• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bật mí cách chọn ghế đôn phù hợp với sofa phòng khách

Bạn đang loay hoay không biết nên mua ghế đôn hay không và lựa chọn ghế đôn sao cho hợp lý thì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn một cách dễ hiểu nhất, nhớ xem hết bài nhé.

Ghế đôn là một trong những sản phẩm nội thất đa chức năng, vừa có thể làm đồ vật trang trí vừa có thể sử dụng làm ghế phụ rất tiện lợi và thoải mái. Ngoài ra ghế đôn còn là vật phẩm bổ sung không thể thiếu cho những phòng khách nhỏ đi đôi kèm với đệm ghế sofa. Mời các bạn đọc qua bài viết này của Sofavinaco để có thể biết cách phối hợp ghế đôn và sofa hợp lý nhé. 

Cách lựa chọn ghế đôn phù hợp với không gian sống

Chúng ta không thể lựa chọn tùy ý những mẫu ghế đôn mà gán ghép với bộ sofa nhà mình được. Tùy theo không gian sống, chúng ta sẽ có những lựa chọn khác nhau. Nếu phú quý có diện tích phòng khách của nhà bạn khá rộng bạn có thể lựa chọn một chiếc ghế đôn cỡ lớn. Nó là một trong những cách hiệu quả để lấp đầy không gian trống mà không tốn quá nhiều chi phí. Đồng thời, bạn còn có thể tiếp khách với số lượng lớn trong những dịp gặp mặt thân tình hoặc tiệc tùng vì ghế đôn tạo ra chỗ ngồi thoải mái tương tự như chiếc ghế sofa riêng lẻ. 
Bật mí cách chọn ghế đôn phù hợp với sofa phòng khách - 01
Nếu bạn sở hữu một phòng khách nhỏ gọn bạn có thể chọn những mẫu ghế đôn thông minh có thêm không gian lưu trữ bên trong hoặc kích thước nhỏ hơn nhằm tiết kiệm diện tích tối đa. Xem thêm: Hướng Dẫn Chọn Ghế Sofa Cho Phòng Khách Có Diện Tích Khiêm Tốn
Bật mí cách chọn ghế đôn phù hợp với sofa phòng khách - 02
Ngoài ra một số khách hàng còn lựa chọn ghế đôn đặt vào phòng thay quần áo để có thể thoải mái ngồi khi thay quần áo và trang điểm. 

Chọn ghế đôn phù hợp với mục đích sử dụng

Tùy vào mục đích sử dụng của mỗi gia đình mà chúng ta có thể đưa ra nhiều tiêu chí quan trọng để chọn ra sản phẩm tốt nhất.
Bật mí cách chọn ghế đôn phù hợp với sofa phòng khách - 04
Với các nhu cầu đơn giản chỉ sử dụng làm bể gác chân thì bạn chỉ cần quan tâm đến kiểu dáng và màu sắc sao cho phù hợp với căn phòng bạn đặt ghế đôn vào. Nếu bạn dùng ghế đôn làm ghế ngồi thì đảm bảo các yếu tố cân bằng chắc chắn và cảm giác thoải mái khi ngồi trong thời gian dài. Vì có thể một lúc nào đó bạn sẽ tiếp khách bằng chiếc ghế đôn ấy. Khi bạn sử dụng ghế đôn là nơi lưu trữ thì cần cân nhắc đến kích thước đủ lớn. Và cuối cùng nếu bạn dùng ghế đôn là một chiếc bàn phụ thì ưu tiên tính ổn định và cấu tạo của nó.
Bật mí cách chọn ghế đôn phù hợp với sofa phòng khách - 04

Chọn ghế đôn phù hợp với phong cách phòng khách hướng tới

Trên thị trường hiện nay ghế đôn có rất nhiều kiểu dáng màu sắc và chất liệu vải bọc ghế khác nhau. Bạn cần xem xét cẩn thận về yếu tố hài hòa với không gian. Ở mỗi vật liệu màu sắc sẽ có các ưu nhược điểm riêng. Ví dụ: như ghế đôn bọc vải tạo cảm giác ấm hơn so với ghế đôn bọc da, những chiếc ghế đôn có chân thanh mảnh tạo sự thoáng đãng trong không gian, những chiếc ghế cỡ to sẽ lấp đầy nhiều khoảng trống hơn,... Điều quan trọng là bạn cần hiểu phong cách của ngôi nhà mình là gì và từ đó có thể lựa chọn chogia đình mình một hoặc nhiều chiếc ghế đôn phù hợp. Xem thêm: Cách Để Hô Biến Phòng Khách Đẹp Như Ý
Bật mí cách chọn ghế đôn phù hợp với sofa phòng khách - 05

Chọn ghế đôn phù hợp với mẫu sofa

Ngày nay chúng ta thường sử dụng ghế đôn đi kèm với bộ bàn ghế sofa hoặc ghế bành để đọc sách là một trong những sáng kiến khá hay.
Bật mí cách chọn ghế đôn phù hợp với sofa phòng khách - 06
Khi chọn ghế đôn, chúng ta phải đảm bảo sao cho hòa hợp giữa ghế đôn và ghế sofa. Nếu ghế sofa của gia đình bạn được bọc vải thì chiếc ghế đôn không thể nào có chất liệu da được. Bạn cần lựa chọn màu sắc gần như đồng bộ với ghế sofa có sẵn và chất liệu cũng không quá khác biệt với ghế sofa. 
Bật mí cách chọn ghế đôn phù hợp với sofa phòng khách - 07
 
Bật mí cách chọn ghế đôn phù hợp với sofa phòng khách - 08

Dịch vụ bọc ghế giá rẻ chỉ có tại Sofavinaco

Nếu chẳng may chiếc ghế đôn nhà bạn bị trầy xước hoặc phai màu hãy ghé đến cửa hàng Sofavinaco của chúng tôi. Với kinh nghiệm bọc đệm ghế sofa lâu năm của đội ngũ nhân viên mà Sofavinaco tích lũy được sẽ đảm bảo chiếc ghế đôn cũ kỹ của bạn sẽ được khoác lên mình màu sắc mới cũng như chất lượng hợp lý. Với các bước chuẩn đoán sơ bộ tại nhà cho khách hàng, miễn sao khung ghế còn dùng được thì nhân viên của chúng tôi sẽ đem ghế về xưởng may vỏ đệm ghế sofa giá rẻ - Sofavinaco. Khách hàng có thể tự do lựa chọn loại đệm mút cũng như vỏ bọc ghế theo màu sắc, chất liệu từ vải thô, nhung, nỉ, cotton,… tùy thích. 
Bật mí cách chọn ghế đôn phù hợp với sofa phòng khách - 09
Sau cùng chúng tôi sẽ cho khách hàng trải nghiệm thử và sửa chửa nếu có sai xót trước khi thanh toán. Những chiếc ghế đôn mới sẽ thổi nguồn sinh khí mới cho gian phòng khách hoặc bất kì đâu mà chúng được đặt vào. Đừng ngần ngại gọi điện đến số hotline 0918 593 088 để được các nhân viên tư vấn một cách kỹ lưỡng và tận tình về các dịch vụ liên quan đến đệm ghế nhé. 
5.05 sao của 2936 đánh giá
Bật mí cách chọn ghế đôn phù hợp với sofa phòng khách
Bật mí cách chọn ghế đôn phù hợp với sofa phòng khách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088