• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc ghế Sofa nào tốt hơn: Vải hay Da?

Giữa chất liệu vải bọc và chất liệu da, liệu chất liệu nào dành cho sofa là tốt nhất?

Ghế sofa là trung tâm của phòng khách cả về mặt thị giác lẫn chức năng, và nó phải hoàn hảo, phải không? Độ bền và sự thoải mái của ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố như hệ thống hỗ trợ của nó, cùng với vật liệu lót và vải bọc. Đối với nhiều người, việc lựa chọn giữa vải và bọc da đặt ra một câu hỏi hóc búa, và có thể hiểu như vậy. Cả hai vật liệu đều có điểm mạnh và điểm yếu tương ứng. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định mua một chiếc ghế sofa mới hoặc sắp bọc lại ghế sofa đã có sẵn, thì đây là những ưu và nhược điểm của cả hai loại vải bọc này. Đọc tiếp và tìm ra tùy chọn nào phù hợp hơn cho bạn.

Bọc ghế Sofa nào tốt hơn: Vải hay Da?

1.Vải bọc

Vải thường được sử dụng để bọc ghế sofa và nó được làm từ sợi tự nhiên và sợi tổng hợp. Nếu ghế sofa của bạn phải chịu sự hao mòn nhiều thì sẽ cần đến loại vải dệt dai và chặt chẽ. Số chỉ càng cao thì vải dệt càng chặt.

Ưu điểm của Vải bọc

Thoải mái
Ghế sofa vải rất thoải mái vì các sợi tự nhiên có trong vải bọc làm cho nó mềm mại và thông thoáng, đồng thời cảm giác ấm hơn vào mùa đông và dễ chịu hơn vào mùa hè.
Có nhiều lựa chọn
Vải có nhiều lựa chọn về màu sắc, họa tiết và hoa văn. Điều này giúp bạn dễ dàng chọn được kiểu dáng phù hợp với cách trang trí và phối màu của căn phòng. Ngoài ra, người ta có thể bổ sung cho nó những chiếc đệm tương phản hoặc phù hợp.
Hãy lưu ý chỉ chọn hệ thống hỗ trợ chắc chắn cho ghế sofa và vải chất lượng cao để đảm bảo tuổi thọ và độ bền lâu hơn
 
Bọc ghế Sofa nào tốt hơn: Vải hay Da?

Hạn chế

Cần làm sạch thường xuyên
Những chiếc ghế sofa này cần được làm sạch và hút bụi thường xuyên. Vải có thể dễ bị ố do thức ăn và đồ uống rơi vãi và các vết lâu ngày có thể trở nên khó xóa. Vải S ome có lớp chống ố giúp bảo vệ vải khỏi vết bẩn. Bạn cũng có thể tự xịt thuốc bảo vệ vết bẩn .
Nên làm sạch sâu định kỳ và sử dụng chất tẩy rửa / dầu gội đầu để loại bỏ vết bẩn, mùi hôi, mạt bụi và các chất gây dị ứng tích tụ trong vải.
Màu sắc có thể phai
Một nhược điểm của vải bọc ghế là màu sắc có xu hướng phai theo thời gian. Nguyên nhân cũng có thể do sử dụng sofa quá nhiều, giặt giũ, vệ sinh thường xuyên hoặc tiếp xúc lâu với ánh nắng.
Dễ dính bụi bẩn
Vải dễ dàng thu thập mạt bụi và nếu bạn có vật nuôi ở nhà, lông thú cưng sẽ bị dính trên vải.
 
Bọc ghế Sofa nào tốt hơn: Vải hay Da?

2.Bọc ghế da

Nếu bạn muốn có vẻ ngoài cao cấp, hiện đại cho ngôi nhà của mình thì hãy bọc ghế da. Để có một cái nhìn cổ điển truyền thống hơn, hãy xem xét kiểu ghế sofa Chesterfield. Có một sự phong phú về da mà dễ dàng truyền đạt sự tinh tế và đẳng cấp.

Ưu điểm của bọc ghế da

Dễ lau chùi
Bọc da dễ bảo dưỡng; vệ sinh định kỳ bao gồm lau nhanh bằng khăn ẩm. Ngoài ra, nó còn có khả năng chống nước, giúp làm sạch vết bẩn và chất lỏng tràn dễ dàng hơn.
Để giữ được độ sáng bóng của sofa, hãy sử dụng các chất tẩy rửa đồ da thường xuyên.
Chuyên nghiệp: Chống lại mạt bụi
Ưu điểm lớn nhất của bọc da là không gây dị ứng (không có khả năng gây dị ứng). Không giống như vải, nó không cho phép tích tụ mạt bụi, lông thú cưng, lông và các chất gây dị ứng khác.
Săn chắc hơn vải bọc
Da săn chắc hơn vải; nó là một vật liệu có độ bền cao với tuổi thọ có thể từ 10 đến 15 năm.
 
Bọc ghế Sofa nào tốt hơn: Vải hay Da?

Hạn chế

Dễ bị hư vào mùa hè
Một tiêu cực của bọc da là ghế sofa có thể bị trơn và trở nên khó chịu khi thời tiết nóng hoặc ẩm. Nó dễ bị trầy xước, không thân thiện với vật nuôi.
Giá thành đắt
Chất liệu này tương đối đắt hơn vải và có ít lựa chọn màu sắc hơn.
Lưu ý: Người ta cũng có thể xem xét da PU (polyurethane). Nó là một chất thay thế nhân tạo cho da, có thể được nhuộm thành bất kỳ màu nào . Mặc dù PU có vẻ ngoài hơi tổng hợp, nhưng nó tiết kiệm chi phí và có độ bền cao.
 
Bọc ghế Sofa nào tốt hơn: Vải hay Da?

Mẹo chuyên nghiệp:

Không thể quyết định giữa vải và da? Trong trường hợp đó, hãy xem xét việc ghép nối vải và da, như trong hình ảnh này. Chỉ cần xem đệm vải trên ghế sofa da và ghế đơn vải hoa văn tạo thêm màu sắc và nét đặc trưng cho không gian.
 
Bọc ghế Sofa nào tốt hơn: Vải hay Da?
 
Đến với dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi bạn sẽ không còn lo lắng về những bộ ghế của mình sẽ bị mốc, lỗi mốt hay bị rách nữa, khi bạn có như cầu sử dụng dịch vụ chỉ cần nhấc máy lên nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí với hotline 0918.593.088 hoặc qua website sofavinaco.com để được hỗ trợ tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng cấp sản phẩm nội thất sofa, dịch vụ bọc ghế sofa chúng tôi luôn cam kết mang tới những sản phấm tốt nhất và giá cả phù hợp nhất. 
3.05 sao của 2 đánh giá
Bọc ghế Sofa nào tốt hơn: Vải hay Da?
Bọc ghế Sofa nào tốt hơn: Vải hay Da?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088