• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc ghế sofa hay mua mới sofa thích hợp với bạn

Nên boc ghế sofa hay mua mới ghế sofa luôn là điều làm cho người nội trợ phải đau đầu mỗi khi bộ sofa của họ bị cũ hay bị ố màu trong quá trình sử dụng? Đặc biệt là trong thời buổi khó khăn như hiện tại thì việc chi tiêu tiết kiệm  là điều tất yếu để cuộc sống được ổn định hơn.
 
Vậy theo bạn thì bạn nghĩ như thế nào về việc bọc ghế sofa hay là thay mới hoàn toàn ?  Việc thay mới là việc hoàn toàn rất tốn kém trong thời buổi kinh tế khó khăn này thế nên việc lựa chọn bọc lại ghế sofa là điều tốt nhất giúp bạn tiết kiệm chi phí đi rất nhiều và còn mang lại hiệu quả tốt hơn mong đợi.

Ưu điểm của bọc lại ghế sofa:

  • Ưu điểm : tiết kiệm tai nguyên(dụng cụ) - thời gian và chi phí. Đổi mới phong cách một cách dễ dàng, làm mới hoàn toàn cho ghế, tránh lãng phí, tận dụng được tài nguyên cũ đang còn sử dụng được.
  • Nhược điểm: không thể thay đổi hoàn toàn kiểu dáng cũ, chỉ có thể thay đổi dựa theo mẫu cũ.
Bọc ghế sofa hay mua mới sofa thích hợp với bạn

Mua mới ghế Sofa:

  • Ưu điểm : Làm mới hoàn toàn cho ghế về phong cách cũng như kiểu dáng
  • Nhược điểm: tốn chi phí rất nhiều, lãng phí,

 

  • Bọc ghế sofa giới thiệu đến bạn bộ sưu tập những mẫu thiết kế sofa phòng khách mùa hè nhấn mạnh về màu sắc sống động trong mùa. Cùng nhau ngắm nhìn và thưởng thức bộ sưu tập tuyệt vời này nhé!
Tham khảo thêm

Sofa / bọc văn phòng

Rất hiếm khi tìm thấy một công ty sẽ làm việc với loại đồ nội thất cũ. Tuy nhiên, tại sao phải trải qua tất cả những rắc rối của việc mua một cái gì đó mới mà không phải là cải thiện những thứ đã cũ thành mới? Khi bạn nhìn vào mọi thứ liên quan: phải mua sắm đồ nội thất mới, phải mua đồ nội thất mới, đôi khi phải tự mình đặt đồ nội thất mới đó và sau đó phải tìm một cái gì đó để làm với đồ nội thất cũ được thay thế. Đó cũng chính là rất nhiều bất tiện mà nhiều người phải trải qua.
Bọc ghế sofa hay mua mới sofa thích hợp với bạn
 
Điều đó tốn thời gian và thực sự không đáng. Chính vì vậy nhiều công ty lựa chọn dịch vục bọc ghế văn phòng để biến nó thành mới. Nếu bạn đã chi số tiền lớn cho nội thất, bạn muốn nó luôn trông như mới hoàn toàn có thể và chúng tôi có thể giúp bạn điều đó.
Sofavinaco.com chúng tôi chuyên về dịch vụ  bọc ghế sofa cho văn phòng, nhà riêng, biệt thự, hàng quán,... và làm đệm cho ghế gỗ. HÃy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu làm mới cho bộ bàn ghế của bạn.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088