• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bật mí những lợi ích khi bọc ghế sofa bằng da

Xã hội ngày càng phát triển, con người cũng ngày càng ưa chuộng những mẫu ghế sofa có chất lượng tốt để bảo vệ sức khỏe,...

Xã hội ngày càng phát triển, con người cũng ngày càng ưa chuộng những mẫu ghế sofa có chất lượng tốt để bảo vệ sức khỏe. Hiện nay, rất nhiều gia đình lựa chọn để làm nội thất phòng khách hoặc nội thất công ty. Ngoài tác dụng làm cho căn phòng sang trọng, lịch sự. Thì ghế sofa còn mang lại cho bạn những lợi ích tuyệt vời không ngờ tới.

Trong khi các xu hướng nội thất liên tục thay đổi qua từng thời kỳ, thì ghế da hay sofa da, đệm ghế gỗ bọc da vẫn luôn là sản phẩm phổ biến trong các gia đình tại Mỹ và các nước Châu Âu. Chúng là sản phẩm kinh điển, thanh lịch, gợi lên vẻ đẹp xa hoa. Vậy nên để đảm bảo chiếc sofa luôn phong cách trong nhiều năm, hãy chọn sofa da.

Những lợi ích mà sofa da mang lại

1. Tính lâu bền

Theo chia sẻ của những chuyên gia, thì việc sử dụng một bộ ghế sofa da thật sẽ mang lại ưu điểm đầu tiên đó là sự bền bỉ. So với các loại nguyên liệu bọc ghế khác, thì nguyên liệu da chiếm được thiện cảm lớn trong lòng người mua hàng trên thị trường vì chất lượng vượt trội với độ bền có thể lên đến 10 năm. Khoảng thời gian dài dâu nhưng vẫn đảm bảo được giá trị sử dụng của loại sản phẩm này đã khiến không ít vị khách phải chao đảo, săn lùng để mua về bộ ghế sofa chất liệu da, dù phải bỏ ra một món tiền lớn.

Bật mí những lợi ích khi bọc ghế sofa bằng da

Các chuyên gia cũng ước tính rằng một chiếc ghế sofa da có tuổi thọ gấp 4 lần so với một chiếc ghế vải nhờ vào bản chất da động vật, nhất là da bò có kết cấu chắc chắn nhưng lại linh hoạt dẻo dai,có khả năng chống đỡ tốt hơn trước lực tác động mạnh từ bên ngoài, đồng thời nguyên liệu da cũng hạn chế tình trạng thủng, rách bề mặt da nên có khả năng chống nước và bụi bẩn rất tốt.

2. Biểu tượng của sự sành điệu, đẳng cấp

Sofa da thật chính là biểu tượng của sự đẳng cấp và sành điệu. Vốn dĩ các mặt hàng về da như: áo, ví, túi xách, giày da hay sofa đều là các sản phẩm được xếp vào mặt hàng cao cấp, giá trị cao, và gần như chỉ dành cho giới quý tộc muốn sở hữu, thể hiện được đẳng cấp của mình.

Bật mí những lợi ích khi bọc ghế sofa bằng da

Với một gia chủ giàu có thì việc mong muốn sở hữu một bộ sofa da thật lại càng là một động lực thôi thúc sự tìm kiếm, bởi vì họ luôn muốn ngôi nhà của mình toát lên được tính đẳng cấp, sang trọng. Và ghế sofa chính là một bộ nội thất giúp gia chủ thể hiện được điều này, vì nội thất sofa thường sẽ được đặt ở vị trí dễ thấy nhất của ngôi nhà và là nơi đón tiếp khách, nơi thường xuyên sinh hoạt, quay quần bên nhau của các thành viên trong gia đình nên để thể hiện được sự đẳng cấp, thì nó cần mang đến sự trẻ trung, hiện đại, cá tính. Không ai có thể phủ nhận sự quý phái của da thuộc tự nhiên, thứ chất liệu chỉ cần xuất hiện đã đủ chứng minh sự sang trọng, sành điệu và nói lên địa vị của chủ nhân.

