• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc ghế dành cho ghế bệt tựa lưng

Công ty chúng tôi với 20 năm kinh nghiện chuyên bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội có đội ngũ nhân viền đầy tận tâm và nhiệt huyết ở mỗi phòng ban từ tư vấn, khâu sản xuất, khâu dịch vụ giao hàn

Ghế bệt tựa lưng là sản phẩm vô cùng tiện ích và mang phong cách hiện đại được nhiều người tiêu dùng trên thị trường ưa chuộng sử dụng. Sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới lạ, độc đáo, thú vị.
 
 
 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế bệt tựa lưng ra đời mang những thương hiệu, kiểu dáng khác nhau, được bày bán ở nhiều địa chỉ khác nhau. Trong đó bên cạnh những mặt hàng chất lượng, chính hãng, uy tín thì vẫn không thể tránh khỏi những mặt hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái. Chính vì vậy, việc chọn mua ghế bệt tựa lưng phù hợp vô cùng quan trọng, nó quyết định đến chất lượng, sự yêu thích của sản phẩm cho khách hàng sử dụng. Công ty bọc ghế sofa Vinaco sẽ hướng dẫn bạn trong bài viết đây.
Bọc ghế dành cho ghế bệt tựa lưng
 
Phần vỏ bọc rất khó tháo giặt, muốn tháo ra, chắc chắn bạn sẽ không dám ráp vào vì thông thường nếu mua phải đồ Trung Quốc thì không có bọc lót để tách rời bọc ghế với phần ruột mút bên trong. Vải bọc ghế đa số là vải nhung, chất lượng trung bình đối với loại ghế có múi, vải này ngồi nóng, bám bụi, không thoáng. Mua ghế bệt tựa lưng nên chọn vỏ bọc nào cho kiểu ghế nào? Bạn nên biết ở đâu chất lượng, uy tín luôn là câu hỏi của rất nhiều khách hàng hiện nay để có một sản phẩm hoàn hảo cả về chất lượng sản phẩm đến giá cả. 
 
Bọc ghế dành cho ghế bệt tựa lưng
 

Có 3 mẫu ghế sofa được ưa dùng hiện nay:

 
Ghế Pisu: Ghế Pisu là một trong những dòng sản phẩm ghế bệt phổ thông với mức giá rẻ vô cùng hấp đẫn, với phần khung ghế được làm bằng gỗ chắc chắn kết hợp phần đệp êm ái tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. bên cạnh đó, còn được thiết kế với khả năng xếp gập gọn dàng giúp người dùng có thể dể dàng bảo quản, cất giữ khi không có nhu cầu sử dụng. Phần đệm và lưng ghế có độ dày 6 cm êm ái với phần khung ván ép thường được bọc vãi simily dày 10 ly, đảm bào không bị thụt lún và bong tróc khi sử dụng lâu ngày.
 
Bọc ghế dành cho ghế bệt tựa lưng
 
Ghế đệm tựa lưng đa năng:
 
 Ghế đệm tựa lưng đa năng là loại ghế gập đa năng với nhiều kiểu góc gập khác nhau, tạo sự thoải mái cho người sử dụng ở mọi tư thế ngồi. Được thiết kế với phần đệm dày, chiếc ghế ngồi bệt có tựa lưng giá rẻ này đảm bảo được sự êm ái cho người dùng thoải mái làm việc và nghĩ ngơi. Đây là một trong những mẫu ghế được người dùng đánh giá cao trên các trang thương mại điện tử như lazada, shopee, sendo… lớp vỏ thường ghế với chất nhung mịn tạo cảm giác mềm mại, thoáng khí cho người dùng tránh cảm giác khó chịu ngứa ngáy như các dòng sản phẩm vãi bố thông thường.
 
Bọc ghế dành cho ghế bệt tựa lưng
 
Ghế bệt tựa lưng giá rẻ:
 
Đây là mẫu ghế bệt giá rẻ có thiết kế tối giản trông giống một chiếc đệm gập. Phần thân ghế khá nhỏ phù hợp với người có vóc dáng trung bình hoặc trẻ em. Đây là dòng sản phẩm được giới thiệu chủ yếu dành cho trẻ em với mục tiêu giúp trẻ đạt được sự thoải mái khi ngồi học hoặc đọc sách, kích thích sự phát triển cũng như niềm đam mê đọc sách đối với trẻ. Chất liệu bọc nệm vãi jean bố mềm có màu sắc thường trung tính với phần khung thép có thể gấp mở linh hoạt.
 
Bọc ghế dành cho ghế bệt tựa lưng
 
Hy vọng với những thông tin gợi ý từ chúng tôi, các bạn đả có thể chọn mua cho mình một chiếc ghế bệt tựa lưng ưng ý nhất. Chọn cho mình loại vải bọc phù hợp với sở thích, gu thẩm mĩ cá nhân của mỗi người. Trong đó bên cạnh những mặt hàng chất lượng, chính hãng, uy tín thì vẫn không thể tránh khỏi những mặt hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái. Chính vì vậy, việc chọn mua ghế bệt tựa lưng tại địa chỉ uy tín vô cùng quan trọng, nó quyết định đến chất lượng, giá trị và độ bền lâu của sản phẩm cho khách hàng sử dụng.
 
Bọc ghế dành cho ghế bệt tựa lưng
 
Công ty chúng tôi với 20 năm kinh nghiện chuyên bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội có đội ngũ nhân viền đầy tận tâm và nhiệt huyết ở mỗi phòng ban từ tư vấn, khâu sản xuất, khâu dịch vụ giao hàng đều được traning rất kỹ càng. Hãy liên ngay với chúng tôi công ty Vinaco trên trang web sofavinaco.com hoặc nhấn nút cuộc gọi trên giao diện để được nhân viên hỗ trợ.
4.75 sao của 1907 đánh giá
Bọc ghế dành cho ghế bệt tựa lưng
Bọc ghế dành cho ghế bệt tựa lưng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088