• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc ghế sofa làm mới không gian sống

Một trong số các giải pháp hiệu quả nhất, tiết kiệm chi phí nhất để tân trang lại bộ sofa cũ trở thành mới, giúp không gian trở nên mới lạ hơn...

Nói đến nội thất thì không thể không nhắc đến một nội thất khá quan trọng trong đời sống nhà đó chính là Ghế Sofa. Việc chọn lựa, xếp đặt một bộ sofa có kiểu dáng, màu sắc, chất liệu,… phù hợp sẽ giúp tạo điểm nhấn cho không gian, cũng như tạo nên sự thoải mái, sang trọng.

Trải qua một thời gian sử dụng thì chắc chắn bộ sofa sẽ không còn đẹp và chất lượng như lúc mới mua nữa. Việc này khiến cho không gian phòng của bạn trở nên cũ kỉ và thiếu sức sống ảnh hưởng đến tâm trạng và không đem lại sự thoải mái.
 
Một trong số các giải pháp rất ư là hiệu quả, tiết kiệm chi phí để tân trang lại bộ sofa cũ trở thành mới, giúp không gian trở nên mới lạ hơn. Hãy bọc lại ghế sofa hoặc thay vỏ bọc cho bộ sofa. Đây là cách được người dùng sofa áp dụng nhiều nhất khi lớp vỏ bọc sofa bị bông tróc, dính bẩn, màu sắc mờ đi, không còn phù hợp với không gian.
 
Bọc ghế sofa làm mới không gian sống
 
Tại sao chúng ta phải bọc ghế sofa ?
Bọc ghế sofa mang lại những lợi ích:
  • Làm thay đổi vẻ bề ngoài của bộ ghế làm cho nó trở nên mới giống như mua một bộ ghế sofa mới vậy.
  • Giúp tiết kiệm chi phí mà chất liệu vỏ bọc còn tốt hơn so với bộ ghế cũ.
  • Làm thay đổi không gian sống từ màu sắc đến chất liệu tạo một cảm giác mới mẻ.
  • Giúp giữ lại những kỷ niệm khó quên khi gia đình quây quần bên nhau.
  • Bọc ghế sofa làm gia chủ thoải mái hơn khi không còn bị lớp vỏ bong tróc rơi trên ghế và trên sàn nhà hay vết ố bẩn làm khó chịu.
Bọc ghế sofa làm mới không gian sống
 
Bao lâu thì nên bọc lại sofa?
Chất liệu da thật hoặc vải cao cấp có độ bền rất cao, tuy nhiên sau nhiều năm sử dụng hoặc một số vết rách, bẩn trên ghế không thể làm sạch được làm cho ghế mất đi vẻ đẹp cũng như tính thẩm mĩ. Lẽ nào lại phải đầu tư mấy chục triệu để mua một bộ bàn ghế mới, như vậy có quá lãng phí không. Giải pháp nhanh gọn, rẻ đẹp đó chính là bọc lại lớp da hay vải bọc ghế.
Tùy vào mức độ sử dụng của các gia đình cũng như độ cao cấp của chất lượng da thì thời gian bọc lại ghế cũng khác nhau. Trung bình khoảng 5 năm bọc lại một lần là hợp lí nhất.
 
Bọc ghế sofa làm mới không gian sống
 
Xu hướng chọn loại vải bọc ghế sofa 
Vải bọc ghế sofa sợi cotton
Loại vải bọc ghế sofa làm từ sợi cotton có đặc tính: bền, dễ làm sạch, chống: mài mòn, bạc màu và xù. Tuy nhiên, loại vải cotton dễ bị bẩn và nhăn nếu sử dụng lâu. Hiện tại trên thị trường đã bán vải bọc ghế sofa sợi tổng hợp cứng cáp, thân thiện với người dùng.
 
Vải bọc ghế sofa silk
Vải silk có đặc tính mềm mại và được may một cách tinh tế. Đặc biệt phù hợp sử dụng cho các không gian “sang chảnh”. Một điểm đặc biệt bạn cần lưu ý về cách thức làm sạch vết bẩn. Do chất liệu đặc thù, khi bị bẩn thì phải làm sạch bằng dịch vụ chuyên nghiệp nên sẽ phát sinh thêm chi phí.
 
Vải bọc ghế sofa sợi len
Vải len và pha len chống bẩn, bạc màu và nhàu đặc biệt bền, chống thấm nước. Vải len tạo cảm giác ấm áp vào mùa hè và mát lạnh vào mùa đông. Do đặc điểm sản xuất: vải len được pha với 1 loại sợi nhân tạo nên dễ dàng làm sạch toàn bộ và cục bộ khi cần thiết.
 
Bọc ghế sofa làm mới không gian sống
 
Vải bọc ghế sofa sợi linen
Đặc tính của linen là hấp thu độ ẩm và thân thiện với người dùng. Loại vải này giúp chủ nhà tạo phong cách trang trọng, lịch sự cho không gian nhà ở. Do vải dễ bẩn và bị nhàu nên không phù hợp với không gian cho trẻ nhỏ.
 
Vải bọc ghế sofa sợi ramie
Ramie (Sợi gai) có đặc tính chống bẩn, hấp thụ độ ẩm. Sợi gai được biết đến là một trong những sợi tự nhiên bền nhất. Loại vải này được gọi ý là giải pháp thay thế thân thiện với môi trường. Sợi gai có đặc điểm bền chắc hơn nhiều so với loại vải sợi cotton.
 
