• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bí quyết sử dụng sofa góc để tránh vận khí xấu

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Với những tiện ích mang lại cho người sử dụng mà ghế sofa góc đã trở thành sản phẩm “ăn khách” nhất trên thị trường nội thất hiện nay. Ghế sofa góc có thể đặt bất cứ góc nào mà khách hàng muốn để tiết kiệm diện tích nhất. Tuy nhiên, việc sử dụng ghế sofa tránh được vận khí xấu thì không phải ai cũng biết. Vậy nên trong bài viết ngày hôm nay, Sofavinaco chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng ghế sofa góc hợp phong thủy. Mời các bạn quan tâm dành chút ít thời gian để theo dõi nhé!

Nên chọn ghế sofa góc có kiểu dáng tượng trưng cho vận khí tốt

Bí quyết sử dụng sofa góc để tránh vận khí xấu

Hiện nay có hai kiểu dáng ghế sofa góc thông dụng nhất là sofa góc chữ L và sofa góc chữ U. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy thì sofa góc chữ U tượng trưng cho sự vuông vức, mang đến vận khí tốt, may mắn và thành công hơn trong sự nghiệp và cuộc sống cho gia chủ. Kiểu dáng ghế sofa góc chữ U sẽ giúp gia đình bạn tránh được vận khí xấu

Nên chọn bộ ghế sofa góc mới cho không gian phòng khách

Bí quyết sử dụng sofa góc để tránh vận khí xấu

Phương án mua lại ghế sofa cũ cũng nhận được sự ủng hộ của đông đảo quý khách hàng. Tuy nhiên, tốt nhất là bạn không nên sử dụng lại sofa cũ vì lỡ như bộ ghế sofa đó có vận khí xấu thì chắc chắn cũng sẽ ảnh hưởng đến gia đình bạn. Nếu như bạn không có điều kiện kinh tế thì có thể sắm sửa một bộ ghế sofa mới giá rẻ hoặc bọc đệm ghế gỗ để có được bộ ghế gỗ bọc đệm êm ái.

Đừng bao giờ để sofa góc gần chiếc gương

Bí quyết sử dụng sofa góc để tránh vận khí xấu

Nếu như bạn đặt ghế sofa gần chiếc gương thì sẽ dẫn đến hiện tượng ghen ghét, đố kị trong gia đình và xã hội của các thành viên trong gia đình của bạn. Bởi vì, khi ngồi vào ghế sofa thì người khác sẽ nhìn thấy gáy của bạn, trong khi đó không phải ai cũng thích điều này.

Nên đặt ghế sofa góc dựa vào tường

Bí quyết sử dụng sofa góc để tránh vận khí xấu

Việc kê ghế sofa góc dựa vào tường là tốt nhất. Vì tường tượng trưng cho sự vững chãi cũng như quý nhân phù trợ và đem lại cho gia chủ nhiều thuận lợi, may mắn. Đồng thời, khi ngồi trên ghế sofa dựa lưng vào tường thì người ngồi sẽ có cảm giác an toàn hơn. Theo quan niệm phong thủy thì đây chính là tư thế “dựa lưng vào núi” rất tốt lành.

Trên đây là cách sử dụng ghế sofa góc để tránh được vận khí xấu. Hi vọng rằng quý khách hàng sẽ có được những thông tin mà mình cần tìm kiếm. Nếu như trong quá trình sử dụng ghế sofa gia đình bạn có nhu cầu tân trang, sửa sang vỏ bọc đệm ghế sofa thì hãy liên hệ với Sofavinaco để có cơ hội được trải nghiệm trực tiếp Dịch vụ bọc ghế sofa góc chất lượng và chuyên nghiệp nhé!

Vậy tại sao nên lựa chọn Sofavinaco là địa chỉ bọc ghế uy tín ?

1.Sofavinaco tư vấn chu đáo cách chọn lựa chất liệu và màu sắc bọc ghế sofa

Bí quyết sử dụng sofa góc để tránh vận khí xấu

Chắc hẳn rằng khi có nhu cầu làm vải bọc sofa cho gia đình mình thì hầu như tất cả quý khách hàng đều phân vân trong việc chọn lựa chất liệu và màu sắc bọc ghế sofa phù hợp nhất. Nên sofavinaco thường nhận được những câu hỏi: “Nên bọc ghế sofa chất liệu gì?”, “Nên bọc ghế sofa màu gì?”,…Các chuyên gia nội thất của Sofavinaco chia sẻ rằng quý khách hàng tốt nhất nên lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa dựa theo nhu cầu sử dụng, mục đích sử dụng của gia đình mình, còn về màu sắc bọc ghế sofa thì nên dựa theo cung mệnh gia chủ và sự hài hòa với không gian nội thất phòng khách. Quý khách hàng yên tâm là khi sử dụng Dịch vụ bọc ghế sofa tại sofavinaco thì nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn cặn kẽ cho bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

2. Sofavinaco sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên bọc ghế sofa chuyên nghiệp nhất

Bí quyết sử dụng sofa góc để tránh vận khí xấu

Chất lượng Dịch vụ bọc ghế sofa được quyết định bởi đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên. Sofavinaco hiểu được điều này nên đã tuyển chọn rất nghiêm ngặt và chặt chẽ đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên của mình. Kĩ thuật viên của Sofavinaco được đào tạo bài bản qua trường lớp, cứng tay nghề chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn, trung thực, trách nhiệm, nhiệt tình, tài hoa và khéo kéo trong công việc sẽ giúp quý khách hàng hài lòng và mãn nguyện khi sử dụng Dịch vụ.

3. Những ưu điểm khi bọc ghế sofa tại Sofavinaco

Bí quyết sử dụng sofa góc để tránh vận khí xấu

Khi quý khách hàng chọn bọc lại ghế sofa tại Sofavinaco sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chẳng hạn như được sử dụng chất liệu bọc ghế sofa cao cấp, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được tư vấn miễn phí cách sử dụng và bảo dưỡng ghế sofa khoa học, chế độ bảo hành dài hạn với Đặc biệt, giá thành Dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi tốt nhất trên thị trường vì chúng tôi đã khảo sát mặt bằng giá thành chung trên thị trường cung cấp Dịch vụ cùng loại, do vậy đến với Sofavinaco quý khách hàng sẽ không phải đắn đo suy nghĩ về giá thành Dịch vụ nữa. Mọi thắc mắc về Dịch vụ bọc ghế sofa tại Sofavinaco xin quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

4.65 sao của 1243 đánh giá
Bí quyết sử dụng sofa góc để tránh vận khí xấu
Bí quyết sử dụng sofa góc để tránh vận khí xấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088