• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc ghế sofa – Lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ bộ sofa của bạn

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Có phải các bạn nghĩ là khi nào sofa đã cũ thì mới cần bọc mới lại phải không? Tuy nhiên các bạn nên biết,  việc này cũng rất cần thiết cho bộ sofa mới nhà bạn đấy. Một chiếc ghế sofa tốt sẽ theo bạn đi cùng năm tháng dài mà vẫn tốt. Vì vậy, nó xứng đáng được tân trang bằng một tấm bọc ghế sofa. Không chỉ là diện mạo của bên ngoài của chiếc ghế sofa, mà điều này còn ảnh hưởng đến cả cảm nhận của người dùng. Việc lựa chọn vải bọc ghế sofa quả thật một lựa chọn tối ưu để bảo vệ sofa nhà bạn. Ở bài viết này, Sofavinaco sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn tầm quan trọng của việc bọc ghế sofa nhé!

 

1. Tại sao vải bọc ghế sofa được nhiều người ưa chuộng?

Sofa mới mua cũng cần một tấm áo bọc sofa để bảo vệ phần da ghế lâu hơn, tránh trường hợp trầy xước, nứt do trẻ con vẽ bậy, thú cưng cắn cào lên bề mặt ghế hay những vết hỏng theo thời gian.
+Bộ sofa phòng khách gia đình, văn phòng công ty của bạn đã cũ kỹ, xuất hiện nhiều vết rách, bạc màu, trầy xước,… nhưng chưa muốn đầu tư để phục hồi hoặc bọc lại. Lúc này, thì tấm bọc ghế sofa quả thật là một sự lựa chọn tối ưu với chi phí chỉ khoảng vài trăm nghìn đã giúp bạn có một diện mạo hoàn toàn mới cho chiếc sofa của bạn.
+ Đặc biệt thích hợp cho những gia chủ muốn tân trang lại diện mạo phòng khách, trang trí lại nhà cửa. Lựa chọn một chiếc áo bọc sẽ tạo được điểm nhấn, tăng vẻ đẹp cho cho phòng khách nhà bạn.
+ Khách hàng mua sofa cũ hoặc tận dụng sofa cũ để kinh doanh salon, karaoke, phòng dạy học,… cũng nên cần bọc sofa để phù hợp với không gian của quán.
+ Khách hàng sử dụng bộ sofa đã lâu năm nhiều kĩ niệm nhưng không đủ kinh tế để sửa chữa – phục hồi, bọc lại nên sử dụng áo bọc sofa quả thật là một phương án thích hợp nhất.

2. Những lợi ích tuyệt vời từ vải bọc ghế sofa

2.1 Tiết kiệm chi phí

So với việc thay mới hoặc bọc lại thì chúng ta khoác lên một chiếc áo bọc sofa sẽ giúp bạn tiếc kiệm được một khoản chi phí không nhỏ. Hơn nữa, bạn có thể tận dụng được bộ sofa nhà bạn và tiếp tục sử dụng chúng với diện mạo mới.

2.2 Bảo vệ sofa, giữ được vẻ đẹp, độ bền bộ sofa

Đối với những bộ sofa mới mua về, chúng ta nên chọn phương án bảo vệ da ghế ngay từ đầu để giữ được vẻ đẹp và độ bền của ghế theo thời gian.
Vải bọc sofa chỉ cần giặt lại, thay mới định kì sẽ giúp bạn giữ được chất lượng bộ sofa tốt nhất, giữ được vẻ đẹp lâu dài, lại tiết kiệm chi phí.

2.3 Màu sắc, chất liệu đa dạng tạo điểm nhấn cho phòng khách

Hiện nay, RENNI phân phối các dòng vải bọc: trơn, hoa văn có họa tiết, chất liệu màu sắc vô cùng phong phú. Từ dòng bình dân đến cao cấp. Đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng từ cao cấp và thích hợp với cả khách hàng lựa chọn giải pháp tiết kiệm

2.4 Tạo sự thoải mái, sang trọng, lịch sự khi tiếp khách.

Sau thời gian sử dụng khá dài, lớp da trên bề mặt ghế sof không còn giữ được màu và chất lượng như ban đầu nên khi nhìn vào hay ngồi lên bạn không còn có cảm giác thoải mái. Vì thế, việc lựa chọn một tấm bọc ghế sofa và cách xử lý đúng đnắ giúp bạn tiếp đón những vị khách mà không còn ngại ngùng, xấu hổi vì những vết rách, nứt.

3. Vải bọc ghế sofa nên chọn chất liệu nào là phù hợp nhất?

Bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại vải bọc nào phù hợp với ghế sofa nhà bạn. Để lựa chọn một tấm bọc phù hợp với phong cách gia chủ, không gian phòng khách, Vừa với chiếc ghế nhà bạn không phải chuyện dễ. Hãy đến với Renni, để lựa chọn loại vải bọc phù hợp nhất nhé!
 
2.35 sao của 4 đánh giá
Bọc ghế sofa – Lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ bộ sofa của bạn
Bọc ghế sofa – Lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ bộ sofa của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088