• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bí quyết bảo quản đệm ghế sofa mà bạn nên biết

Bí quyết bảo quản đệm ghế sofa mà bạn nên biết để có bộ sofa đẹp.Ngày nay, khi mà trang trí nội thất trở thành một điều không thể thiếu trong căn nhà của bạn thì sofa cũng dần khẳng định được vị trí quan trọng của nó.

Ngày nay, khi mà trang trí nội thất trở thành một điều không thể thiếu trong căn nhà của bạn thì sofa cũng dần khẳng định được vị trí quan trọng của nó. Ghế sofa là một trong những sản phẩm nội thất không thể thiếu trong không gian kiến trúc phòng khách của các hộ gia đình và trong các văn phòng của doanh nghiệp.Trong một vài trường hợp, gia chủ còn sử dụng ghế sofa để bài trí theo nguyên tắc phong thủy để mang lại may mắn và cát lợi. 
 
Bên cạnh việc sử dụng và bảo hành theo tiêu chuẩn thì sofa còn cần được bảo quản đúng cách để đảm bảo độ bền cũng như tránh những hỏng hóc. Nhưng sử dụng chúng sao cho bền và đẹp thì không phải ai cũng biết. Hôm nay bọc ghế sofa VINACO sẽ giới thiệu đến bạn những bí quyết nhỏ để bạn có thể bảo quản bộ ghế sofa gia đình mình nhé!
 
Vệ sinh sofa hằng ngày
Việc vệ sinh sofa là điều vô cùng quan trọng nếu như bạn muốn nó lúc nào cũng mới mẻ. Sofa nhà bạn sẽ hay gặp những vấn đề sau: rất dễ bị bám bụi, nơi chứa rất nhiều vi khuẩn, các vết bẩn, ố vàng. Một chiếc sofa có thể nhìn không mới nhưng lúc nào trông cũng sạch sẽ, bóng loáng thì sẽ tạo được thiện cảm hơn rất nhiều.
Hơn nữa, sofa mà đặc biệt là đệm ghế là 1 trong 5 môi trường khuẩn nấm ký sinh ưa thích nhất. Chính vì vậy việc giặt giũ đệm ghế sofa thường xuyên không chỉ đơn giản đem đến hiệu quả làm sạch mà còn loại trừ, ngăn ngừa khuẩn nấm phát triển giúp bạn có môi trường sống, làm việc thực sự trong lành.
 
Bí quyết bảo quản đệm ghế sofa mà bạn nên biết
 
Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề như nệm bị bẩn, có mùi hay không biết phải vệ sinh nệm thế nào thì hãy tìm đến các dịch vụ giặt ủi chuyên nghiệp. Vừa có thể tiết kiệm công sức, thời gian, chi phí mà vừa có thể đạt hiệu quả làm sạch tốt nhất. Mang đến một không gian trong lành, sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe nhất cho gia đình bạn. Đây cũng chính là việc góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ sức khỏe con người.
 
1. Đặt sofa ở nơi thoáng mát, sạch sẽ
Vị trí đặt sofa cũng là một trong những vấn đề quan trọng mà chúng ta cần lưu ý. Đặt sofa cần tránh những nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào bởi nó sẽ làm hỏng bộ đệm ghế của bạn, làm cho tuổi thọ không được kéo dài như trước. Hoặc bạn có thể mắc thêm màn che để giảm bớt ánh sáng của mặt trời. Bạn cũng không nên đặt ở những nơi quá ẩm ướt sẽ làm cho tuổi thọ sofa bị giảm xuống.
 
Bí quyết bảo quản đệm ghế sofa mà bạn nên biết
 
2. Sử dụng chất làm sạch chuyên dụng 
Đối với đệm ghế sofa vải và nỉ: bạn có thể dùng hóa chất phun trực tiếp vào ghế để thẩm thấu làm sạch những vết ố bẩn, sau đó dùng máy hút bụi công suất cao hút sạch bụi bẩn trên bề mặt (giặt khô). Hoặc bạn có thể dùng hóa chất khác, sau đó tạo bọt trên bề mặt, dùng bàn chải mềm chà lên vết bẩn sau đó làm khô ghế (giặt ẩm).
 
Bí quyết bảo quản đệm ghế sofa mà bạn nên biết
 
Đối với đệm ghế sofa bằng da, bạn không cần sử dụng hóa chất quá nhiều, chỉ cần lau bề mặt để sạch bụi là được. Một số đệm ghế có màu trắng chỉ cần sử dụng 1 chiếc khăn ẩm rồi nhúng vào bột baking soda rồi chà nhẹ nhàng lên vết bẩn. Sau đó sử dụng một chiếc khăn khô khác để lau hết bột baking soda bám trên ghế. Vết bẩn sẽ theo với bột nở biến mất trên bộ ghế.
 
3. Không nên tác động mạnh lên bề mặt đệm ghế
Không để trẻ em chạy nhảy, giẫm đạp lên sofa, bởi vì điều này hoàn toàn không tốt cho chiếc đệm ghế nếu như bạn muốn sử dụng nó một cách lâu dài. Đệm ghế của bạn có thể sẽ bị bẩn, hơn nữa cũng sẽ làm cho chất liệu sofa bị giảm sút. 
Dùng vật sắc, giẻ lau cứng đối với bề mặt da của sofa cũng là đều không nên.
 
Bí quyết bảo quản đệm ghế sofa mà bạn nên biết
 
Với một vài mẹo bảo quản đệm ghế sofa da phía trên, hy vọng bạn đã biết cách gìn giữ bộ ghế nhà mình bền và luôn mới theo thời gian. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu bọc ghế sofa tại nhà, may vỏ đệm ghế hay muốn lựa chọn gia đình mình những chiếc đệm ghế xinh xắn, phù hợp với sở thích của bạn.
4.75 sao của 2327 đánh giá
Bí quyết bảo quản đệm ghế sofa mà bạn nên biết
Bí quyết bảo quản đệm ghế sofa mà bạn nên biết
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088