• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc ghế sofa da cao cấp ở đâu tại Hà Nội?

Bọc ghế sofa da cao cấp ở đâu tại Hà Nội. Chất liệu da mà công ty dùng để bọc ghế là chất liệu da cao cấp được nhập khẩu từ: Nhật, Hàn Quốc, Ý...sẽ làm hài lòng thất cả các khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Sofa da một trong những sản phẩm sofa được khá nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn bởi vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp và uy quyền mà nó mang lại.  Nhưng khi bạn lựa chọn chất liệu da thường thì sau một thời gian sử dụng sẽ xuất hiện tình trạng xẹp lún, sờn rách hay bị xước làm mất đi vẻ thẫm mĩ của bộ sofa. Khi đó giải pháp cho bạn là bọc lại ghế sofa da bằng chất liệu da cao cấp để tránh tình trạng này xảy ra một lần nữa. Vậy vấn đề đặt ra là bọc ghế sofa da cao cấp ở đâu uy tín?
 
Bọc ghế sofa da cao cấp ở đâu tại Hà Nội?
 
Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn địa chỉ bọc ghế sofa da uy tín là công ty TNHH TM - DV Vinaco Việt Nam. Là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ bọc lại ghế sofs, làm đệm ghế, may vỏ  đệm ghế uy tín tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất Vinaco Việt Nam đã và đang nhận được sự tín nhiệm của các khách hàng gần xa. Đặc biệt là các dịch vụ bọc lại ghế sofa nhất là bọc ghế sofa bằng da cao cấp bởi những uy tín và chất lượng mà công ty mang lại.
  • Chất liệu da mà công ty dùng để bọc ghế là chất liệu da cao cấp được nhập khẩu từ: Nhật, Hàn Quốc, Ý...sẽ làm hài lòng thất cả các khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Với nhiều mẫu mã, màu sắc họa tiết đa dạng khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích để tạo phong cách cho riêng mình
Bọc ghế sofa da cao cấp ở đâu tại Hà Nội?
  • Với chất liệu da cao cấp, công ty có 2 sự lựa chọn cho khách hàng:
Lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa bằng da thật: Tùy thuộc theo yêu cầu của khách hàng mà nhân viên của công ty sẽ tư vấn khách hàng lựa chọn chất liệu da như thế nào? Đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng da thật thì công ty sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng có thể lựa chọn được loại da ưng ý và phù hợp với túi tiền.
Bọc ghế sofa bằng da công nghiệp: Với công nghiệp sản xuất da hiện đại như ngày nay thì những tấm da được sản xuất ra có chất lượng ngày càng tốt và  bền đẹp hơn, giá cả thì rất cạnh tranh. Vì vậy chất liệu da công nghiệp được nhiều gia đình lựa chọn để bọc lại ghế sofa da cho nhà mình.
 
Bọc ghế sofa da cao cấp ở đâu tại Hà Nội?
 
Điều nổi bật của dịch vụ bọc ghế sofa da cao cấp mà công ty Vinaco mang đến cho khách hàng là chỉ cần khách hàng có nhu cầu bọc lại ghế sofa da cao cấp gọi đến công ty, công ty sẽ cử nhân viên đến tận nhà để tư vấn, hỗ trợ khách hàng, giới thiệu sản phẩm mẫu mã, và bảng giá chi tiết để khách hàng lựa chọn rất tiện lợi cho khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ của Vinaco khách hàng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức cũng như tiền bạc. Bên cạnh đó công ty cũng cung cấp dịch vụ may vỏ đệm ghế, làm đệm ghế phòng khách...  Mọi thắc mắc về dịch vụ của công ty khách hàng có thể sofavinaco.com để được tư vẫn hỗ trợ.
4.75 sao của 2300 đánh giá
Bọc ghế sofa da cao cấp ở đâu tại Hà Nội?
Bọc ghế sofa da cao cấp ở đâu tại Hà Nội?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088