• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bật mí những cách chọn sofa tốt nhất cho bạn

Bạn đang tìm mua một chiếc sofa mới? Bạn cảm thấy bối rối vì thị trường ngày nay có quá nhiều mẫu mã khác nhau ? Bài viết này là dành cho bạn.

Một chiếc sofa phù hợp sẽ nâng tầm phong cách cho không gian nhà bạn. Nhưng để tìm được một chiếc sofa vừa bền vừa đẹp không phải là chuyện đơn giản. Để đảm bảo rằng khoản đầu tư cho sự lựa chọn của bạn là đúng đắn, bạn cần nắm được một số cách dưới đây – nó có thể hữu ích cho bạn.

Cách chọn ghế sofa thoải mái nhất

Không gian

Hãy nghĩ xem bạn muốn dùng phòng khách của mình cho việc gì, bạn muốn phòng khách có đủ không giancho bao nhiêu người và bạn muốn thư giãn như thế nào?

Nếu bạn muốn dành phòng khách để làm nơi trang trọng khi đón tiếp những vị khách, thì những chiếc ghế có thiết kế cổ điển với màu sắc trung tính sẽ phù hợp cho bạn. Ngoài ra để dẩm bảo chất lượng của cuộc nói chuện, bạn nên đặt hai chiếc ghế đối diện nhau với khoỏng cách phù hợp để tạo sự tập trung hơn, tránh các yếu tố gây hưởng hưởng.

Bật mí những cách chọn sofa tốt nhất cho bạn

Nếu bạn thích muốn phòng khách của mình phải là nơi thật thoải mái để bạn có thể ngồi gác chân lên ghế một cách thoải mái vừa ăn bắp vừa xem phim  hay nằm dài ra ghế thì những chiếc ghế lớn hình chữ L hay những kiểu sofa giường sẽ phù hợp hơn cho bạn.

Bật mí những cách chọn sofa tốt nhất cho bạn

Đệm ghế

Hầu hết các ghế sofa đều có đệm ghế bằng mút hoặc lông vũ; đệm mút có độ đàn hồi tốt hơn nên nó sẽ nhanh chóng trở về hình dạng ban đầu khi có lực tác động – nên nó tạo ra một chỗ ngồi vững chắc hơn, trong khi đệm lông vũ có độ êm ái và mềm mại hơn – nhưng đây cũng là nhược điểm của nó vì độ đàn hồi không cao và bạn phải thường xuyên vỗ hay lật nó để làm nó trở về hình dạng ban đầu.

Bật mí những cách chọn sofa tốt nhất cho bạn

Chính vì vậy, một số nhà sản xuất đã kết hợp chúng lại để phát huy hết ưu điểm của cả hai bằng cách bọc đệm mút có khả năng đàn hồi trong những tấm lót lông dày dặn.

Bật mí những cách chọn sofa tốt nhất cho bạn

Cách chọn kiểu dáng sofa mà bạn sẽ thích:

Vải bọc

Sau khi bạn đã chọn được hình dạng ghế sofa yêu thích của mình, thì đã đến lúc bạn quan tâm đến loại vải bọc sofa -màu sắc và chất liệu vải. Hầu hết những cửa hàng bán ghế sofa đều cung cấp các mẫu với nhiều loại vải, chúng thường bao gồm hỗn hợp bông hoặc bông cứng, giá cả phải chăng và các loại vải lanh, nhung và da đắt tiền hơn. Với mẫu mã đa dạng như vậy nên trong quá trình lựa chọn bạn nên để ý đến màu sắc và kết cấu trong căn phòng của bạn, vì ánh sáng khác mau cũng có thể làm ảnh hưởng đến màu sắc thật của chất liệu.

Bật mí những cách chọn sofa tốt nhất cho bạn

Bạn cũng có thể cân nhắc những chiếc sofa bọc da. Chất liệu da của nó sẽ làm cho chiếc ghế của bạn bóng bẩy và tinh tế hơn. Màu sắc của những chiếc sofa da cũng khá đang dạng và nó phù hợp với nhiều phong cách thiết kế. Thêm một điểm cộng cho nó là rất dễ vệ sinh, với những vết bẩn như đồ ăn, dầu mỡ,… bạn có thể dùng khăn thấm vào một ít dung dịch làm sạch và lâu nó đi.

