• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bí quyết để lựa chọn đệm ghế gỗ cho phòng khách

Sofavinaco.com với đội ngũ nhân viên chuyên tâm tư vấn 24/7 và đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về bọc ghế đệm, may vỏ ghế.. với dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo.

Ghế sofa hiện nay rất nhiều nhưng vẫn có không ít người chuộng vẻ đẹp truyền thống của những bộ bàn ghế gỗ. Kiểu ghế sofa gỗ mang nét đẹp truyền thống mộc mạc nhưng vẫn ghi điểm nhờ thiết kế hiện đại, ít chạm trổ cầu kỳ. Những chiếc đệm ghế sofa gỗ sẽ giúp trang trí để nội thất phòng khách thêm ấn tượng.

Chọn chất liệu cho đệm ghế sofa gỗ

Bí quyết để lựa chọn đệm ghế gỗ cho phòng khách

Thực chất hiện nay làm đệm ghế gỗ có rất nhiều chất liệu khác nhau để gia chủ lựa chọn. Đa phần phần ruột đệm sẽ được làm từ bông gòn hoặc cao su non, mút xốp. Trong khi đó vỏ đệm lại đa dạng hơn nhiều với nhiều chất liệu khác nhau. Mỗi chất liệu sẽ đem đến cảm nhận khác nhau về thiết kế và phong cách.

Đơn cử như vỏ gối bằng nhung sang trọng, vỏ đệm bằng vải thô mộc mạc, vỏ đệm bằng vải cotton thoáng mát, giá rẻ… Mỗi loại chất liệu sẽ phù hợp với đối tượng sử dụng khác nhau. Những chiếc đệm ghế sa lông gỗ được sử dụng chủ yếu cho phòng khách hoặc văn phòng làm việc sang trọng.

Bí quyết để lựa chọn đệm ghế gỗ cho phòng khách

Do đó, chất liệu được lựa chọn cần phải đảm bảo chất lượng. Cao su non hoặc đệm mút được dùng phổ biến nhất hiện nay. Những loại đệm được làm từ chất liệu này có khả năng giữ dáng tốt, không bị biến dạng dù ngồi lâu, trọng lượng người dùng lớn. Hơn nữa chất liệu này còn có độ dày lớn nên phù hợp với mục đích sử dụng cho ghế sofa.

Lựa chọn kích thước cho đệm ghế sofa gỗ

Bí quyết để lựa chọn đệm ghế gỗ cho phòng khách

Nhiều người khi chọn đệm ghế gỗ thường chỉ chú ý đến thiết kế bên ngoài hoặc chất liệu của sản phẩm. Thế nhưng kích thước cũng là tiêu chí đáng để xem xét. Một chiếc đệm quá nhỏ so với ghế sẽ vừa gây mất thẩm mỹ lại vừa dễ xê dịch trong quá trình sử dụng.

Ngược lại đệm ngồi quá lớn lại không vừa với ghế khiến gia chủ tốn tiền mà chưa chắc đã đảm bảo được mục đích sử dụng. Gia chủ có 2 lựa chọn để đảm bảo kích thước đệm phù hợp với ghế:

Đo kích thước ghế tại nhà sau đó tìm kiếm loại đệm ghế sa lông đúng theo kích thước đã đo được.

Bí quyết để lựa chọn đệm ghế gỗ cho phòng khách

Đo kích thước ghế gỗ sau đó đặt mua đệm ghế theo đúng kích thước, kiểu dáng và màu sắc mong muốn.

Phương án 1 nhanh chóng nhưng khó tìm được kích thước chính xác như ghế gỗ đã có. Phương án 2 đáp ứng được yêu cầu về kích thước một cách chính xác nhưng gia chủ sẽ phải liên hệ để đặt hàng trực tiếp.

Chọn đệm ghế sofa gỗ theo thiết kế

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu đệm ghế sofa gỗ khác nhau để khách hàng tùy ý lựa chọn. Dĩ nhiên, về cơ bản khách hàng thích mẫu gì thì cứ mua mẫu ấy, chẳng ai quy định cả. Thế nhưng chọn đệm cho ghế sofa gỗ theo thiết kế đúng chuẩn sẽ giúp làm nổi bật không gian phòng khách hơn.

Đặc điểm của kiểu ghế sa lông gỗ là đường nét đơn giản, mạnh mẽ theo kiểu hiện đại. Trong khi đó chất liệu gỗ lại đem đến vẻ đẹp cổ điển. Sự đối lập này đem đến phong cách hoàn toàn mới, đầy phá cách cho không gian sử dụng. Thế nên những mẫu đệm ghế sofa gỗ không cần quá nổi bật khiến thiết kế bộ ghế sa lông bị ảnh hưởng.

Bí quyết để lựa chọn đệm ghế gỗ cho phòng khách

Gia chủ nên chọn những mẫu đơn giản, màu sắc trang nhã. Họa tiết không cần quá lớn. Tốt nhất đệm cho ghế gỗ nên có màu pastel, họa tiết hoa nhí, hoa văn cách điệu màu nhạt hơn. Như vậy đệm ghế gỗ sẽ tôn lên vẻ đẹp của nội thất thay vì lấn át chúng.

