• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bí quyết lựa chọn ghế sofa phù hợp cho gia đình bạn

Bí quyết lựa chọn ghế sofa phù hợp cho gia đình bạn. Chất lượng của ghế sofa phụ thuộc vào khung, đệm và bọc ngoài của ghế sofa.

Ghế sofa ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu của mỗi gia đình, đặc biệt là đối với không gian phòng khách, nơi cả gia đình cùng quây quần bên nhau và cũng là nơi đón tiếp những vị khách ghé thăm ngôi nhà, thu hút tài lộc, vượng vận cho gia chủ. Chính vì thế, việc sắm sửa một bộ ghế sofa đẹp mắt, sang trọng và phù hợp với không gian phòng khách đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.
 
Tuy nhiên, bạn đang phải đau đầu cân nhắc với hàng nghìn mẫu sofa trên thị trường nội thất hiện nay. Từ kiểu dáng, chất liệu, kích thước cho đến màu sắc, các công ty nội thất luôn sản xuất ra những bộ ghế sofa với từng loại và giá cả khác nhau để có thể đem đến nhiều sự lựa chọn cho các khách hàng của mình.
Vậy làm thế nào để bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình một bộ ghế sofa phù hợp nhất? Hãy tham thảo ngay các bước dưới đây của bọc ghế sofa đẹp – sofavinaco.com để bạn có thể có những lời khuyên bổ ích và chọn được bộ ghế sofa ưng ý nhé!
 
 
Chọn kích thước bộ ghế sofa
 
Bí quyết lựa chọn ghế sofa phù hợp cho gia đình bạn
 
Trước tiên, bạn cần xác định kích thước mong muốn cho bộ ghế sofa mà bạn dự định mua. Hãy tiến hành đo đạc không gian trống trong phòng khách. Sau đó bạn có thể lựa chọn kích thước bộ ghế sofa sao cho phù hợp với diện tích của căn phòng. Bạn có thể chọn bộ ghế với 5 chỗ ngồi, bao gồm một sofa đi – văng 3 chỗ và hai ghế đơn. Đây là kiểu sofa khá phổ biến ở nhiều gia đình Việt Nam. Hoặc bạn cũng có thể những bộ sofa góc L hay góc U cho một không gian rộng rãi và thoáng đãng hơn.
 
Bí quyết lựa chọn ghế sofa phù hợp cho gia đình bạn
 
Chọn phong cách phù hợp cho bộ ghế sofa
 
Bí quyết lựa chọn ghế sofa phù hợp cho gia đình bạn
 
Phong cách của bộ sofa quyết định rất lớn đến tính thẩm mỹ của phòng khách. Một bộ ghế sofa có phong cách hài hòa với căn phòng sẽ càng tăng thêm vẻ đẹp cho không gian sống. Ngược lại, một bộ sofa có phong cách không “ăn nhập” gì với căn phòng sẽ phá hỏng cả vẻ đẹp của phòng khách nhà bạn.
Nếu phòng khách của bạn có hơi hướng cổ điển, hãy để mắt đến những mẫu ghế có phần khung được điêu khắc tỉ mỉ hoặc có thiết kế bo tròn các cạnh. Phần bọc ghế của những bộ sofa cổ điển thường là nhung, da thật và vải thêu hoa văn cao cấp. Còn nếu như ngôi nhà của bạn mang phong cách hiện đại, những mẫu ghế có phần khung kim loại hoặc gỗ màu sáng, có thiết kế tối giản và đơn sắc sẽ đem lại cái nhìn sang trọng, hiện đại và tinh tế cho căn phòng của bạn.
 
Đầu tư vào một bộ khung tốt
 
Bí quyết lựa chọn ghế sofa phù hợp cho gia đình bạn
 
Sẽ không hề lãng phí chút nào cho việc đầu tư vào những bộ ghế sofa có phần khung chắc chắn. Những bộ khung gỗ làm từ gỗ sồi, gỗ dầu đỏ, gỗ phong,…sẽ đem lại cho bạn thời gian sử dụng rất lâu. Nếu là kim loại, hãy lưu ý chọn bộ khung làm từ hợp kim chống gỉ. Nếu nhà bạn có trẻ em, hãy bọc cẩn thận những phần góc sắc nhọn của bộ ghế sofa để tránh gây thương tích cho trẻ. Tránh mua các khung được chế tạo bằng ván dăm hoặc ván ép, vì chúng dễ bị nứt và hao mòn nhanh chóng.
 
Bí quyết lựa chọn ghế sofa phù hợp cho gia đình bạn
 
Quyết định về chất liệu sofa
 
Ghế sofa có thể được chế tạo từ nhiều loại vải. Một số trong số đó là lụa, microfibers, kết cấu vải, giả da, da, nhung, nỉ và nhiều hơn nữa. Lụa mang đến cho ghế sofa một vẻ ngoài tinh tế và phong phú nhưng đòi hỏi phải bảo trì nặng nề. Sofa sợi làm cho ghế sofa trông hấp dẫn và dễ dàng để làm sạch. Sofa da hoặc giả da mang lại vẻ hiện đại cho căn phòng và có sẵn trong nhiều màu sắc.
 
Bí quyết lựa chọn ghế sofa phù hợp cho gia đình bạn
 
Các vật liệu tự nhiên có thể bị phai màu dưới ánh sáng mặt trời mạnh, vì vậy hãy tìm vải tổng hợp nếu ghế sofa sẽ ở gần cửa sổ. Điều này đặc biệt quan trọng trong một gia đình bận rộn và nếu nhà bạn nuôi chó mèo hoặc có trẻ nhỏ, hãy chọn loại vải dễ dàng để làm sạch . Trong trường hợp này, bọc rời rất đáng để cân nhắc, vì chúng có thể được gỡ bỏ để làm sạch và một số có thể giặt được dễ dàng.
 
Trả tiền cho chất lượng
 
Bí quyết lựa chọn ghế sofa phù hợp cho gia đình bạn
 
Chất lượng của ghế sofa phụ thuộc vào khung, đệm và bọc ngoài của ghế sofa. đệm ghế phải giữ nguyên hình dạng của nó khi ai đó ngồi lên và không cong. Các lò xo có khả năng bật trở lại khi có người đứng lên từ ghế sofa. Không nên chọn những bộ ghế có phần đệm quá mỏng hoặc cứng, không có độ đàn hồi cao. Điều này không chỉ đem lại cảm giác bất tiện khi sử dụng mà còn không có độ bền cao. Chúng sẽ nhanh xuống cấp và biến dạng chỉ sau 1 hoặc 2 năm sử dụng. 
 
Nếu bộ ghế nhà bạn đang có dấu hiệu sụp lún phần đệm hay phần bọc ghế bị bong tróc, cũ kĩ? hãy gọi ngay cho chúng tôi. Sofavinaco.com là một doanh nghiệp uy tín cung cấp các dịch vụ bọc ghế sofa, làm đệm ghế gỗ, may vỏ đệm ghế,...với chất lượng tốt và giá cả hợp lí. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn vải bọc sofa tốt nhất.
 
4.65 sao của 1642 đánh giá
Bí quyết lựa chọn ghế sofa phù hợp cho gia đình bạn
Bí quyết lựa chọn ghế sofa phù hợp cho gia đình bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088