Vải bọc ghế sofa bằng sợi nhân tạo acetate and triacetate
Vải bọc ghế sofa bằng sợi nhân tạo acetate and triacetate trông giống lụa (silk) nhưng dễ bị mài mòn. Acetate giúp chống mốc và co nhưng khả năng chống bám bẩn, nhàu và bạc màu dưới ánh sáng mặt trời thì kém.
 
Bọc ghế sofa làm mới không gian sống
 
Vải bọc ghế sofa bằng sợi nhân tạo microfiber
Sợi nhân tạo microfiber là loại vải nhẹ, dễ hấp thụ ẩm. Tuy nhiên loại vải này hay bị ố và dễ bám bụi. Do đặc tính tĩnh điện nên khi sử dụng vải microfiber cần sử dụng dung môi làm sạch.  
 
Vải bọc ghế sofa bằng sợi nhân tạo olefin
Bền và thời trang là ưu điểm của vải ghế bọc sofa làm từ sợi nhân tạo olefin. Sợi olefin có khả năng hấp thụ ẩm thấp nhưng khi bị ẩm thì khô nhanh. Mặt khác, olefin chống mài mòn, chống bị ố, ít bị ảnh hưởng bởi ánh sáng mặt trời và chất hóa học.
 
Bọc ghế sofa làm mới không gian sống
 
Vải bọc ghế sofa bằng sợi nhân tạo vinyl
Vải bọc ghế sofa bằng sợi nhân tạo vinyl là một lựa chọn hợp lý cho phòng sinh hoạt chung. Vì vậy nếu không gian sống, làm việc của bạn có cả trẻ nhỏ, thì lựa chọn vải làm từ sợi nhân tạo vinyl là lựa chọn hợp lý.
 
Bọc lại ghế sofa như thế nào?
Như bạn đã thấy, chiếc ghế sofa của mình được bọc bằng những lớp vải, lớp da được khâu may kĩ càng, chắc chắn và trùng khít với khung đệm của ghế. Thế nên việc bọc lại ghế cũng là một công đoạn khó khăn khi mặc chiếc áo mới cho ghế mà vẫn giữ được đường nét của chiếc ghế cũ.
 
Việc đầu tiên cần phải làm khi bọc lại chiếc ghế sofa chính là tách rời từng phần của sofa, tách rời không có nghĩa là làm hỏng kết cấu của ban đầu của ghế. Phần bọc da, phần nệm và khung ghế sẽ được bóc tách ra, bạn bóc da của phần tay vịn trước, đến phần nệm phủ sau và cuối cùng mới đến phần tựa lưng.
 
Bọc ghế sofa làm mới không gian sống
 
Sau đó, người thợ sẽ lấy da và may đo trên miếng da mới, bằng cách lấy những phần của miếng da cũ, đánh dấu những điểm trên miếng da mới và cắt may chúng theo đúng kích thước của miếng da cũ. Đây là công đoạn quan trọng và vô cùng cầu kì, cần phải được thực hiện bởi những bàn tay tài hoa và tính toán chuẩn xác.
 
Sau khi đã có được một bộ da mới được cắt may theo đúng kích thước của bộ ghế sofa, người thợ sẽ bắt đầu gia cố lại khung ghế, xem xét các khung gỗ và thành ghế để bộ sofa có được sự vững chắc và độ bền lâu hơn, sắp xếp lại phần nệm ghế hoàn chỉnh theo khuôn ghế đã có ban đầu.
Quy trình liên hệ bọc lại ghế sofa tại Sofa Vinaco
  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và thông tin của quý khách hàng
  • Bước 2: Tiến hành kiểm tra thực trạng của bộ ghế gỗ và đưa ra lời tư vấn
  • Bước 3: Hoàn thành sản phẩm theo yêu cầu và lựa chọn của quý khách hàng đúng hẹn
  • Bước 4: Bàn giao sản phẩm đệm ghế gỗ và giao phiếu bảo hành Dịch vụ
Sau khi hoàn thành sản phẩm quý khách sẽ được kiểm tra lại và nhận sản phẩm cũng như phiếu bảo hành Dịch vụ dài hạn để bảo đảm quyền lợi của quý khách hàng.
 
Bọc ghế sofa làm mới không gian sống
 
Bạn đang tìm địa chỉ bọc lại ghế sofa uy tín chất lượng?
Hãy liên hê ngay với chúng tôi sofa Vinaco
Công ty Sofavinaco được thành lập từ năm 2013, trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển, Sofavinaco đã không ngừng nỗ lực với những bước thăng tiến vượt bậc. Được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu về kinh doanh ghế sofa salon, sản xuất đệm ghế, bọc lại ghế và may đệm ghế , chúng tôi không ngừng cố gắng và tạo sự tin cậy đến với mọi khách hàng.
 
Vinaco đã và đang hoàn thành tốt sứ mệnh của mình và tiếp tục phát triển hoàn thiện hơn để cung ứng đến khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Với những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất cùng đội ngũ thiết kế trẻ đầy nhiệt huyết, sáng tạo, công ty Sofavinaco cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.
4.75 sao của 2182 đánh giá
Bọc ghế sofa làm mới không gian sống
Bọc ghế sofa làm mới không gian sống
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088