Bật mí những cách chọn sofa tốt nhất cho bạn

Chân ghế

Ghế sofa có chân cao, giúp nâng phần lớn ghế sofa ra khỏi sàn, có thể là một lựa chọn tốt cho những căn phòng nhỏ hơn vì có thể nhìn thấy nhiều sàn hơn mang lại cảm giác rộng rãi. Với những kiểu ghế sofa không chân được đặt trực tiếp trên sàn có thể có cảm giác cồng kềnh hơn, vì vậy nó sẽ phù hợp với những căn phòng lớn hơn - và nó cũng có điểm cộng là ngăn không cho bụi bẩn đóng tụ dưới ghế hay những món đồ chơi có thể lăn vào và mắc kẹt dưới đó.

Bật mí những cách chọn sofa tốt nhất cho bạn

Bật mí những cách chọn sofa tốt nhất cho bạn

 Chân ghế cong sẽ tăng thêm nét cổ điển, trong khi chân thẳng hơn sẽ mang lại cảm giác hiện đại hơn.

Cách chọn ghế sofa tốt nhất cho căn phòng của bạn:

Kích thước

Khi chọn sofa bạn cần nên chú ý về kích thước căn phòng của mình, một chiếc sofa nhỏ thì không đủ sức lắp đầy căn phòng của bạn, ngược lại một chiếc ghế quá to cũng không hợp để dặt trong một căn phòng nhỏ. Vì vậy kích thước của ghế là một trong những vấn đề mà bạn nên chú ý hàng đầu trước khi quyết định mua nó. Đo lường vị trí của ghế sofa trong phòng của bạn - bao gồm cả chiều sâu của ghế sofa - để đảm bảo có nhiều không gian để đi lại xung quanh nó. Kiểm tra chiều cao để đảm bảo nó vừa với bệ cửa sổ hoặc đồ nội thất trên tường hiện có. Và nếu  chiếc ghế bạn chọn không phải là những chiếc ghế có form thẳng thóm như hầu hết những chết ghế khác thì bạn phải đo thêm cả kích thước của cửa và các góc hành lang một cách cẩn thận để đảm bảo bạn sẽ có thể đưa nó vào phòng.

Bật mí những cách chọn sofa tốt nhất cho bạn

Bố trí

Đối với những không gian mở - ghế sofa có thể là một công cụ tuyệt vời giúp bạn phân chia giữa các không gian, nó giúp tạo ra các khu vực dành riêng cho việc ăn uống hoặc thư giãn trong một không gian rộng lớn hơn. 

Bật mí những cách chọn sofa tốt nhất cho bạn

Trong trường hợp này, điều quan trọng là bạn phải chú ý đến mặt sau của ghế sofa cũng như mặt trước, vì nếu nó không bị đẩy lùi vào tường thì tất cả các góc của ghế sofa của bạn sẽ được hiện ra. Những chiếc ghế có mức giá bình dân hơn sẽ không phù hợp với mục đích này vì các nhà sản xuất có thể rút chi  phí cho phần vải bọc sofa phía sau để đảm bảo tính thẩm mỹ cho mặt trước của ghế.

Trên đây là một vài gợi ý Sofa Vinaco về cách chọn sofa tốt nhất cho bạn hi vọng sau khi đọc hết bài viết này bạn sẽ có thêm kinh nghiệm cho mình. Khi đến với dịch vụ của chúng tôi với đội ngủ nhân viên chuyên nghiện và tận tâm sẽ mang đến cho bạn chất lượng phục vụ tốt nhất. Nếu có thắc mắc gì cần giải đáp đừng ngần ngại liên hệ với chúng tối qua:

Hotline: 0918 593 088

Email: vinacohome@gmail.com

 

 

4.65 sao của 1292 đánh giá
Bật mí những cách chọn sofa tốt nhất cho bạn
Bật mí những cách chọn sofa tốt nhất cho bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088