• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc ghế sofa cho công ty

Sofavinaco chuyên bọc lại sofe hoặc đóng mới sofa theo yêu cầu ghế cho gia đình, công ty, doanh nghiệp, quán cafe, karaoke,… với giá rẻ, tiết kiệm ngân sách.

Không gian nơi văn phòng công ty luôn là một cảm hứng bất tận cho những nhân viên lấy động lực để làm việc. Điểm nhấn chính của không gian văn phòng chính là chiếc ghế sofa. Tính thẩm mỹ của sofa có thể sẽ không thể giữ vững sau một thời gian dài sử dụng. Đó chính là lý do mà nhiều người nghĩ tới việc “tân trang” lại cho bộ sofa của mình “một chiếc áo mới” đem lại một màu sắc mới mẻ và phong cách hơn cho không gian căn phòng.
Tuy nhiên cách chọn vải bọc sofa được thực hiện như thế nào không phải ai cũng biết. Sau đây là những bước bọc ghế sofa cho công ty một cách đơn giản nhất. Công ty SOFAVINACO với đa dạng mẫu mã làm việc cũng như đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cung cấp từ những dịch vụ về làm sofa, làm đệm ghế. Sự uy tín của chúng tôi đến từ kinh nghiệm làm việc cho các công ty lớn như những công ty chuyên cung cấp máy con sò, các khách sạn, nhà hàng và nhiều công ty khác. Hy vọng SOFAVINACO có thể đem lại cho quý khách hàng một trải nghiệm tốt nhất.
 
Bọc ghế sofa cho công ty
 
Những điều cần lưu ý khi may bọc ghế sofa
 
Lựa chọn vải bọc ghế phù hợp
 
Dù lựa chọn cách bọc ghế sofa nào: tự bọc ghế sofa hay sử dụng tới các dịch vụ bọc ghế  sofa thì vải bọc vẫn luôn là một yếu tố vô cùng quan trọng trong việc bọc lại sofa nhà bạn. Bởi nó không chỉ quyết định đến độ bền mà còn liên quan tới tính thẩm mỹ của sofa. Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích cũng như túi tiền của mình bạn có thể lựa chọn một trong những loại vải bọc phù hợp cho mình:
 
- Vải bọc ghế sofa chất liệu cotton 
 
Được biết đến là chất liệu bền và đẹp, nên nhiều khách hàng đã không ngần ngại khi lựa chọn chất liệu này bọc ghế sofa. Độ bền cao nên bộ ghế sofa nhà bạn sẽ luôn như mới dù qua sử dụng một thời gian dài vẫn không bị mài mòn, xước xát. 

Ưu điểm: Chất liệu này có độ bền cao, thân thiện với môi trường khi sử dụng lâu, dễ vệ sinh

Nhược điểm: Dễ bị nhăn và dính bẩn ==> Nếu muốn sử dụng loại chất liệu này để bọc lại ghế sofa thì bạn nên trang bị thêm một lớp chống bám bẩn để đảm bảo tốt nhất

Bọc ghế sofa cho công ty
 
- Chất liệu da

Những mẫu sofa da luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Tuy nhiên, khách hàng đa phần không hiểu rõ về chất liệu da bọc ghế sofa nên thường mua phải sản phẩm không ưng ý. Hiện nay các dòng ghế sofa sử dụng 2 dòng chất liệu da chủ yếu đó là da thật và da công nghiệp. Và trong mỗi dòng sản phẩm lại chia ra làm nhiều loại khác nhau.

Ưu điểm: Độ bền cao, có tính thẩm mỹ, mang đến sự sang trọng

Nhược điểm: Giá thành cao

- Vải sợi Line 

Ưu điểm: Vải sợi Line có khả năng hấp thụ độ ẩm khá cao, chống phai màu và chống xù hiệu quả. Đặc biệt là an toàn cho người dùng. Chất liệu này rất thích hợp cho những phòng khách có thiết kế sang trọng và hiện đại 
 
Nhược điểm: Độ bền không cao, dễ bị mài mòn khi sử dụng nhiều .
 
