• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bí quyết lựa chọn được bộ ghế sofa mang lại sự thoải mái nhất khi sử dụng

Sofavinaco gợi ý cho bạn những bí quyết hay ho để lựa chọn cho không gian phòng khách nhà mình một bộ ghế sofa hiện đại, sang trọng mà không kém phần thoải mái, tiện nghi nhất.

Quý khách hàng thường quan tâm đến hai yếu tố hình thức và chất lượng của bộ ghế sofa khi quyết định mua sắm cho gia đình. Tuy nhiên, các bạn biết không tiêu chí thoải mái trong quá trình sử dụng cũng là điều rất quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. Bạn đã biết cách chọn được bộ ghế sofa mang lại sự thoải mái nhất khi sử dụng chưa? Nếu như câu trả lời của bạn là “chưa” thì mời bạn theo dõi bài viết của Sofavinaco chúng tôi dưới đây để có được thông tin và sự lựa chọn chính xác hơn nhé!

Lưu tâm đến tay vịn bộ ghế sofa phòng khách

Bí quyết lựa chọn được bộ ghế sofa mang lại sự thoải mái nhất khi sử dụng

Bạn biết không sự thoải mái trong quá trình sử dụng ghế sofa được quyết định không nhỏ bởi yếu tố tay vịn. Do vậy, bạn không thể bỏ qua việc kiểm tra tay vịn của bộ ghế sofa. Cùng với sự đa dạng của ghế sofa thì tay vịn ghế sofa cũng được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, những kiểu tay vịn mang lại sự thoải mái khi ngồi cũng như nhận được sự tin tưởng của đông đảo quý khách hàng chính là loại tay vịn thấp nghiêng khoảng 45 độ bé hoặc vuông được bọc chất liệu mềm mại. Ngược lại, những kiểu tay vịn ghế sofa có kèm theo gỗ phía trên có ưu điểm là mang lại sự chắc chắn nhưng nhược điểm của chúng là sử dụng không thoải mái, gây nên cảm giác nhức mỏi cổ khi bạn nằm nghỉ ngơi, thư giãn.

Chú ý tới đệm mút của bộ ghế sofa phòng khách

Bí quyết lựa chọn được bộ ghế sofa mang lại sự thoải mái nhất khi sử dụng

Tính đàn hồi và êm ái của bộ ghế sofa được quyết định bởi bộ phận đệm mút của ghế sofa. Trên thị trường hiện nay cung cấp rất đa dạng các loại đệm mút để bọc đệm ghế sofa. Để kiểm tra được chất lượng đệm mút của ghế sofa thì quý khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm để đưa ra được cảm nhận chính xác hơn bằng cách ngồi lên ghế sofa và đứng dậy luôn. Bạn quan sát nếu như thấy chỗ ngồi bị lún và sau đó trở lại trạng thái như ban đầu thì đó chính là một loại đệm mút chất lượng. Ngược lại nếu như vị trí vết lõm vẫn như cũ hoặc không thể trở lại trạng thái như ban đầu thì đó chính là loại đệm mút kém chất lượng. Với những loại đệm mút kém chất lượng thì sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ và phom dáng của ghế sofa nhanh chóng. Do vậy, quý khách hàng cần cân nhắc kĩ lưỡng cách chọn lựa ghế sofa mang lại cảm giác êm ái và thoải mái nhất trong quá trình sử dụng.

Trên đây Sofavinaco đã trình bày cho quý khách hàng cách chọn lựa được bộ ghế sofa mang lại sự thoải mái nhất khi sử dụng. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích được cho các bạn. Nếu như quý khách hàng có bất cứ thắc mắc gì hoặc có nhu cầu bọc ghế sofa, may vỏ đệm ghế sofa thì trực tiếp liên hệ với Sofavinaco chúng tôi nhé!

Bí quyết lựa chọn được bộ ghế sofa mang lại sự thoải mái nhất khi sử dụng

Những chiếc sofa đẹp thì ai cũng thích tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể thay đổi liên tục mẫu sofa theo sở thích của mình. Do đó giải pháp bọc lại ghế sofa chính là phương án hoàn hảo bạn có thể lựa chọn. Đó là bạn có thể thay thế vỏ bọc, phần đệm ghế, gia cố lại khung xương …. Tất cả điều này nội thất sofa vinaco sẽ giúp bạn thực hiện nhanh chóng và uy tín.

Cũng giống như nhiều đồ vật khác, qua 1 thời gian sử dụng những chiếc ghế sofa sẽ xuống cấp và không còn bền đẹp như ban đầu, những gia đình khá giả không sao nhưng những gia đình có kinh tế hạn hẹp chắc hẳn phải suy nghĩ sẽ phải dùng một khoản tiền lớn để sắm sửa bộ ghế mới. Tuy nhiên, giờ đây với dịch vụ bọc lại ghế sofa tại nội thất sofavinaco sẽ giúp bạn có được 1 sản phẩm ghế sofa như mới mà không quá tốn kém.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa địa chỉ bọc ghế nào uy tín và giá thành hợp lý cho mình thì Nội thất Sofavinaco chính là địa chỉ tin cậy dành cho bạn, chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ cho quý khách hàng. Những mẫu ghế sau khi được bọc lại rất đẹp mắt và sắc sảo, được trưng bày ở xưởng có đa dạng các loại sofa góc, gỗ, sofa bed …. Đã được hoàn thiện để quý khách có thể kiểm chứng và xem xét trước khi giao sản phẩm nhà mình cho chúng tôi.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa tại nội thất sofa vinaco?

·         Là đơn vị uy tín có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề bọc ghế đệm ghế

·         Xưởng nhập trực tiếp những nguyên vật liệu chính hãng từ nơi sản xuất

·         Giá thành hợp lý và rẻ nhất hiện nay

·         Có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ trọn gói.

·         Tư vấn miễn phí 24/7 giao hàng tận nhà.

Bọc ghế sofa giúp bộ sofa mới như ban đầu

Bí quyết lựa chọn được bộ ghế sofa mang lại sự thoải mái nhất khi sử dụng

Nếu bạn đang sinh sống tại khu vực Hà Nội và muốn tìm địa chỉ uy tín để bọc lại ghế sofa cho nhà mình nhưng không biết đâu mới là công ty tin cậy nhất, hãy gọi tới trung tâm tư vấn 0968 932 398 để được hỗ trợ tốt nhất về lĩnh vực này cho mình nhé.Nếu như bạn chưa biết về quy trình bọc ghế, may đệm ghế cũng như cách lựa chọn màu sắc vỏ đệm ghế, bọc ghế như thế nào khi tới nội thất sofa vinaco các chuyên gia sẵn sàng tư vấn cho bạn tỉ mỉ nhất mà không phát sinh thêm chi phí nào khác. Đảm bảo sản phẩm sau cùng sẽ khiến bạn ưng ý và hài lòng tuyệt đối. Công ty nội thất Sofavinaco hân hạnh được phục vụ quý khách!

4.75 sao của 1895 đánh giá
Bí quyết lựa chọn được bộ ghế sofa mang lại sự thoải mái nhất khi sử dụng
Bí quyết lựa chọn được bộ ghế sofa mang lại sự thoải mái nhất khi sử dụng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088