• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc ghế Massage một giải pháp tiết kiệm chi phí

Bọc ghế Massage một giải pháp tiết kiệm chi phí. Ghế massage thường khá đắt, tuy nhiên sau một thời gian sử dụng sẽ có hiện tượng bạc, sờn, rách và bám bụi bẩn, gây ảnh hưởng đến chất lượng của ghế.

Ghế massage thường được sử dụng hàng ngày để nâng cao sức khỏe con người, sau một thời gian sử dụng sẽ bị bẩn, hỏng hóc là một điều không thế tránh khỏi. Do đó sử dụng dịch vụ bọc lại ghế massage là một việc làm cần thiết để lấy lại vẻ đẹp cũng như chất lượng của ghế massage, mang lại sự thoải mái, dễ chịu nhất cho người ngồi.
Một vài lợi ích của ghế massage đối với sức khỏe con người
 
Phục hồi tuần hoàn máu và cơ bắp
Theo các chuyên gia, đứng trên quan điểm vật lý có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, những tác động của ghế massage lên cơ thể người có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu, làm giảm tình trạng căng cứng cơ bắp, phục hồi tinh thần hưng phấn.
 
Cải thiện phục hồi 
Cho dù bạn nhận được massage tại chỗ hoặc tận dụng một chiếc ghế massage cho ngôi nhà của bạn, massage sau tập luyện sẽ cải thiện sự phục hồi của bạn. Nghiên cứu được trích dẫn ở trên cho thấy rằng xoa bóp làm giảm cytokine ( chất được sản xuất, đóng một vai trò quan trọng trong kháng viêm). Massage cũng kích thích ty lạp thể chuyển đổi glucose thành năng lượng cần thiết cho chức năng và sửa chữa tế bào giúp cơ thích ứng với nhu cầu của tập thể dục.
Bọc ghế Massage một giải pháp tiết kiệm chi phí
Giảm đau lưng
Nhiều ghế massage cho ngôi nhà cung cấp các tùy chọn để tập trung vào các khu vực cụ thể của cơ thể của bạn. Bạn có thể sử dụng ghế massage của bạn để mát-xa thắt lưng, tăng lưu thông và tính di động ở lưng dưới. Điều này có thể đi một chặng đường dài hướng tới việc cải thiện đau lưng dưới do hậu quả và sự bất ổn của cơ bắp.
 
Tăng cường khả năng miễn dịch
Tình trạng viêm mà bạn trải qua sau khi tập luyện thực sự là một phản ứng miễn dịch. Nếu hệ thống miễn dịch của bạn làm việc thêm giờ, việc giảm cytokine từ việc massage có thể cải thiện phản ứng đó. Sự hỗ trợ mà massage cung cấp trong chức năng và sửa chữa tế bào cũng rất quan trọng đối với hệ miễn dịch của bạn. Vì vậy, cho dù bạn đang ở dưới thời tiết hoặc chiến đấu với một vấn đề miễn dịch lớn hơn, massage thường xuyên với ghế massage tại nhà của bạn có thể là cách các bác sĩ khuyên dùng.
 
Làm tan chảy sự lo lắng
Giảm stress ngay lập tức. Giống như một buổi tập thể dục tốt, các cơ bắp được cung cấp bởi ghế massage của bạn dẫn đến sự gia tăng endorphins. Những cảm giác kích thích tốt là một cách lành mạnh để giảm tác động của stress hàng ngày lên não và cơ thể của bạn. Nhiều ghế mát-xa cũng cung cấp các tùy chọn để sưởi ấm các khu vực của cơ thể, tăng thêm các lợi ích thư giãn.
Bọc ghế Massage một giải pháp tiết kiệm chi phí
Bọc lại ghế massage - Giải pháp tiết kiệm chi phí
Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày được nâng cao, những chiếc ghế massage không còn xa lạ đối với chúng ta. Sau một ngày làm việc thì những chiếc ghế massage sẽ là giải pháp tối ưu giúp bạn lấy lại năng lượng, xua tan đi những mệt mỏi.
 
Ghế massage thường khá đắt, tuy nhiên sau một thời gian sử dụng sẽ có hiện tượng bạc, sờn, rách và bám bụi bẩn, gây ảnh hưởng đến chất lượng của ghế. Do đó, bọc lại ghế massge là một giải pháp tối ưu, giúp bạn tiết kiệm chi phí,nhanh gọn,  không phải bỏ ra một số tiền quá lớn để mua lại ghế massge mới. 
 
VINACO- Địa chỉ bọc lại ghế massage hàng đầu tại Hà Nội
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đơn vị nhận bọc lại ghế massge nhưng công ty TNHH nội thất VINACO vẫn là địa chỉ tin cậy được rất nhiều khách hàng tìm đến. Dịch vụ bọc ghế sofa massage của VINACO có đặc điểm nổi bật là được thực hiện theo một quy trình cực kì chặt chẽ, đảm bảo vệ sinh  bởi đội ngũ nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp, cho nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng như nguyên trạng thái ban đầu.
Bọc ghế Massage một giải pháp tiết kiệm chi phí
Hãy liên hệ VINACO để tận hưởng dịch vụ bọc lại ghế massage tốt nhất!
Tất cả các chất liệu dùng để bọc lại ghế massge đều được VINACO nhập khẩu từ hãng Kleanco- Singapore thân thiện với môi trường, mềm mại, êm ái và không gây bụi bẩn, hơn nữa luôn có độ bền cao, giữ được màu lâu. Bọc lại ghế massage góp phần giữ gìn môi trường sống và tạo lập không gian làm việc văn minh, thoải mái là điều mà VINACO hướng tới khi xây dựng dịch vụ này.
 
Lấy niềm tin của khách hàng để xây dựng thương hiệu cho dịch vụ bọc lại ghế massge của mình, VINACO xứng đáng là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trên lĩnh vực bọc lại ghế sofa này. Hãy liên hệ tới VINACO bất cứ khi nào bạn cần qua hotline chính của công ty để được tư vấn nhiệt tình mà không mất một đồng phí nào.
4.85 sao của 3098 đánh giá
Bọc ghế Massage một giải pháp tiết kiệm chi phí
Bọc ghế Massage một giải pháp tiết kiệm chi phí
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088