• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc ghế sofa quận 2

Mỗi căn nhà trong cuộc sống hiện đại hiện đại hiện nay đều đang sở hữu cho mình một chiếc ghế sofa. Nhưng sau khi sử dụng lâu ngày thì các bọc đệm ghế sẽ bị trây hoặc xước và xấ đi.

Mỗi căn nhà trong cuộc sống hiện đại hiện đại hiện nay đều đang sở hữu cho mình một chiếc ghế sofa. Nhưng sau khi sử dụng lâu ngày thì các bọc đệm ghế sẽ bị trây hoặc xước, bay màu khiến cho sofa mất thẩm mỹ. Vì thế hãy tìm ngay đến dịch vụ bọc ghế sofa sở quận, Công ty Vinaco chuyên bọc ghế sửa chữa sofa để làm mới lại chiếc ghế của mình.

Đầu tiên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về lợi ích của việc bọc ghế

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho chiếc sofa trở nên bị hư hòng, cũ rách, xuống cấp trầm trọng. Có thể do thú nuôi nhà bạn cào rách, trẻ con nghịch ngơm gây hư hỏng. Việc bọc lại ghế sofa làm cho chiếc ghế trở nên mới trở lại, làm đẹp cho căn phòng.
 
Bọc ghế sofa quận 2
 

Kéo dài tuổi thọ của đồ nội thất của bạn

Một trong những lợi ích hàng đầu của việc làm sạch bọc chuyên nghiệp là các dịch vụ làm sạch bọc của bạn sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của đồ nội thất của bạn. Khi ghế dài hoặc ghế nhồi bông của bạn bị bao phủ bởi bụi bẩn và vết bẩn, rất có thể bạn sẽ muốn thay thế nó. Tuy nhiên, với sức mạnh làm sạch tuyệt vời được cung cấp bởi các kỹ thuật viên làm sạch của bạn, bạn có thể khôi phục đồ nội thất của mình như tình trạng mới.
 
Bọc ghế sofa quận 2
 

Cải thiện chất lượng không khí trong nhà của ngôi nhà của bạn

Cùng với việc giúp kéo dài tuổi thọ của đồ nội thất của bạn, làm sạch bọc chuyên nghiệp cũng có thể cải thiện chất lượng không khí trong nhà của bạn. Đồ nội thất bọc có thể là một nguồn tự nhiên của bụi, ve và các hạt khác. Khi các hạt này xâm nhập vào không khí trong nhà của bạn, bạn có thể bắt đầu gặp các vấn đề về sức khỏe. Với một sự sạch sẽ sâu sắc, chuyên nghiệp, bạn có thể đảm bảo rằng bạn và gia đình bạn đang hít thở không khí lành mạnh ở nhà.
 
Bọc ghế sofa quận 2
 

Loại bỏ các đốm và vết bẩn khó coi

Cho dù bạn có một vết bẩn rượu vang đỏ trên ghế dài của bạn, hoặc đã nhận thấy các đốm và vết bẩn khác trên đồ nội thất của bạn, bạn có thể muốn xem xét lên lịch làm sạch bọc chuyên nghiệp. Với công nghệ làm sạch tiên tiến mà chất tẩy rửa của bạn có thể cung cấp cho bạn, bạn sẽ có thể loại bỏ hoàn toàn bất kỳ vết bẩn khó coi nào trên ghế dài của bạn. Sau khi làm sạch bọc chuyên nghiệp của bạn đã được hoàn thành, bạn sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp của đồ nội thất của bạn.
 
Bọc ghế sofa quận 2
 

Tiết kiệm chi phí 

Chi phí để bỏ ra mua một chiếc sofa rất lớn, thường sofa sẽ được sử dụng lâu dài và không có ý định đổi lần nữa. Nhưng không may chiếc sofa của bạn bị rách, bị trầy xước do sử dụng quá lâu sễ làm cho không gian căn phòng mất thẩm mỹ, vì thế việc lựa chọn bọc lại ghế sofa, bọc đệm ghế là một dịch vụ rất tốt, cgi phí bỏ ra ít nhưng vẫn đem lại lợi ích và chất lượng cao.
 
