• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Biến Đổi Ngôi Nhà Của Bạn Với Đồ Nội Thất Bọc Tùy Chỉnh

Bạn có thể dễ dàng tạo ra sự tương phản trong toàn bộ ngôi nhà với sự thay đổi rõ rệt trong các lựa chọn sơn hoặc đồ nội thất. Hãy nghĩ đến những bức tường trắng trên những chiếc ghế sofa

Có lẽ bây giờ bạn đã có ý tưởng về loại đồ nội thất bọc mà bạn muốn cho căn phòng của mình - hoặc có thể không. Nhiệm vụ mệt mỏi để tìm ra món đồ nội thất bọc đệm hoàn hảo thường dựa trên kích thước của một căn phòng. Mong muốn có một chiếc ghế sofa ấm cúng hoặc một tấm ván đầu giường lớn của bạn có thể bị giảm bớt khi nhận ra rằng diện tích bạn có quá nhỏ để chứa đồ được lúc này bạn thấy rằng bọc lại ghế cũ rất tiện ích.
Đúng, kích thước phòng là một yếu tố, nhưng đó không phải là lý do duy nhất để chọn đồ nội thất bọc tùy chỉnh . Có những lý do khác tại sao bọc tùy chỉnh là lựa chọn tốt nhất của bạn.
 

Tính độc đáo

Ghế sofa có thể có nhiều kích cỡ và hình dạng, nhưng đôi khi, các thiết kế trong phòng trưng bày không làm bạn hài lòng. Bạn có thể đã mua được một bộ đồ nội thất đã qua sử dụng từ một sự kiện giảm giá trông giống như một số chiếc ghế sofa khác trong khu vực lân cận. Giải pháp là nó được tùy chỉnh để trông độc đáo hơn bằng cách chỉ thay đổi màu vải và thiết kế. Thay đổi vải bọc sofa có thể biến một chiếc đi văng trông nhàm chán trở nên thanh lịch. Bạn cũng có thể thêm các chi tiết tùy chỉnh để đưa ra cái nhìn mới.
 
Biến Đổi Ngôi Nhà Của Bạn Với Đồ Nội Thất Bọc Tùy Chỉnh
 

Phù hợp với bọc cho chức năng của nó

Một lớp bọc có tác dụng bảo vệ đệm ghế cũng như hòa hợp với nội thất. Ngoài tính thẩm mỹ, đồ nội thất phải có độ bền phù hợp với nhu cầu lối sống của bạn. Có một hộ gia đình năng động sẽ yêu cầu một loại vật liệu bọc thích hợp mà không phải hy sinh thiết kế. Với đồ nội thất tùy chỉnh, bạn có thể có được phong cách bạn muốn và bạn và chọn loại vải bọc cụ thể có thể đáp ứng nhu cầu của phong cách sống và không gian sống của bạn.
 

Những bức tường bảo vệ bạn theo phong cách

Bọc tường là một trong những yếu tố thiết kế nội thất phong cách nhất trong một ngôi nhà. Ngoài phong cách đặc trưng mà nó mang lại cho một căn phòng, các tấm tường bọc nệm có thể giúp giữ ấm. Điều này tốt nhất cho cư dân ở những vùng lạnh hơn. Nó tạo thêm sự ấm cúng và cảm giác ấm cúng cho căn phòng.
Khi bạn cần chặn tiếng ồn bên ngoài xâm nhập vào phòng, chẳng hạn như phòng thu âm hoặc rạp hát tại nhà, các bức tường bọc là giải pháp tốt nhất.
 
Biến Đổi Ngôi Nhà Của Bạn Với Đồ Nội Thất Bọc Tùy Chỉnh
 

Không còn đầu giường cứng

Thật tuyệt vời khi bạn tựa mình trên giường để đọc một cuốn sách yêu thích trước khi ngủ mà không lo bị đập đầu vào đầu giường cứng phải không? Trừ khi bạn đang sống với một con mèo trong phòng ngủ của mình, đầu giường bọc nệm là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Vì đầu giường rất bền, mong rằng điều này sẽ phục vụ bạn trong thời gian dài. Tuy nhiên, bạn không cần phải bị khóa trong một phong cách cụ thể. Ngay cả khi giường của bạn không đi kèm với đầu giường, bạn có thể gọi một nhà sản xuất vải bọc chuyên nghiệp để tùy chỉnh một chiếc cho giường của bạn. Một số người nói rằng một khi bạn đã có một đầu giường bọc nệm tùy chỉnh, bạn sẽ không bao giờ muốn quay lại đầu giường bằng gỗ cứng nữa.
 

Thiết Kế Phòng Của Bạn Xung Quanh Sở Thích Của Bạn

Ngôi nhà của bạn và các phòng trong đó phải phản ánh con người bạn và tính cách của bạn. Nó không chỉ làm cho bạn cảm thấy thoải mái hơn như ở nhà, mà tất cả những người bước vào sẽ hiểu rõ hơn về con người của bạn.Thông thường, nhiều người chọn thiết kế một căn phòng cụ thể trong nhà theo sở thích. Điều này có thể bao gồm một môn thể thao, chẳng hạn như chơi gôn hoặc bóng đá, hoặc một hoạt động, chẳng hạn như đi bộ đường dài hoặc làm đồ thủ công. 
 