3. Không độc hại

Một bộ ghế làm từ sofa da thật sẽ hoàn toàn rất thân thiện với môi trường, không gây kích ứng da cho em bé, nhờ vào thành phần hữu cơ tự nhiên hoàn toàn, có khả năng tái tạo. Đồng thời sofa từ chất liệu da cũng rất dễ dàng cho việc lau sạch bụi bẩn, vệ sinh bề mặt, Với những vết bẩn trên sofa da thật bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau nhẹ nhàng hoặc dùng dung dịch vệ sinh sofa chuyên dụng là có thể đánh bay dễ dàng các vết bám bẩn giúp bộ sofa luôn sáng bóng như mới. Nhờ vậy mà bạn có thể thoải mái vui chơi, ăn uống trên sofa da thật mà không ngại rây rớt đồ ăn và cũng không mất quá nhiều thời gian để làm sạch bộ nội thất đắt tiền này. Ngoài ra, sofa da thật còn có chức năng hạn chế tối đa vi khuẩn nếu bạn vệ sinh thường xuyên, chính vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về vấn đề sức khỏe khi sử dụng nó như một nơi thường xuyên trong sinh hoạt gia đình.

Bật mí những lợi ích khi bọc ghế sofa bằng da

4. Sofa da luôn tạo cảm giác dễ chịu và thỏa mái trong suốt quá trình sử dụng

Hầu hết các đồ nội thất đều bị hư hỏng theo thời gian, làm giảm sự thỏa mái khi sử dụng. Nhưng với đồ nội thất bằng da thì khác, càng dùng sản phẩm càng mềm và bóng bẩy. Chiếc sofa da của bạn sẽ càng thêm mềm mại và thỏa mái qua từng năm.

Một bộ ghế sofa da thật sẽ mang lại sự khác biệt so với các loại ghế sofa bọc nỉ, vải… nhờ vào tính năng mềm mại tự nhiên và mang lại cảm giác dễ chịu, êm ái cho người sử dụng. Không giống như nhiều vật liệu tổng hợp, ghế sofa làm từ da thật sẽ có độ thông thoáng tốt, nhanh chóng khiến người ngồi cảm thấy thoải mái, dễ chịu dù là trong thời điểm mùa hè hay mùa đông. Đặc biệt, sofa làm từ da thật cũng có khả năng hấp thụ và giải phóng hơi ẩm, nên ta sẽ cảm thấy ít bám dính khi ngồi hơn so với những chất liệu da công nghiệp chứa thành phần nhựa.

Bật mí những lợi ích khi bọc ghế sofa bằng da

Không chỉ dừng lại ở đó, sofa da thật còn mang tính chất rất đặc biệt đó là vẻ đẹp bất chấp thời gian. Có nghĩa là da thật không bao giờ cũ, càng dùng lại càng bóng đẹp, vì theo thời gian thuốc nhuộm bề mặt qua các lỗ chân lông thẩm thấu vào da, làm cho da không bị nhạt màu và làm cho độ bóng của da được nâng cấp mỗi ngày.

5. Sofa da có độ tin cậy và bền lâu

Da thật là một loại vật liệu chắc bền, và nó khó có thể bị rách hoặc bị đâm thủng. Một bộ sofa bọc da có thể bền gấp 4 lần so với sản phẩm tương tự được bọc vải. Mặc dù sofa da thường có giá thành cao hơn các loại sofa khác, nhưng độ bền của sản phẩm đảm bảo nó có thể sử dụng được lâu dài.

