• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc ghế sofa đẹp chất lượng uy tín

Bọc ghế sofa đẹp chất lượng uy tín tại Hà Nội. Khi bước chân vào mỗi ngôi nhà, ta thường đặt ánh nhìn đầu tiên vào phòng khách, và để tạo điểm nhấn nổi bật cho nó không thể thiếu một bộ bàn ghế tinh xảo, hay là một bộ sofa đẹp.

Chúng ta thường hay nói rằng người Việt luôn trau chuốt cho phòng khách như là bộ mặt của mình. Thật sự vậy, khi bước chân vào mỗi ngôi nhà, ta thường đặt ánh nhìn đầu tiên vào phòng khách, và để tạo điểm nhấn nổi bật cho nó không thể thiếu một bộ bàn ghế tinh xảo, hay là một bộ sofa đẹp.
 
 
Nhà có trẻ em, hay nuôi những thú cưng như chó mèo, thật khó có thể tránh khỏi những nguy cơ khó lường như các bé làm đổ đồ lên ghế, vấy những vết bẩn khó xử lý, thú cưng của bạn cào rách nát bộ ghế sofa yêu thích của cả nhà thì hãy khoan lo lắng vì dịch vụ bọc lại ghế sofa của sofavinaco sẽ giúp bạn khắc phục những vấn đề này.
 
Bọc ghế sofa đẹp chất lượng uy tín
 
Sofavinaco có các dịch vụ tuyệt hảo trợ giúp nhu cầu của khách hàng như sau:
Bọc ghế sofa tại nhà:
Những bộ sofa đã cũ cần được thay mới vẻ ngoài, vết bẩn, cào xước hay rách nát làm bạn khó chịu, dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà trợ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí vận chuyển bàn ghế tới địa điểm sửa chữa, có thể tận mắt nhìn thấy tất cả các công đoạn, kỹ thuật mà nhân viên bọc ghế làm. Sờ tận tay chất liệu vải bọc, cảm nhận được chất lượng của chúng.
 
Bọc ghế sofa đẹp chất lượng uy tín
Bọc ghế sofa da:
Da là chất liệu dễ dàng sử dụng, sofavinaco đưa ra cho khách hàng những loại vải da thật, vải giả da đa dạng và phong phú. Chúng là một trong những lớp phủ tốt nhất bạn có thể lựa chọn. Thời gian sử dụng của nó được kéo dài và thực sự cải thiện theo độ tuổi và cách sử dụng. Nó dễ bảo trì, có nhiều màu sắc, và có sẵn ở các mức giá khác nhau. 
 
Bọc ghế sofa đẹp chất lượng uy tín
 
Những vết bẩn dính trên vải da dễ dàng xóa bỏ hơn so với những chất liệu khác, hoặc khi  nhà bạn nuôi chó mèo, lông của chúng rơi rụng không bị bám chặt vào sofa mà rất dễ lau dọn, loại bỏ.
Bọc ghế sofa vải sợi
Để đáp ứng những nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng, vải bọc ghế sofa ngày càng đẹp và nhiều loại. Trong số đó không thể không kể đến vải sợi (vải sợi nhỏ, vải nỉ), làm cho thiết kế của nội thất đầy sang trọng, tinh tế.
 
Bọc ghế sofa đẹp chất lượng uy tín
 
Vải sợi với đa dạng màu sắc, độ dày tùy chọn cho khách hàng, nó cũng là một sự lựa chọn tốt, đơn giản chỉ vì dễ dàng làm sạch, bền và dễ bảo quản. Vải sợi nhỏ cũng có giá cả phải chăng hơn da và có thể được tìm được nhiều mẫu khác nhau.
 
Bọc ghế sofa đẹp chất lượng uy tín
 
Họa tiết vải bọc ghế sofa
Những họa tiết vải bọc sofa được ưa chuộng hiện nay đó là: họa tiết vải bọc sofa kẻ sọc, họa tiết vải bọc sofa hoa lá, họa tiết vải bọc sofa màu đơn sắc, chúng làm nổi bật gian phòng khách nhà bạn, cũng như nói lên tính cách, sở thích của chủ nhà.
  • Họa tiết vải bọc sofa kẻ sọc

Bọc ghế sofa đẹp chất lượng uy tín

  • Họa tiết vải bọc sofa hoa lá

Bọc ghế sofa đẹp chất lượng uy tín

  • Họa tiết vải bọc sofa màu đơn thuần

Bọc ghế sofa đẹp chất lượng uy tín

Một số lưu ý khi bọc ghế sofa:
  • Nắm rõ hình dáng, kích cỡ sofa: Những thông số cần thiết cần nắm kĩ là kích thước, chiều cao, độ dài, chiều rộng, hình dáng,… Loại ghế sofa đặt ở phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc,… cũng là yếu tố quan trọng để đảm bảo việc lựa chọn và bọc ghế sofa không gặp khó khăn gì khi thực hiện.
  • Lựa chọn chất liệu vải bọc ghế sofa: Chất lượng và loại vải luôn là điều cần lưu tâm nhất, vì nó không chỉ ảnh hưởng đến độ bền của chiếc sofa mà còn quyết định nhiều đến tính thẩm mỹ của chiếc ghế cũng như không gian chung của cả căn phòng. Và giá thành của vải bọc cũng quan trọng nếu như khách hàng quan tâm tới điều đó để chọn một chất liệu vừa túi tiền của mình.
  • Nhu cầu sử dụng: Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng (để ngồi, nằm, tránh vết bẩn, tránh thú cưng cào xé,..) mà chọn một chất liệu phù hợp với mục đích của mình, bền đẹp, dễ lau chùi.

Hy vọng những chia sẻ trên của sofavinaco sẽ giúp bạn giải quyết nhu cầu của mình, đó chính là bọc ghế sofa đẹp, chất lượng, uy tín và được tư vấn nhiệt tình về lựa chọn chất liệu, màu sắc phù hợp nhé!  

4.75 sao của 1715 đánh giá
Bọc ghế sofa đẹp chất lượng uy tín
Bọc ghế sofa đẹp chất lượng uy tín
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088