• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bố trí ghế sofa như thế nào là hợp lý

Bố trí ghế sofa như thế nào là hợp lý địa chỉ bọc ghế sofa uy tín và giá rẻ nhất hiện nay. Trong thiết kế nội thất, sofa phòng khách luôn được các gia đình quan tâm lựa chọn đầu tiên bởi nó không chỉ mang tính thẩm mỹ cho tổng thể ngôi nhà mà còn thể hiện đẳng cấp và cá tính của chủ nhân.

Sofa Vinaco là một đơn vị chuyên làm đệm ghế uy tín, chất lượng và giá rẻ nhất hiện nay.
Trong thiết kế nội thất, sofa phòng khách luôn được các gia đình quan tâm lựa chọn đầu tiên bởi nó không chỉ mang tính thẩm mỹ cho tổng thể ngôi nhà mà còn thể hiện đẳng cấp và cá tính của chủ nhân.
 
Bố trí ghế sofa như thế nào là hợp lý
 
Hình dáng kích thước
 
Trong trang trí nội thất, nên chọn một bộ sofa cân đối về kích thước, phù hợp với diện tích của phòng khách. Nếu sofa quá to và choán hết diện tích của căn phòng hoặc quá nhỏ, lọt thỏm trong phòng có diện tích khá rộng rãi đều có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý, tinh thần bất an cho gia chủ.
Theo phong thủy truyền thống, khi chọn mua sofa các gia chủ nên chọn theo hình chữ U, trong đó đáy của chữ U cũng là chiếc ghế đặt dựa lưng vào tường và hướng ra ngoài cửa chính.
Bố trí ghế sofa như thế nào là hợp lý
Hai bên sofa quay mặt vào nhau tượng trưng cho hai cánh tay dang rộng đón lấy tiền tài và của cải chảy vào nhà. Bài trí theo cách này sẽ mang đến nhiều vận may cũng như sự an khang, thịnh vượng cho gia chủ, đặc biệt là những gia chủ làm nghề kinh doanh, buôn bán.
 
Màu sắc sofa
 
Bố trí ghế sofa như thế nào là hợp lý
 
Thông thường để đơn giản trong việc lựa chọn sofa cho phù hợp, các gia đình có thể căn cứ vào màu sơn tường hoặc màu sắc chính sử dụng trong căn phòng để phối với màu sofa. Những gam màu nhẹ như be vàng, trắng mang đến sự trẻ trung hiện đại. Ngược lại những gam màu trầm mang đến vẻ tinh tế sang trọng cho phòng khách của bạn. Xu hướng sử dụng những gam màu mạnh cá tính như đỏ, vàng, cam thì cần hài hòa để tạo ấn tượng mà không gây cảm giác khó chịu.
 
bố trí ghế sofa như thế nào là hợp lý
 
Màu sắc sofa cần được lựa chọn phù hợp với màu tường cũng như phong cách của ngôi nhà để đem đến sự thống nhất hài hoà nhất.
 
Vị trí đặt sofa
 
Theo quan niệm phong thủy, 8 phương vị trong nhà ở được chia thành hai nhóm tốt và xấu, tuỳ thuộc vào mệnh của gia chủ. Những người thuộc Đông tứ mệnh (mệnh Khảm, Ly, Chấn, Tốn) nên kê sofa ở các hướng: Bắc, Nam, Đông và Đông Nam. Còn những người Tây tứ mệnh (mệnh Càn, Khôn, Cấn, Đoài) nên kê sofa ở các hướng Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc và Tây. Kê sofa theo nguyên lý này sẽ mang lại sức khoẻ và may mắn cho gia chủ.
 
Bố trí ghế sofa như thế nào là hợp lý
 
Không nên đặt sofa mà phía sau quá trống trải sẽ tạo cảm giác không an toàn và không ấm cúng trong phòng khách. Còn về việc đặt gương phía sau sofa là điều cấm kị, ảnh hưởng đến vận khí của gia đình, nếu muốn có gương có thể đặt gương phía bên cạnh nếu có nhu cầu.
 
Bố trí ghế sofa như thế nào là hợp lý
 
Một vị trí đẹp và nhìn ra một khung cảnh đẹp sẽ là lựa chọn tốt nhất mang đến những thuận lợi và may mắn cho sự nghiệp của chủ nhân cũng như những thành viên sống trong nhà.
Hãy liên hệ ngay với Vinaco để bộ sofa nhà bạn được bọc vải một cách chu đáo và tận tình nhất nhé. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bọc ghế văn phòng, bọc ghế quán karaoke... Truy cập website sofavinaco.com để biết thêm thông tin chi tiết.
4.55 sao của 1471 đánh giá
Bố trí ghế sofa như thế nào là hợp lý
Bố trí ghế sofa như thế nào là hợp lý
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088