Một số gợi ý khi lựa chọn đệm ghế theo màu sắc

Chọn đệm ghế phòng khách theo nguyên tắc hài hòa

Bí quyết để lựa chọn đệm ghế gỗ cho phòng khách

Màu sắc là yếu tố đầu tiên mà khách hàng nhìn vào khi chọn mua sản phẩm. Kể cả chất lượng sản phẩm đó không được tốt cho lắm nhưng thiết kế đẹp thì vẫn có nhiều người tìm mua. Điều này cũng đủ để cho thấy tầm quan trọng của màu sắc, thiết kế đối với mỗi sản phẩm.

Một chiếc đệm ghế đẹp không phải đơn giản là thiết kế độc đáo, bắt mắt, họa tiết cầu kỳ là đủ. Sản phẩm đẹp là thứ có thể phát huy tối đa công dụng của nó. Công dụng của đệm ghế phòng khách là giữ ấm và trang trí. Thế nên thiết kế quan trọng là điều dĩ nhiên.

Từ công dụng này có thể thấy được phương pháp đầu tiên khi lựa chọn đệm ghế phòng khách là phù hợp với không gian. Sự phù hợp ở đây được thể hiện qua nét tương đồng giữa màu của đệm ngồi với màu sơn tường, màu đồ nội thất, màu gối tựa… Gia chủ nếu chưa biết nên chọn loại nào có thể mua theo màu sắc của rèm cửa. Như vậy khả năng phù hợp với không gian phòng khách sẽ nâng cao hơn.

Chọn đệm ghế phòng khách theo sở thích

Bí quyết để lựa chọn đệm ghế gỗ cho phòng khách

Nhiều trường hợp, phòng khách đi theo lối phong cách đơn giản. Khi này kiểu đệm ghế phòng khách nào cũng sẽ phù hợp. Lúc đó, gia chủ có thể lựa chọn sản phẩm theo sở thích của bản thân. Đặc biệt là phòng khách sử dụng tông màu trắng hoặc pastel làm chủ đạo thì cách chọn đệm này lại càng thích hợp.

Ví dụ như gia chủ thích phong cách đơn giản, dễ thương thì có thể chọn màu sắc tươi tắn cho đệm ngồi. Nếu gia chủ sử dụng bàn ghế gỗ thì có thể lựa chọn đệm ghế gỗ đẹp kiểu đơn giản. Lưu ý cần có điểm nhấn cho toàn bộ không gian. Nếu phòng khách đã quá nổi bật thì đệm ngồi lựa chọn nên đơn giản và ngược lại.

Chọn đệm ghế phòng khách theo phong thủy

Bí quyết để lựa chọn đệm ghế gỗ cho phòng khách

Phong thủy luôn là yếu tố được nhiều người chú trọng. Dù là  vật dụng nhỏ nhưng khi đặt vào một công trình cũng có tác dụng nhất định trong việc thu hút khí lành – khí ác. Những mẫu đệm ghế phòng khách cũng như vậy. Khi chọn đệm ngồi theo màu sắc, gia chủ cũng có thể chọn theo phong thủy – ngũ hành.

Gia chủ mệnh gì thì nên chọn màu sắc của đệm ngồi như vậy. Ví dụ gia chủ mệnh Hỏa, nên chọn màu xanh lá cây tượng trưng cho hành Mộc – tương sinh của Hỏa. Màu đỏ, cam, hồng hay tím đại diện cho hành Hỏa cũng có thể sử dụng. Mệnh Hỏa sinh Thổ nên cũng có thể chọn các màu đại diện cho hành Thổ.

Màu sắc khi chọn theo cung mệnh cũng khá đa dạng nên gia chủ có thể kết hợp với 2 phương pháp trên nhằm chọn ra sản phẩm ưng ý cho căn nhà. Chọn màu sắc phù hợp với mệnh gia chủ sẽ giúp đem đến tài lộc, bình an và may mắn cho gia đình.

Bí quyết để lựa chọn đệm ghế gỗ cho phòng khách

Quý vị đang tìm mua làm đệm ghế giá rẻ nhưng chưa chọn được địa chỉ uy tín? Chúng tôi Sofavinaco đã khẳng định được thương hiệu, hàng nghìn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi trên địa bàn Hà Nội không chỉ bởi giá thành ,chất lượng,dich vụ mà còn nhờ sự tận tâm, đội ngũ thợ lành nghề.Với phương châm Chữ tín đặt lên hàng đầu.Chúng tôi sẽ mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới khách hàng. Hãy đến với Sofavinaco để nhận được sản phẩm chất lượng – giá ưu đãi – dịch vụ chất lượng với hotline 0918.593.088 để được hỗ trợ.

4.85 sao của 2257 đánh giá
Bí quyết để lựa chọn đệm ghế gỗ cho phòng khách
Bí quyết để lựa chọn đệm ghế gỗ cho phòng khách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088