Một bộ ghế sofa da bền đẹp sẽ có tuổi thọ từ 15-20 năm, thậm chí lên đến 30 năm với ghế sofa da thật. Đây là dòng sofa có tuổi thọ cao nhất trên thị trường mà vẫn luôn giữ được độ bền đẹp trong suốt thời gian sử dụng. Với tuổi thọ lâu bền bạn sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho việc mua sắm sofa nhà mình vào những công việc khách. Một bộ sofa da có tuổi thọ lâu dài cũng mang đến sự ổn định trong phong cách thiết kế của gia đình mình.

Bật mí những lợi ích khi bọc ghế sofa bằng da

6. Bảo trì sofa da đơn giản

Sofa da dễ vệ sinh và không mất quá nhiều chi phí bảo dưỡng. Với một miếng vải mềm sạch và ẩm, bạn có thể làm sạch sofa hàng tuần. 6 tháng đến 1 năm bạn có thể sử dụng thêm dung dịch dưỡng da để bảo dưỡng cho bề mặt da luôn mềm mại.

7. Sofa da có tính linh hoạt trong sử dụng

Nội thất bằng da thật thường có các màu trung tính, như nâu, màu da bò, đen, be. Với những màu như vậy, nó phù hợp với hầu hết các phong cách trang trí. Nó cũng dễ dàng phối hợp cùng các đồ nội thất khác thành một thể thống nhất, tạo vẻ riêng cho ngôi nhà theo từng phong cách. Nếu bạn muốn sofa có thêm màu sắc sinh động, thật đơn giản, bạn chỉ cần thêm vài chiếc gối tựa sofa với màu sắc và họa tiết bắt mắt.

Bật mí những lợi ích khi bọc ghế sofa bằng da

8. Mát mẻ cho mùa hè oi bức

Mùa hè là mùa có nhiệt độ cao, khắc nghiệt làm cho chúng ta khó có thể ngồi hay nằm yên một chỗ. Thế nhưng với những chiếc ghế sofa da thì bạn không còn ngại mùa hè nóng nực nữa. Mà ngược lại luôn mang cho bạn cảm giác mát mẻ, thoải mái.

9. Dễ kết hợp và trang trí

Bố cục không gian khá quan trọng trong việc decor trang trí phòng khách ấn tượng và thanh nhã. Và chuyện kết hợp sofa vơi các vật dụng khác trở nên vô cùng quan trọng. Sofa da có thể kết hợp được với rất nhiều nội thất khác như bàn trà mặt kính , mặt đá, bàn trà gỗ. Kết hợp hài hòa chất liệu khung ghế gỗ với kệ tivi, tủ đồ…

10. Thân thiện với môi trường

Khi mối quan tâm về môi trường ngày càng phát triển, chất liệu xanh, thân thiện với môi trường được ưu tiên ứng dụng trong mảng nội thất. Da thật đáp ứng cả hai yêu cầu. Da thuộc - da bò là vật liệu hữu cơ, có khả năng tái tạo. Vì vậy, nếu như bộ sofa giả da, hay sofa vải sau khi hỏng khó có thể tái chế hay phân hủy, gây ô nhiễm môi trường thì sofa da thật lại chứng minh tính an toàn với môi trường của mình.

Bật mí những lợi ích khi bọc ghế sofa bằng da

Bộ sofa da của bạn bị hỏng, xuống cấp?

Để khách hàng có bộ sofa mới đẹp mà không tốn nhiều tiền thì Sofa Vianco có ngay dịch vụ bọc lại ghế da giá rẻ mang đến sự mới mẻ cho bộ sofa và giúp tiết kiệm chi phí.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ bọc lại ghế sofa của Vinaco. Chúng tôi có rất nhiều mẫu chất liệu da, vải bọc sofa được nhập khẩu từ những nơi uy tín nhất, cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao chắc chắn sẽ mang đến cho bạn bộ sofa như ý.

4.55 sao của 1199 đánh giá
Bật mí những lợi ích khi bọc ghế sofa bằng da
Bật mí những lợi ích khi bọc ghế sofa bằng da
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088