• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bộ bàn ghế gỗ nào cho ra chất lượng tốt nhất?

Với xu hướng của hiện tại các gia đình thường cân nhắc lựa chọn ngôi nhà của mình những bộ ghế gỗ sang trọng, gỗ được xem là một trong những món đồ quý với giá trị và thời gian sử dụng cao,

Với xu hướng của hiện tại các gia đình thường cân nhắc lựa chọn ngôi nhà của mình những bộ ghế gỗ sang trọng, gỗ được xem là một trong những món đồ quý với giá trị và thời gian sử dụng cao, càng lâu năm thì các loại gỗ quý càng có giá trị, nó thể hiện được đẳng cấp của gia chủ sở hữu nó và là một thú chơi xa xỉ nếu sưu tầm những loại gỗ quý hiếm 
 
Chọn loại gỗ nào để đóng sofa đạt chất lượng tốt nhất là câu hỏi của nhiều nhà sản xuất. Mỗi loại gỗ có những điểm riêng biệt, độ bền chênh lệch. Vì vậy, bạn muốn biết sofa gỗ loại nào đẹp hãy đến với Sofavinaco nhé! Showroom nội thất hàng đầu sẽ giúp bạn có câu trả lời thỏa mãn nhất.
 
 

Tìm hiểu nhóm gỗ làm bàn ghế sofa chất lượng

 
Hiện nay nhóm gỗ tốt được xếp vào làm chất liệu sofa chuẩn phải kể đến gỗ hương, gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ thông…Những loại gỗ này càng sử dụng lâu càng bền, màu sắc ổn định khiến khách hàng yêu thích. Sau đây là những ưu điểm ấn tượng của từng loại.
 
Bộ bàn ghế gỗ nào cho ra chất lượng tốt nhất?

Gỗ lim làm bàn ghế sofa

 
Sản phẩm có màu sắc ấn tượng, dạng vân gỗ xoắn đẹp, chắc chắn. Gỗ có khả năng chịu được lực cao, chống mối mọt và nứt nẻ, không cong vênh theo thời gian. Những sản phẩm ghế sofa được làm từ gỗ lim đều mang đến giá trị cao và độ bền vượt trội.
 
Bộ bàn ghế gỗ nào cho ra chất lượng tốt nhất?
Sofavinaco, sofa nhập khẩu, sofa đẹp
 

Gỗ óc chó làm khung bàn ghế sofa

 
Loại gỗ này được nhập khẩu và là loại đắt đỏ trên thế giới. Gỗ có màu nâu đặc trưng, vân gỗ đa dạng. Gỗ óc chó được đánh giá cao về độ bền, chịu được trọng lượng lớn. Chất liệu này cũng có khả năng chịu va đập tuyệt vời. Bạn không cần phải lo lắng về tình trạng mọt, cong vênh trong quá trình sử dụng hay thời tiết.
 
Bộ bàn ghế gỗ nào cho ra chất lượng tốt nhất?
Sofavinaco, sofa nhập khẩu, sofa đẹp
 
Những bộ ghế sofa được làm từ gỗ óc chó đều mang đến đẳng cấp khác biệt. Sản phẩm có độ cứng nhắc, bền bỉ chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Quý khách có thẻ chọn những bộ sofa gỗ óc chó vì độ bền của nó lên tới 30 năm. Dù vậy, bạn cũng nên căn cứ vào chi phí để đầu tư cho không gian nhà mình. Vì những loại gỗ có giá trị luôn thuộc top đắt đỏ trên thị trường nội thất.
 

Gỗ sồi làm bàn ghế sofa

 
Đây là loại gỗ tự nhiên được nhập khẩu nhiều nhất. Gỗ sồi có cấu trúc dạng chai có thể ngăn nước thấm. Gỗ giúp cho tuổi thọ của các sản phẩm nâng cao tốt hơn. Ngoài ra, gỗ sồi còn có khả năng chống mục, công vênh hiệu quả. Trên thị trường chất liệu còn được sử dụng làm lan can, cửa sổ…sang trọng và bền bỉ.
 
Bộ bàn ghế gỗ nào cho ra chất lượng tốt nhất?
Sofavinaco, sofa nhập khẩu, sofa đẹp
 

Thương hiệu làm bàn ghế sofa gỗ đạt tiêu chuẩn, giá rẻ

 
Từ những loại gỗ điển hình trên chắc bạn đã có được câu trả lời cho băn khoăn của mình. Thực tế, mỗi loại sofa gỗ đều có độ bền và giá thành khác nhau. Nhờ những tiêu chí trên mà bạn có thể chọn được cho mình một bộ sofa phù hợp.
 
Sofavinaco, sofa nhập khẩu, sofa đẹp
 
Bạn đang muốn mua một bộ ghế sofa gỗ cho phòng khách? Bạn chưa biết chọn đơn vị nào để gửi gắm niềm tin? Showroom Thế Giới Sofa chính là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua. Thương hiệu có xưởng sản xuất, thiết kế trực tiếp không quan trung gian. Khách hàng mua sofa được đảm bảo chất lượng vá giá thành ưu đãi hơn các đơn vị khác.
 
Bộ bàn ghế gỗ nào cho ra chất lượng tốt nhất?
Sofavinaco, sofa nhập khẩu, sofa đẹp
 
Bên cạnh đó, Sofa vinaco còn sở hữu bộ sưu tập sofa da nhập khẩu cao cấp. Quý khách được cam kết về chất lượng và cung cấp toàn bộ thông tin về chất liệu sản phẩm. Đến với Sofa vinaco bạn sẽ nhận được mức giá tại kho. Thương hiệu của chúng tôi đang phát triển mạng lưới trên khắp tỉnh thành toàn quốc. Bởi vậy, quý khách hàng đến với chúng tôi luôn được phục vụ chu đáo và không mất nhiều thời gian tìm hiểu và mua hàng. Với các dịch vụ hàng đầu như may vỏ đệm ghế,  bọc ghế sofa văn phòng, nhà hàng, khách sạn và các quán karaoke.
 
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về các sản phẩm sofa
 
Showroom Sofa VINACO tại Hà Nội:
 
Văn Phòng Đại Diện
- Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN
- Số 45 Ngõ 140/1 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân- HN
- Số 93 Phố Ba La, Phường Phú La, Đường 21B, Hà Đông, HN
 
Xưởng Sản Xuất
Số 39, đường nhánh 422, cụm 3, thôn Hạ Hội, Xã Tân Lập, Huyện Đan Phượng,Hà Nội, Việt Nam
Hotline tư vấn: 0918 593 088
 
CSKH & Bảo hành: 0918 593 088
 
- Mail: vinacohome@gmail.
 
3.35 sao của 3 đánh giá
Bộ bàn ghế gỗ nào cho ra chất lượng tốt nhất?
Bộ bàn ghế gỗ nào cho ra chất lượng tốt nhất?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088