• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bí quyết giúp chị em phụ nữ làm mới ghế sofa

Bí quyết giúp chị em phụ nữ làm mới ghế sofa. Thời gian còn bào mòn được đá chứ huống chi những chiếc tủ, chiếc ghế, hay chiếc giường trong nhà bạn phải không ?

Thời gian còn bào mòn được đá chứ huống chi những chiếc tủ, chiếc ghế, hay chiếc giường trong nhà bạn phải không ?
 
Sau một thời gian thì những đồ nội thất trong nhà của bạn sẽ rác, trầy xước, bẩn  hãy tân trang lại chúng bằng những tips dưới đây nhé để biến những đồ nội thất tưởng chừng không còn xài được nữa sẽ biến hành những đồ nội thất thật đẹp.
 
Bí quyết giúp chị em phụ nữ làm mới ghế sofa
  • Trong nhà, văn phòng bạn những chiếc ghế sofa bị bục hoặc rác bạn có bọc ghế sofa chúng lại cho mới, trước khi bọc ghế bạn mua sẵn loại vải bọc để bọc ghế sofa đẹp và đúng kích thước với ghế sofa nhà bạn rồi lấy giấy nhàm chà cho ra hết những mảnh vải rách và bụi cũ trước đó rồi hãy bọc ghế da, hoặc tủ mới, rồi làm cho lớp boc ghe sao cho đẹp
  • Trên văn phòng bạn bạn đã thấy đến lúc bọc ghế văn phòng cho công ty chưa, hãy để không gian mới cho môi làm việc hiệu quả thể hiện sự sang trọng trong công ty của bạn.
Bí quyết giúp chị em phụ nữ làm mới ghế sofa
 
Bí quyết giúp các chị em phụ nữ làm mới lại những đồ nội thất trong nhà một cách thiết thực nhất và dễ thực hiện
Để giữ được ghế sofa lâu bạn hãy chăm chỉ thay bọc ghế sofa cho đỡ tốn công đi thay  lại ghế sofa mới cũng đỡ tốn  cho tiền mua sofa mới bạn nhé.
  • Đối với những chiếc ghế bị hư, thiếu các chi tiết thì bạn có thể tìm các chi tiết tương tự ở những chợ. Sau đấy thì sơn phết chúng lại như cũ. Ngoài việc thay những chi tiết tương tự bạn có thể thay các chi tiết có công năng tương tự nhưng hình dáng lại khác, khi sơn phết lại cũng là màu khác để tạo ra chiếc tủ lạ mắt hơn

Bí quyết giúp chị em phụ nữ làm mới ghế sofa

  • Ngoài ra nếu bạn không muốn giống cái cũ bạn có thể tạo ra một cái tủ hoàn toàn mới, ví dụ như chiếc tủ hình chữ nhật nhỏ, bạn có thể tháo hết ngăn tủ ra sơn phết bên ngoài, còn bên trong sơn họa tiết trang trí, biến chúng thành chiếc kệ nhỏ xinh, bạn phối màu sao cho phù hợp với sở thích của mình là được
  • Sau tủ có lẽ là ghế, ghế thì đơn giản là bạn có thể sơn lại nhưng sofa thì có lẽ bạn phải ra tiệm, thay đổi vải bọc nệm theo ý thích mới của mình, những chỗ nào có gỗ thì bạn sơ phết theo tông màu phù hợp với vải bọc nệm, bạn sẽ cảm thấy chiếc sofa như mới được mua ở đâu về đấy.

Bí quyết giúp chị em phụ nữ làm mới ghế sofa

Chọn sofa như thế nào là phù hợp?
Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích lớn, bạn cần quyết định xem bạn muốn kê bao nhiêu chiếc ghế. Bạn có muốn dùng đi-văng hay ghế bành? Bàn nhỏ kiểu bàn cà phê liệu có cần thiết cho không gian nhà bạn? Nếu câu trả lời là có thì một bộ sofa đơn giản, hình chữ L có lẽ là lựa chọn phù hợp nhất.
 
Bí quyết giúp chị em phụ nữ làm mới ghế sofa
  • Giường thì tùy vào loại giường bạn đang xài là giường gỗ hay sắt, bạn sơn lại và thay bộ chăn ga gối nệm sẽ thấy sự khác lạ mới mẻ ngay lập tức.
  • Ngoài những chiếc tủ, giường, sofa hay ghế, thì trong nhà bạn những đồ cũ bạn có thể tân trang lại chúng theo ý muốn và sở thích đấy.
Chúc các bạn thành công!
4.75 sao của 2628 đánh giá
Bí quyết giúp chị em phụ nữ làm mới ghế sofa
Bí quyết giúp chị em phụ nữ làm mới ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088