khô, để bảo tồn tốt hơn kết cấu và sức đề kháng của ghế sofa và vải. Cuối cùng, nếu chúng ta có kế hoạch thay thế tất cả các loại vải của ghế sofa bị hỏng của chúng ta, các chuyên gia cũng xem xét tầm quan trọng của việc chọn vải mà chúng ta sẽ có thể tiếp xúc với ánh sáng để chúng không bị hư hỏng, đặc biệt nếu chúng ta đang nói về vải màu sáng.
 
4.95 sao của 1514 đánh giá
Bọc ghế sofa quận 7
Bọc ghế sofa quận 7
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088