• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc Ghế Sofa Đẹp Với Gam Màu Trầm Sang Trọng Và Cuốn Hút

Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Màu sắc là một điều mạnh mẽ. Nó kích thích, chữa bệnh, làm dịu và vui vẻ. Với số tiền bạn bỏ ra cho phòng khách trung bình của mình, việc mua một chiếc ghế sofa bằng vải sặc sỡ có thể hết sức đáng sợ. Nếu nó không hợp, bạn đang shock mất. Đó là lý do những màu trung tính rất được ưa chuộng. Bên cạnh đó gam màu nóng là những màu gây sự chú ý đối với người nhìn, màu sắc của sự quyến rũ dành riêng cho những người lãng mạn, hiện gam màu này đang thịnh hành trên thị trường. Tuy nhiên, những gam màu trầm cũng đang lên ngôi khi được nhiều gia chủ lựa chọn. Dưới đây là một vài gợi ý giúp bạn có thể đưa ra quyết định lựa chọn màu cho vải bọc sofa nhà mình.

 

1. Ghế sofa màu đen

Màu đen là biểu trưng cho sự bí ẩn và sự tinh tế – là yếu tố của quyền lực và sự bảo vệ. Tương đồng như màu của màn đêm, nước sâu, và hư không, màu đen trong phong thủy tạo thêm chiều sâu, sự mạnh mẽ, và có thể hiện diện trong bất kỳ không gian nào.
 
Màu đen còn là biểu tượng của một số khái niệm trong phong thủy:
  • Nỗi sợ trong nội tâm và sự thúc đẩy để vượt qua, chinh phục nó.
  • Ý chí và sự kiên trì cần thiết để vươn tới những mục tiêu trong cuộc sống.
  • Những bí ẩn của cuộc sống và sự bình thản bề ngoài cần thiết để vượt qua nó.
  • Nhận biết các luồng năng lượng và sự liên kết với thế giới xung quanh.

Tuy nhiên, màu đen cũng mang ý nghĩa về sự nặng nề, quá nhiều vật dụng màu đen sẽ mang lại quá nhiều thủy hành có thể cuốn trôi đi cả những điều tốt, và tạo cảm giác căn nhà của bạn được thiết kế một cách không có mục đích. Vì vậy, một lưu ý nhỏ khi bạn muốn chọn ghế sofa màu đen đó là không nên bày trí quá nhiều vật dụng màu đen khác, như bình hoa, cửa, đĩa trang trí,...

 

Bọc Ghế Sofa Đẹp Với Gam Màu Trầm Sang Trọng Và Cuốn Hút

 

2. Ghế sofa màu ghi xám cho phòng khách thêm sang trọng

Bạn là người đơn giản, chỉ thich sự tinh tế, dịu dàng thì chọn bộ ghế sofa phòng khách có tone màu trầm phù hợp. Không nên chọn ghế sofa tone màu nổi bậ, lòe loẹt và các chuyên gia trang trí nội thất khuyên bạn nên chọn màu xám. Sofa màu xám có nhiều sắc màu như xám đen, xám trắng, xám bạc, xám xanh… với những thiết kế khác nhau.

Ghế sofa đẹp tông màu xám sẽ mang đến cho không gian phòng khách sự giản đơn mộc mạc nhưng không kém phần sang chảnh.
 
Sử dụng sofa phòng khách màu xám cũng dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất còn lại và tạo nên một tổng thể hài hòa, đồng nhất và có điểm nhấn. Mẫu sofa màu xám giúp bạn dễ dàng phối hợp với các nội thất bên trong phòng khách, về mẫu mã cũng như sắc màu. Màu xám có thể đi cùng màu trắng, đen, kem, be hoặc màu sáng đơn sắc, tạo nên sự cân bằng và hài hòa cho không gian.Và khi kết hợp với các sắc màu sáng, chúng giúp không gian nổi bật và ấn tượng hơn, tạo sức sống và sinh động, phá băng sự lạnh băng của một không gian.
Ghế sofa màu xám là nhân tố quan trọng với phong cách tương phản màu sắc sáng tối, nóng và lạnh và sự đa dạng bề mặt. Màu xám làm cho căn phòng trở lên sống động.
 
Bộ ghế sofa xám thường mang chất liệu vải nỉ hoặc vải thô. Hãy chọn một chiếc sofa nhập khẩu nguyên chiếc hoặc chất liệu bọc nhập khẩu để cảm nhận chất lượng vượt trội. Ưu điểm của sofa vải là sự thoáng mát, mềm mại và cực êm ái. Giá cả đa dạng và không quá cao, mọi gia đình và kiến trúc đều có thể lựa chọn theo mức giá có thể của mình.
 

 

Bọc Ghế Sofa Đẹp Với Gam Màu Trầm Sang Trọng Và Cuốn Hút

 

3. Sofa màu nâu quen thuộc tân cổ điển

Mẫu sofa màu nâu được sử dụng cho phòng khách khá phổ biến. Chúng ta dễ bắt gặp màu nâu trong sàn gỗ, ốp tường, ốp trần. Ngoài ra còn những nội thất rèm treo màu nâu, ghế sofa gia đình màu nâu, giường tủ rất được ưa chuộng. Những người chọn ghế sofa màu nâu là những người theo xu hướng cổ điển và truyền thống.  
Đa số khi chọn gam màu nâu cho bộ ghế sofa phòng khách thì khách hàng nên chọn chất liệu da hoặc giả da. Điều đó làm cho căn phòng thêm tự nhiên, ưa nhìn và sang trọng.
 
