• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc ghế sofa cho người mệnh Hỏa

Bạn thuộc mệnh Hỏa và đang phân vân trong việc chọn lựa màu sắc cho ghế sofa nhà mình. Tham khảo ngày bài viết dưới đây để nhanh chóng tìm được màu ghế sofa hài hòa nhất nhé!

Bạn thuộc mệnh Hỏa và đang phân vân trong việc chọn lựa màu sắc cho ghế sofa nhà mình. Tham khảo ngày bài viết dưới đây để nhanh chóng tìm được màu ghế sofa hài hòa nhất nhé!

Gia chủ mệnh hỏa nên chọn những màu bản mệnh hoặc tương sinh. Bạn có thể chọn màu của Mộc vì Mộc sinh Hỏa hoặc có thể chọn các màu bản mệnh như: đỏ hoặc tím và tránh các màu tương khắc là các màu mệnh Thủy vì Thủy Khắc với Hỏa.

Bên cạnh đó, khi lựa chọn hoa văn họa tiết và chất liệu sofa bạn cũng cần lưu ý. Các chất liệu phù hợp với người mệnh Hỏa như: vải, nỉ, simili, da… Bên cạnh đó, khi chọn các màu nóng bạn cũng nên có sự tiết chế để không gian không trở nên chói mắt quá.

Việc chọn lựa được dựa trên quy luật ngũ hành sẽ góp phần giúp cho người mệnh Hỏa phát đạt, mang lại nhiều công danh, tài lộc.

Gợi ý về màu sắc sofa cho người mệnh Hỏa

1. Màu xanh lá cây, xanh rêu

Bọc ghế sofa cho người mệnh Hỏa

Theo quy luật ngũ hành, Mộc sinh Hỏa, chính vì thế lựa chọn màu tượng trưng của Mộc cho người mệnh Hỏa là hết sức phù hợp. Màu này cũng góp phần làm cho không gian trở nên mát mẻ, thoáng đáng và giúp cho gia đình bạn có những giây phút thư giãn thật dễ chịu.

2. Màu đỏ, hồng

Bọc ghế sofa cho người mệnh Hỏa

Đây là những gam màu mang lại sự tươi vui và trẻ trung, đồng thời nó cũng tạo cảm giác thật ấm áp và ngọt ngào cho những gia đình trẻ.

Bên cạnh đó, màu đỏ cũng tạo nên sự cá tính, hợp để kê ở văn phòng công ty hoặc phòng cá nhân.

Tuy nhiên, bạn phải biết lựa chọn và sắp xếp thật phù hợp để không gian không bị bí bách, bởi đây đều là những màu nóng. Đừng làm dụng quá sẽ gây ra phản tác dụng.

Những màu sắc người mệnh Hỏa không nên mua

  • Để tránh tạo ra sự xung khắc, làm giảm tài lộc thì những người mệnh Hỏa không nên chọn những màu thuộc hành Thủy như đen, xám đậm, xanh dương.
  • Ngoài ra, những màu thuộc hành Thổ cũng không tốt cho gia chủ mệnh Hỏa, nó sẽ làm giảm năng lượng và sinh khí, đó là những màu nâu đất và vàng sẫm.

Bao lâu nên bọc lại sofa?

Bọc ghế sofa cho người mệnh Hỏa

  • Việc làm mới không gian sinh hoạt cho gia đình là điều hết sức cần thiết, nó sẽ tạo cho mọi người cảm giác mới là và hào hứng. Đồng thời, cũng giúp nội thất nhà bạn trở nên nổi bật hơn nhiều.
  • Với những sofa có chất liệu da hay vải nỉ thì độ bền khá cao. Qua thời gian, sofa có thể bị rách, cũ sờn hoặc một vài vết bẩn cứng đầu khó chịu khiến sofa trở nên mất thẩm mỹ. Việc mua mới lại thật tốn kém trong khi phần khung còn tốt đúng không nào?
  • Trung bình thời gian bọc lại ghế da tầm 5 năm và một số khác sẽ tùy vào mức độ sử dụng của nhà bạn.

Bọc ghế ở đâu uy tín?

Sofavinaco tự hào là một trong những đơn vị bọc ghế sofa hàng đầu tại Hà Nội. Với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, trong lĩnh vực nội thất cùng đội ngũ thiết kế trẻ đầy nhiệt huyết, sáng tạo, công ty Sofavinaco cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.Những đánh giá tích cực về trải nghiệm dịch vụ của khách hàng trên website công ty, chúng tôi hoàn toàn có thể tự tin khẳng định được chất lượng dịch vụ của mình.

Trên đây là tổng hợp những thông tin về màu ghế sofa cho người mệnh Hỏa, hy vọng sẽ hữu ích và giúp các bạn sớm có được lựa chọn phù hợp. Và còn điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé! 

 

4.75 sao của 956 đánh giá
Bọc ghế sofa cho người mệnh Hỏa
Bọc ghế sofa cho người mệnh Hỏa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088