- Vải bọc sofa bằng sợi len 

Là chất liệu được biết đến với độ bền cao, phù hợp để bọc ghế sofa gia đình vì luôn được sử dụng thường xuyên

Ưu điểm: có độ bền cao, cả vải len và pha len đều có khả năng chống bạc màu, chống bẩn hiệu quả khi sử dụng. Chất liệu chống thấm nước tốt nên trong quá trình sử dụng rất thoải mái và việc bảo quản.  Bạn sẽ không còn phải quá lo lắng vì sợ bị đổ nước uống lên bề mặt ghế nữa

Nhược điểm: Khó vệ sinh ==> Bạn có thể lựa chọn những loại vải len pha thêm một loại sợi nhân tạo sẽ giúp dễ dàng làm sạch hơn hoặc bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ vệ sinh sofa chuyên nghiệp để vệ sinh

Bọc ghế sofa cho công ty

- Vải gai 

Là loại vải sợi tự nhiên bền nhất, thân thiện với môi trường,vải gai có đặc tính chống bám bẩn và hấp thu độ ẩm cao. Phù hợp cho bọc ghế sofa gia đình có trẻ nhỏ hoặc thú nuôi. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng chất liệu vải sợi tự nhiên , sợi gai dầu hay các loại sợi nhân tạo để làm vải bọc sofa cho bộ sofa của mình.

Ưu điểm: Có khả năng chống bẩn và hấp thụ độ ẩm tốt, có độ bền cao (gấp 8 lần so với sợi cotton) 

Nhược điểm: Giá cao 

Nắm rõ kích thước chuẩn của sofa
 
Mang tới sự thoải mái mái khi sử dụng và bài trí trong phòng khách gia đình. Nhất là khi căn phòng có diện tích nhỏ hoặc hình dáng đặc biệt riêng. Khi ấy tìm được bộ sofa có kích thước vừa ý sẽ giúp căn phòng đẹp hơn, thoải mái hơn trong quá trình sinh hoạt hằng ngày. Đây là một lưu ý vô cùng quan trọng khi bạn muốn bọc lại ghế sofa của nhà mình. Để bọc ghế sofa tại nhà, bạn cần có được kích thước sofa: chiều dài là bao nhiêu, độ rộng là bao nhiêu, cao thế nào, kiểu dáng ghế sofa, sofa này được đặt ở đâu…
 
- Ý nghĩa phong thủy của việc chọn kích thước chuẩn ghế sofa gỗ.
 
Bọc ghế sofa cho công ty
 
Trong phong thủy, mọi đồ vật sử dụng trong gia đình đều nên có những quy chuẩn về kích thước nhằm đảm bảo yếu tố tài lộc, hài hòa và thịnh vượng cho gia chủ. Chọn những kích thước không phù hợp có nguy cơ cản trở những điềm may, thuận lợi vào nhà. Đặc biệt là với những đồ vật có giá trị, những món đồ lớn có ý nghĩa về hôn nhân, gia đình, khách hàng, bạn bè….
 
- Chọn kích thước chuẩn ghế sofa gỗ để hài hòa với diện tích không gian.
 
Với những không phòng khách lớn, việc lựa chọn bất kỳ mẫu sofa gỗ nào để mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ đều cũng dễ dàng hơn bởi nó dễ dàng bố cục với không gian và các món đồ nội thất. Tuy nhiên, đối với những không gian nhỏ, hẹp thì mẫu sofa gỗ nhỏ gọn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo bởi nó giúp phòng khách nhà bạn không bị chiếm nhiều diện tích và cân đối với ngôi nhà..
 
- Chọn kích thước chuẩn ghế sofa gỗ giúp việc chủ động mua sắm nội thất phù hợp hơn.
 
Bọc ghế sofa cho công ty
 
Khi bạn đã lên kế hoạch mua sắm nội thất tân trang nhà cửa, đặc biệt với phòng khách. Chúng tôi tin rằng, nếu bạn chưa mua được ghế sofa gỗ cho phòng khách thì rất khó để mua sắm các món đồ khác như: bàn trà, kệ tivi, tủ rượu…. Thế nhưng, nắm được kích thước chuẩn của ghế sofa gỗ phòng khách giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm nội thất hoặc vật dụng trang trí nhà ở.
 
Cách tự bọc ghế sofa
 
Cách bọc ghế sofa có thể chia làm 6 công đoạn không quá phức tạp mà bạn cũng có thể thực hiện ngay tại nhà. Cụ thể như sau:
 
Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ
Bước đầu tiên trong cách bọc ghế sofa này ngoài chiếc sofa cần bọc lại,  bạn cần chuẩn bị những dụng cụ sau:
  • Tô vít, kìm, kéo, dụng cụ tháo lắp ghế
  • Chất liệu sofa bạn muốn bọc: Có thể là da, vải, nỉ. Ngoài ra có thể chuẩn bị thêm sơn bệt nếu  cần sơn phần chân ghế hay khung xương
  • Kim,chỉ, keo, miếng gai dán dính.

