• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Biến tấu cho phòng khách với phong cách vintage

Phong cách cổ điển hoàn hảo cho phòng khách của bạn vì nó gợi nhớ những ngày trước đây khi các gia đình dành nhiều thời gian hơn cho nhau trong nhà của họ.

Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của ngôi nhà. Đó là nơi gia đình bạn nên dành phần lớn thời gian của họ và nơi bạn bè của bạn tụ tập. Phòng khách này khuyến khích bạn và những người thân yêu của bạn dành thời gian bên nhau, làm những điều bạn yêu thích. Bên cạnh việc đảm bảo tính thẩm mỹ thì nó cũng phải thoải mái và đầy đủ chức năng. Bạn có thể đưa vào một số yếu tố để làm cho phòng khách của bạn hấp dẫn hơn. Phong cách cổ điển hoàn hảo cho phòng khách của bạn vì nó gợi nhớ những ngày trước đây khi các gia đình dành nhiều thời gian hơn cho nhau trong nhà của họ.

1. Sử dụng những gam màu nhẹ, ấm

 để tạo cảm giác rộng mở cho căn phòng. Các sắc thái trung tính của gỗ tạo thêm sự ấm áp và quyến rũ mộc mạc. Những mảng cây xanh, đặc biệt là cây sống, có thể mang lại chút thiên nhiên cho căn phòng. Tiếp tục phong cách cổ điển với những chiếc ghế dài quá khổ, gối và chăn bông và thảm mềm. Thêm vào một vài món đồ trang trí, chẳng hạn như đồ cổ và những thứ kỳ lạ khác, để làm cho căn phòng trở nên độc đáo và cá tính. Chỉ với một vài thay đổi đơn giản, gia đình bạn có thể ngồi trên ghế dài, xem tivi từ tấm thảm và cười đùa quanh bàn cà phê khi bạn chơi trò chơi board game.

Biến tấu phòng khách với phong cách vintage

2. Tạo không gian sống đa năng ấm áp và mộc mạc

Phong cách cổ điển hoàn hảo cho những phòng khách với không gian nhỏ. Những chiếc bát đan trên tường mang đến phong cách mộc mạc cho căn phòng, trong khi rất nhiều đệm, một chiếc nệm êm ái cho mọi người thư giãn thoải mái. Thật dễ dàng để hình dung một gia đình đang chơi trò chơi bài xung quanh bàn cà phê này.

Biến tấu phòng khách với phong cách vintage

3. Một số phụ kiện hàng hải

Bạn có thể thêm cảm giác bên bờ biển cho phòng khách nhà mình,  Sử dụng gam màu trắng để mang lại cho căn phòng một cảm giác mát mẻ, tươi mới và có thể thêm chậu cảnh để tăng phần thú vị. Chiếc ghế sofa với vải bọc sofa màu xanh dương kết hợp hài hòa với chiếc rương cổ đóng vai trò như một chiếc bàn cà phê. Bạn có thể thêm những chiếc đệm ghế sofa để chiếc ghế sofa trở nên dễ chịu hơn. Thiết kế tuyệt vời của căn phòng này đã thể hiện rất tốt các yếu tố đại dương như giá đỡ nến thủy tinh chống bão, mái chèo thuyền cổ điển, phao cổ và cỏ biển.

4. Phong cách Farmhouse Meets Boho Chic

 Điều đầu tiên bạn nhận thấy ở không gian sống này là độ sáng và thoáng. Từ những bức tường bằng vải bố màu trắng đến những chiếc gối màu trắng đến chiếc ghế sofa màu trắng, căn phòng này chắc chắn là không gian mở và hấp dẫn. Những tấm thảm nhiều lớp làm tăng thêm cảm giác ấm cúng.

Biến tấu cho phòng khách với phong cách vintage

5. Giấy dán tường hoài cổ

Để góp phần tăng sự ấn tượng cho phòng khách nhà mình bạn có thể sử dụng giấy dán tường theo phong cách hoài cổ với những hoa văn, họa tiết hay đường nét uốn lượn.

Biến tấu phòng khách với phong cách vintage

6. Sử dụng tranh nghệ thuật

Đây có thể coi là một trong những vật dụng không thể thiếu khi muốn decor phòng khách theo phong cách vintage.Một bức tranh với gam màu trầm sẽ giúp phòng khách nhà bạn thêm lãng mạn và nghệ thuật hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, khi chọn tranh bạn nên căn cứ vào diện tích căn phòng để có được sự đối xứng, hài hòa nhất nhé!

Điểm khác biệt giữa phong cách nội thất vintage và retro

Biến tấu phòng khách với phong cách vintage

Thuật ngữ Vintage nhằm nói tới những cái cũ mà vẫn còn tốt, mang ý nghĩa cổ điển. Trong nội thất, vintage đem lại cảm giác hoài cổ, lãng mạn mà vẫn tinh tế, sang trọng vô cùng. Phần nội thất nhất định phải đảm bảo được yếu tố thời gian.

Phong cách Retro ra đời từ những năm 50-70 của thế kỷ 20. Phong cách cũng hướng về quá khứ nhưng lại được cách tân mạnh mẽ và tạo nên được cá tính riêng biệt.

Xã hội càng phát triển thì tiềm thức con người luôn hướng đến những thứ xưa cũ. Chính vì lẽ đó, phong cách Vintage chưa bao giờ bị lãng quên hay trở nên lạc hậu. Chắc chắn những ai say mê vẻ đẹp cổ điển sẽ khó có thể cưỡng lại phong cách trang trí này. 

 

 

 

 

 

 

 

3.05 sao của 3 đánh giá
Biến tấu cho phòng khách với phong cách vintage
Biến tấu cho phòng khách với phong cách vintage
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088