Biến Đổi Ngôi Nhà Của Bạn Với Đồ Nội Thất Bọc Tùy Chỉnh
 
Dù sở thích của bạn là gì, dành chủ đề của căn phòng cho nó là một cách tuyệt vời để tôn vinh nó và thể hiện sự nhiệt tình của bạn đối với nó. Nhiều người có thể tự hỏi làm thế nào để thực hiện một công việc như vậy, nhưng có rất nhiều cách đơn giản để thiết kế một căn phòng theo sở thích của bạn. Tiếp tục đọc để biết một số mẹo đơn giản!
 

Quyết định quy mô dự án của bạn

Trước khi bắt đầu mày mò thiết kế nội thất cho căn phòng của mình, hãy quyết định xem bạn muốn đầu tư bao nhiêu thời gian, sức lực và tiền bạc cho dự án này. Việc đưa ra quyết định này sẽ quy định tất cả các bước phải tuân theo. Nếu bạn chỉ muốn chỉnh sửa một vài khía cạnh, dự án thiết kế lại phòng của bạn có thể dễ dàng như thay một vài chiếc gối và mua một tấm thảm ném. Nếu bạn đang có kế hoạch thực hiện những thay đổi quan trọng hơn, có rất nhiều cách để khám phá, từ trải thảm lại sàn nhà đến bọc lại ghế sofa của bạn.
 
Biến Đổi Ngôi Nhà Của Bạn Với Đồ Nội Thất Bọc Tùy Chỉnh
 

Đồ nội thất

Nội thất thường là khía cạnh tiêu điểm trung tâm của bất kỳ căn phòng nào, vì vậy nếu bạn đang cố gắng thiết kế chủ đề căn phòng của mình theo sở thích của bạn, điều quan trọng là phải giải quyết đồ nội thất của bạn. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn phải đi ra ngoài và mua những món đồ nội thất mới! Nếu bạn có đồ nội thất hợp lý về mặt cấu trúc, được chăm sóc tốt, thì bạn đã có nhiều việc phải làm. Bọc lại là một cách tuyệt vời để thay đổi giao diện của đồ nội thất của bạn mà không cần thực hiện bất kỳ thay đổi cấu trúc quy mô lớn nào. Thay thế vải hiện tại của đồ nội thất của bạn bằng một chất liệu hoặc mẫu mới thể hiện sở thích của bạn theo một cách nào đó là một nơi tuyệt vời để bắt đầu trong dự án thiết kế lại phòng của bạn.
 
Nếu bạn có ý nghĩ về một món đồ nội thất phù hợp với chủ đề của mình nhưng dường như bạn không thể tìm thấy nó ở đâu, hãy cân nhắc đầu tư vào đồ nội thất đặt làm. Thiết kế đồ nội thất theo yêu cầu của riêng bạn đảm bảo rằng nó sẽ phù hợp với căn phòng của bạn và có nghĩa là bạn sẽ có được chính xác những gì bạn muốn. Ví dụ: nếu bạn đang thiết kế một phòng chơi gôn, hãy xem xét một đơn vị tường được xây dựng tùy chỉnh để chứa bộ sưu tập bóng gôn của bạn!
 
Biến Đổi Ngôi Nhà Của Bạn Với Đồ Nội Thất Bọc Tùy Chỉnh
 

Giấy dán tường & Thảm

Một yếu tố khác của căn phòng mà bạn có thể thay đổi để phù hợp với sở thích của mình là giấy dán tường hoặc thảm trải sàn của căn phòng. Rất có thể đã có rất nhiều hình nền và thảm trải sàn sẽ phù hợp tuyệt vời với chủ đề của bạn, có thể là đặc điểm thiết kế chính hoặc làm điểm nhấn. Ngoài ra, hãy xem xét liệu sơn hoặc giấy dán tường sẽ trông đẹp hơn trên tường, hoặc liệu thảm hoặc gỗ sẽ phù hợp nhất với sàn nhà.
 
Không chỉ tùy chỉnh phù hợp với phong cách của gia chủ mà còn tốt cho môi trường. Thay thế và tùy chỉnh đồ nội thất giúp giảm thiểu việc chôn lấp. Hãy thổi sức sống mới cho một món đồ nội thất bằng cách gọi cho dịch vụ bọc ghế chuyên nghiệp ở hà nội của Sofavinaco, những người có thể chế tạo và tùy chỉnh đồ nội thất được bọc với trình độ kỹ năng cao nhất và sự tự tin trong nghề của họ.
3.35 sao của 3 đánh giá
Biến Đổi Ngôi Nhà Của Bạn Với Đồ Nội Thất Bọc Tùy Chỉnh
Biến Đổi Ngôi Nhà Của Bạn Với Đồ Nội Thất Bọc Tùy Chỉnh
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088