• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

BỌC GHẾ DA TẠI HÀ NỘI

BỌC GHẾ DA TẠI HÀ NỘI. Công ty chúng tôi chuyên về thiết kế và bọc ghế sofa các loại, sofa nhà riêng, sofa văn phòng, hàng quán karaoke,.... bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn.

Công ty chúng tôi chuyên về thiết kế và bọc ghế sofa các loại, sofa nhà riêng, sofa văn phòng, hàng quán karaoke,.... bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho quý khách hàng. 
 
 
Sofa da là một lựa chọn tuyệt vời đối với những ngôi nhà có thiết kế theo phong cách hiện đại. Bởi vì, chất liệu da với sự đa dạng, phong phú về kiểu dáng, màu sắc sẽ phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Đặc biệt, chất liệu da có tính đàn hồi cao và công năng thẩm mỹ tốt thích hợp với điều kiện nhiệt đới gió mùa của Việt Nam.
 
BỌC GHẾ DA TẠI HÀ NỘI
 
Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng lâu ngày nên trên bề mặt ghế sofa da sẽ lấm bẩn rồi ngả màu, hoen ố và thậm chí còn bong tróc hay nhũn da. Khi bạn muốn thay đổi “áo khoác mới” cho bộ ghế sofa của gia đình bạn thì bạn hãy tìm đến với chúng tôi. dịch vụ bọc ghế  của chúng tôi sẽ phục vụ tốt nhất cho không gian nội thất của bạn. Bạn vừa có thể tiết kiệm ngân sách của mình mà vẫn có một bộ ghế sofa da sáng bóng như mới.
 
BỌC GHẾ DA TẠI HÀ NỘI
 

Một số ưu điểm khi bọc da ghế sofa:

 
Ưu điểm lớn nhất của ghế sofa da là làm sạch và bảo quản dễ dàng, đặc biệt là nếu đó là loại da tốt. Thông thường, chỉ cần dùng một miếng vải được làm ẩm để loại bỏ dễ dàng bụi và hầu hết các vết bẩn bám dính trên nó. Nếu chúng ta thấy rằng rất bẩn hay vết bẩn cứng đầu, thì việc lau bằng chất tẩy rửa nào đó cũng sẽ khiến nó vẫn tốt như mới, ngay cả khi nó có màu trắng. 
Một ưu điểm khác là độ bền cao hơn. Một chiếc ghế sofa da có thể tồn tại trong nhiều năm qua như một chiếc mới, trong khi một chiếc ghế sofa bằng vải, mặc dù chúng ta có thể giặt vỏ,  nó sẽ bị xuống cấp và bị xấu đi rất nhiều.
 
BỌC GHẾ DA TẠI HÀ NỘI
  • Sofa Da: Dễ Dàng Hơn Để Làm Sạch Và Bảo Trì
Một lợi ích khác mang đến cho chúng ta bởi ghế sofa da là làm sạch dễ dàng. Sofa da thường được giữ sạch hơn so với các loại hoàn thiện khác, chẳng hạn như ghế sofa vải. Chỉ cần áp dụng một miếng vải ẩm vào vị trí chúng tôi đã phát hiện là đủ. Bạn có biết rằng màu sofa da bán chạy nhất là màu trắng không? Biết rằng chúng dễ dàng để làm sạch không phải là vấn đề để mua một chiếc ghế sofa có màu như màu trắng dễ bị bẩn thường xuyên hơn các màu khác.
 
BỌC GHẾ DA TẠI HÀ NỘI
  • Sofa Da: Sự Hoàn Hảo Cho Trang Trí Mang Nét Cổ Điển
Nếu bạn muốn áp dụng một phong cách trang trí cổ điển trong phòng khách của bạn, ghế sofa da là một yếu tố giúp bạn rất nhiều. Sofa da có xu hướng mang phong cách cổ điển (mặc dù bạn cũng có thể có được chúng theo phong cách hiện đại hơn). Bản thân da là một kết thúc chặt chẽ liên quan đến trang trí retro hoặc cổ điển. 
 
BỌC GHẾ DA TẠI HÀ NỘI
 
Lưu ý: Rất có nhiều hãng cũng cấp ghế da chất liệu tổng hợp ( da thật chỉ chiếm 30%) nhưng lại lấy ngang giá thành da thật. Nên khi lựa chọn một ghế sofa da, bạn cần nên quan sát tỉ mỉ và cần cung cấp thông tin ghế thiết yếu.
 
Mua ghế sofa là việc đầu tư quan trọng nhất có khả năng bạn phải làm cho ngôi nhà của mình.Trong phòng khách sofa như một vật dụng hữu hình luôn hữu dụng và cả gia đình thường dùng đến để thư giãn, xem phim, đọc sách, quây quần bên gia đình thậm chí nó còn là nơi chứa đựng những giấc ngủ gật ngon nhất khi ta mệt mỏi và thiếp đi. 
Vì thế bạn cũng hiểu rằng để đầu tư một món đồ sử dụng lâu dài thích hợp với gia đình, bạn cũng cần nên xem xét kỹ lưỡng mọi thứ.
Từ việc đo đạc xem chất liệu và chọn khung tốt. Hi vọng trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về bọc ghế sofa da, giúp bạn nhớ rằng ghế sofa là một loại đồ nội thất cố định trong bất kỳ trang trí không gian phòng nào. Đó là một mảnh đồ nội thất không thể bị thiếu. Vì vậy, bạn phải chọn thật tốt.
4.85 sao của 1573 đánh giá
BỌC GHẾ DA TẠI HÀ NỘI
BỌC GHẾ DA TẠI HÀ NỘI
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088