Sofa màu nâu với thiết kế đơn giản, tinh tế với những khối vuông hiện đại, phủ ngoài bởi chất nỉ giả nhung tạo cảm giác mềm mại, ấm áp cho sản phẩm, màu nâu café là một màu rất hay được ứng dụng trong nội thất bởi không quá nhạt dễ bị thiếu điểm nhấn như tông pastel, cũng không quá chói mắt như các tông neon, vàng, đỏ dễ phối hợp với nhiều tông màu khác nhau nhưng vẫn tạo cảm giác ấm áp hơn so với những tông lạnh trung tính khác. Không những vậy còn rất dễ phối hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, với những không gian được bày biện cầu kỳ, sang trọng thì sofa có thể phối hợp vừa vặn, nét thanh thoát trong thiết kế khiến nội thất không bị rối mắt, còn với những phòng khách nhỏ, bày biện đơn giản thì sofa là một điểm nhất làm nổi bật không gian kiến trúc và tạo cảm giác ấm áp cho căn phòng.
 
Bọc Ghế Sofa Đẹp Với Gam Màu Trầm Sang Trọng Và Cuốn Hút
 

May vỏ đệm ghế theo yêu cầu

Chúng tôi Nội Thất Vinaco thấu hiểu được tâm tư của khách hàng đã đem đến thị trường sản phẩm may vỏ đệm ghế sofa gỗ, may vỏ gối, may vỏ đệm ghế các loại ... và bọc ghế sofa tại nhà cho quý khách. Với đội ngũ công nhân may lành nghề, kinh nghiệm may vỏ đệm ghế nhiều năm sẽ mang tới cho bạn một lớp vỏ bọc mới đẹp hoàn hảo đến tùng đường kim mũi chỉ.
 
Các bộ vỏ đệm của Vinaco sau khi hoàn thành đều được các khách hàng rất yêu thích, nhiều vị khách còn giới thiệu cho bạn bè đồng nữa. Dịch vụ làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế của công ty là một sản phẩm uy tín đáng tự hào của chúng tôi. Từ lúc nhận ghế, thay mới chất liệu, giao trả hàng, đến đảm bảo cam kết  đều được thực hiện đầy đủ. Trước tiên, chúng tôi sẽ gỡ bỏ những chất liệu vải đã sờn, rách, bạc màu, xuống cấp trên những bộ ghế sofa. Tiếp đó chúng tôi may vỏ đệm nghế thay mới lớp vải, nỉ, nhung,da nhưng vẫn giữ được from yêu thích.
 
Bạn có biết tại sao chúng tôi lại được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa? Đó chính là vì dịch vụ may vỏ đệm của chúng tôi có rất nhiều ưu điểm.
 
Bọc Ghế Sofa Đẹp Với Gam Màu Trầm Sang Trọng Và Cuốn Hút
 

Ưu điểm dịch vụ may vỏ đệm ghế của Vinaco

  • Đặt một bộ đệm ghế sofa gỗ tại Sofavina là một việc hoàn toàn chính xác, vì dịch vụ này của chúng tôi có rất nhiều ưu điểm khiến bạn hài lòng và không thể bỏ qua:
  • Nhân viên tư vấn chuyên ngiệp đã được đào tạo bài bản và thông thạo về màu sắc, chất liệu, sẽ biết được chất liệu nào phù hợp với không gian khách, biết được màu sắc nào hài hòa với các món đồ trong nhà.
  • Nếu gia đình bạn đang sống trong nội thành Hà Nội, ngại không muốn đến văn phòng để đặt đệm thì nhân viên tư vấn của công ty mang những mẫu chất liệu đến tận nhà cho bạn chọn lựa, đồng thời đo ghế và giúp bạn chọn được một mẫu ưng ý đồng thời hợp với phòng khách của gia đình.
  • Mẫu mã chất liệu đa dạng, nhiều màu sức hoa văn họa tiết chất liệu khác nhau, trinh phục cả những vị khách hàng khó tình nhất.
  • Thợ may kinh nghiệm lâu năm => Bộ đệm ghế khi hoàn thành sẽ đẹp và sắc nét.
  • Giao hàng miễn phí tận nhà với khách hàng ở Hà Nội và hỗ trở gửi ra bến xe với khách tỉnh.
  • Chế độ bảo hành 1 năm cho cả vỏ và đệm
  • Tiết kiệm được nhiều chi phí cho sinh hoạt
  • Được tự tay chọn lựa vải may vỏ
  • Có hơn 100 chất liệu mẫu mã khác nhau tha hồ lựa chọn
  • Kinh nghiệm lâu năm và có rất nhiều các công trình thực tế cho bạn tham khảo
  • Được nhân viên tư vấn tận nhà MIỄN PHÍ
  • Giao hàng cũng được MIỄN PHÍ luôn
  • Giá cả hợp lý
Nội thất Vinaco luôn có nhiều mẫu mã để quý khách hàng có thể lựa chọn đồng thời hỗ trợ các dịch vụ bọc đệm ghế, bọc đệm ghế gỗ giá rẻ. Liên hệ qua hotline 0918 593 088 hoặc qua website www.noithatvinaco.com để nhận được tư vấn tận tình và nhanh gọn nhất.
 
4.95 sao của 1244 đánh giá
Bọc Ghế Sofa Đẹp Với Gam Màu Trầm Sang Trọng Và Cuốn Hút
Bọc Ghế Sofa Đẹp Với Gam Màu Trầm Sang Trọng Và Cuốn Hút
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088