Bọc ghế sofa quận 2
 

Tự do chọn màu sắc

Màu sắc đậm là thú vị. Màu sắc hợp thời trang là thời trang. Nhưng bạn có nên bọc ghế sofa của bạn trong một trong hai màu sắc này? Bạn có thể tự do làm như bạn muốn, nhưng thay vào đó hãy xem xét một loại vải trung tính. Bạn có thể nhanh chóng thay đổi một cái nhìn của một căn phòng với những vệt màu trên rèm cửa, thảm và gối. Nó là khó khăn hơn nhiều để thay đổi màu sắc của toàn bộ ghế sofa của bạn nếu màu sắc xu hướng bắt đầu trông lỗi thời.
Màu sắc cũng có thể tạo ra một tâm trạng hoặc giải quyết một vấn đề. Một màu sáng hơn vững chắc của vải có vẻ hấp dẫn và thoáng mát. Một màu tối hơn có thể che giấu bụi bẩn.
 
Bọc ghế sofa quận 2
 

Các yếu tố khác cần xem xét khi chọn vải bọc

Kháng phai màu: Điều này sẽ rất quan trọng nếu chiếc ghế dài của bạn ở trong một căn phòng có nhiều ánh nắng mặt trời.
Mốc: Tìm kiếm vải kháng nấm mốc ở những khu vực có độ ẩm cao.
Dị ứng: Microfiber có lợi cho một số dị ứng vì nó không có xơ và không thu hút bụi.
Đây chỉ là những điều cần suy nghĩ. Cuối cùng, ngôi nhà của bạn là một biểu hiện của bạn. Thư giãn và tin tưởng vào bản thân. Bạn sẽ đưa ra quyết định tốt nhất cho bạn và gia đình.
 
Bọc ghế sofa quận 2
 

Chọn dịch vụ bọc ghế sofa của Công ty Vinaco

Khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa của Công ty Vinaco chúng tôi các bạn sẽ nhận được rất nhiều những ưu đãi, những đãi ngộ tốt từ chúng tôi. Với kinh nghiệm làm lâu năm trong nghề, chúng tôi luôn lấy chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu làm uy tín cho khách hàng. 
Ở Vinaco các bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc tùy ý với phong cách căn nhà của mình. Với việc bọc với đa màu sắc, bên chúng tôi còn bọc được đa dạng các loại chất liệu đang có trên thị trường, từ sang trọng đến trung cấp.
 
Bọc ghế sofa quận 2
 
Thời gian bọc và trả lại khách hàng nhanh, tiện lợi, sau khi nhận yêu  cầu từ khách hàng, chúng tôi sẽ đến tận nơi để lấy số đo sofa, tư vấn cho khách hàng cách chọn màu và chất liệu phù hơp. Sau khi hoàn tất tư vấn chúng tôi có hai phương án bọc sofa tại nhà và làm tại cơ sở sản xuất của chúng tôi cho khách hàng chọn lựa. Chúng tôi bắt đầu công việc sửa chữa và sẽ giao trả lại sản phẩm cho khách hàng sau 7 ngày sửa chữa hoàn chỉnh.
 
Bọc ghế sofa quận 2
 
Còn rất nhiều các dịch vụ, ưu đãi khác dành cho các khách hàng tìm đến Công ty Vinaco, chế độ bảo hành lâu dài, đảm bảo về độ bền bỉ và chất lượng của sản phẩm sau khi bọc.
Công ty chúng tôi nhận thi công sửa chữa trên các quận của TP Hồ Chí Minh, nếu bạn đang có ý định sửa chữa sofa ở quận 2 thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá sớm nhất.
Xin chân thành cảm ơn!
 
4.95 sao của 2329 đánh giá
Bọc ghế sofa quận 2
Bọc ghế sofa quận 2
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088