• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc ghế sofa giá bao nhiêu

Kính chào tất cả khách hàng của nội thất VINACO, chúng tôi rất vui và vinh hạnh vì được là cơ sở uy tín về dịch vụ bọc ghế sofa và các quận trong nội thành Hà Nội. Đã có rất nhiều khách hàng quan tâm và đặt câu hỏi "bọc ghế sofa bao nhiêu tiền" và câu hỏi này được tìm kiếm khá nhiều trên mạng. Vào nghề được khá nhiều năm và hiện nay có khá nhiều khách hàng đã và đang giữ mối liên hệ với chúng tôi kể từ ngày họ bắt đầu sử dụng ghế sofa hay dịch vụ của chúng tôi cho đến tận bây giờ, có thể thấy đó là cả một quá trình phấn đấu vì mục tiêu phụ vụ khách hàng là trên hết.

 

Để xác định được mức chi phí về bọc ghế sofa, bạn hãy điện thoại đến số hotline và cung cấp cho chúng tôi những thông tin như sau :

  • Loại sofa của bạn là gì: sofa gỗ, sofa góc...
  • Chiều dài của bộ ghế sofa.
  • Vật liệu, màu sắc mà bạn muốn bọc.
  • Địa chỉ nhà ở của bạn.
  • Thời gian bạn muốn chúng tôi bọc lại toàn bộ ghế.

Bọc ghế sofa giá bao nhiêu

Tuy nhiên giá thành bọc lại ghế sofa còn phụ thuộc vào kiểu dáng của ghế sofa nhà bạn đơn giản hay phức tạp.Bạn nên tìm những đơn vị Xưởng chuyên bọc lại ghế sofa có kinh nghiệm lâu năm trong nghề thì bộ ghế sofa bạn bọc lại sẽ không khác gì như mới.

Bọc ghế sofa giá bao nhiêu

Đối với những bộ ghế sofa đơn giản đơn vị bọc lại sẽ tháo lớp vỏ áo mang về may mới sau đó bọc lại tại nhà bạn.Còn với những bộ sofa cầu kì phức tạp hoặc bị hỏng phần đệm mút thì phải chở về xưởng để bọc lại hoàn thiện xong sẽ chuyển lại nhà bạn.

Bọc ghế sofa giá bao nhiêu

Lý do mà chúng tôi muốn bạn cung cấp những thông tin trên chính là để lên bảng giá được chính xác hơn, bởi mỗi một chất liệu, thời gian hay vị trí để di chuyển sẽ được tính toán trọn gói trong dịch vụ bọc ghế sofa đẹp của chúng tôi, như vậy thì giá cả sẽ được tính toán chính xác hơn.

Bọc ghế sofa giá bao nhiêu

Thông thường với kích thước của một bộ ghế là 2m, chất liệu bọc sofa là da xịn và thời gian bọc trong 1 tuần sẽ có giá từ 10 triệu cho đến 20 triệu, nó còn tùy vào loại da được nhập từ nước nào. Còn đối với các loại ghế thông thường được bọc bằng chất liệu vải sẽ có mức giá từ 2 triệu cho đến 3 triệu, trong đó bao gồm cả chi phí vận chuyển và chi phí gia cố lại khung ghế. Như vậy giá cả của một bộ ghế sofa được bọc lại trọn gói sẽ tùy thuộc vào khả năng tài chính của khách hàng và còn tùy vào chất liệu cũng như kích thước của bộ sofa đang có.

Bọc ghế sofa giá bao nhiêu

Hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế tuy nhiên giữa vô vàn các đơn vị có uy tín thì cũng có vô số các đơn vị tay nghề chưa cao, chất lượng chưa tốt. Để giúp các bạn lựa chọn được đơn vị bọc ghế tốt mà chi phí hợp lý

Bọc ghế sofa giá bao nhiêu

 Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ bọc nệm sofa chất nhất của công ty VINACO. Chi phí bọc lại sẽ đảm bảo vừa túi tiền của khách hàng. Chúng tôi đặt uy tín và sự chăm sóc khách hàng lên hàng đầu.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088