Bọc ghế sofa cho công ty

Bước 2: Tháo rời các bộ phận của ghế
Để bọc ghế sofa, bạn cần tháo hết toàn bộ các bộ phận của ghế cần bọc . Trong đó cần phải lưu ý chính là phần đệm mút và vải bọc để đảm bảo rằng việc bọc ghế sofa sẽ được diễn ra như ý.
 
Bước 3: Bọc phần tay vịn và đệm ngồi của ghế
Khi bọc các bộ phận của ghế thì chúng ta cần bọc tay vịn và đệm ngồi của ghế trước tiên. Thông thường, các tay vịn của sofa đều được thiết kế tay cầm với nguyên liệu nhựa hoặc gỗ. Tuy nhiên có một số trường hợp sẽ được bọc vải hoặc da.
Khi bọc tay vịn, bạn chỉ cần tháo phần bọc ở tay vịn đó ra, tiếp đến dán vải vào tay vịn bằng băng keo và cắt bỏ phần vải thừa. Khi làm công đoạn này, bạn cần lưu ý phải miết thật chặt để tránh bị nhăn vải và giúp ghế trở nên đẹp hơn.
Với cách bọc nệm ghế sofa, bạn  có thể để nguyên đó lớp vải trước đó hoặc tháo ra đều được và bọc lớp vải mới lên. Cách bọc này bạn có thể thực hiện tương tự như bọc một gói quà tặng.
 
Bọc ghế sofa cho công ty
 
Bước 4: Kiểm tra phần mặt đằng trước của sofa và tiến hành bọc
Đầu tiên, bạn cần đảm bảo mặt trước của bộ ghế sofa  được phẳng, đẹp và mịn. Trong trường hợp bị lồi lõm bạn hãy xử lý ngay ở phần tựa lưng trước khi bọc lại phần chính. Bạn có thể dùng keo dán hoặc gai dính nhỏ có thể mua ở nơi bán vật liệu may để đính tại những nơi lồi lõm của ghế.
Khi bọc lại sofa bạn cũng dùng băng keo tiến hành tương tự như khi bọc tay vịn, tuy nhiên cũng cần đảm bảo phần tựa lưng cần phải  được bọc một cách cẩn thận để đảm bảo vải bọc không bị nhăn nhúm. 
 
Bước 5: Lắp ráp lại bộ ghế sofa
Khi bọc xong, bạn có thể tiến hành sơn bệt thêm các phần chân ghế, tay vịn…để bộ sofa bắt mắt và đẹp hơn. Sau đó là tiến hành lắp các phần của sofa lại với nhau để hoàn chỉnh bộ sofa. Việc lắp ráp này cần phải được tiến hành theo đúng trình tự của từng phần để đảm bảo sofa hoàn chỉnh sẽ đảm bảo độ thẩm mỹ. Thông thường bạn nên lắp  lại sofa theo quy luật từ chân ghế lên trên, đến phần cần có nệm đính vào bọc sofa bạn đính rồi dán lại.
 
Bước 6: Hoàn tất quy trình cách bọc ghế sofa
Cuối cùng khi đã hoàn thành bạn cần kiểm tra một cách cẩn thận và kỹ càng để xem có chi tiết nào sai sót hoặc không thích hay không để khắc phục kịp thời. Đặc biệt bạn cần xem xét xem còn có những vật nhỏ bạn dùng để bọc ghế còn dính vào ghế không để tránh gây nguy hiểm khi sử dụng. 
 
Bọc ghế sofa cho công ty
 
Với 6 bước đơn giản này, chiếc sofa của bạn đã được tân trang một màu sắc và chất liệu mới phù hợp với không gian của căn phòng. Ngoài ra bạn có thể đến với Sofavinaco để thưởng thức các dịch vụ bọc ghế văn phòng, bọc ghế sofa đảm bảo chất lượng uy tín. 
4.75 sao của 1521 đánh giá
Bọc ghế sofa cho công ty
Bọc ghế sofa cho công ty
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088