• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bật mí cách chọn ghế văn phòng đẹp và chất lượng

Khu vực làm việc là một trong những khu vực quan trọng trong nhà. Ghế làm việc, ghế văn phòng cũng cần được đầu tư đúng chuẩn để có thể giúp chúng ta phát huy công việc hết mức có thể.

Việc lựa chọn một chiếc ghế văn phòng để làm việc là một trong những ưu tiên hàng đầu của tất cả những ai làm việc văn phòng, từ nhân viên cho đến quản lý và lẫn CEO nào cũng quan tâm đến. Chọn ghế văn phòng không chỉ là vật dụng để ngồi và trang trí phòng làm việc mà còn làm sao để có thể bảo vệ sức khỏe khi chúng ta dùng hằng giờ ngồi trên chiếc ghế ấy.

Vậy hãy cùng Sofavinaco tham khảo một số cách kinh nghiệm chọn mua ghế và đâu là những chiếc ghế làm việc đẹp và chất lượng nhất trong bài viết này nhé. 
 
 

Kinh nghiệm khi mua ghế văn phòng ghế làm việc

Để chọn ra một chiếc ghế làm việc phù hợp bạn cần lưu ý đến 3 yếu tố kiểu dáng, chất liệu cũng như màu sắc của ghế. Sofavinaco sẽ nói kỹ hơn về các yếu tố này sau đây:

1. Yếu tố kiểu dáng phù hợp với công việc

Có thể nói tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng chúng ta có thể lựa chọn kiểu dáng ghế làm việc sao cho phù hợp. Kiểu dáng của ghế phải vừa đảm bảo được sự thoải mái vừa có khả năng đáp ứng thẩm mỹ cho không gian làm việc. Từ đó tạo nguồn cảm hứng giúp chúng ta phát huy hết khả năng trong công việc, đem lại những giá trị trong từng hành động của công việc. Yếu tố kiểu dáng phải đi đôi với yếu tố màu sắc hài hòa và công năng sử dụng.
Bật mí cách chọn ghế văn phòng đẹp và chất lượng - 01
Đối với nhân viên văn phòng và những người ngồi làm việc nhiều, thì nên chú trọng đến chất lượng đầu tiên. Quý khách có thể lựa chọn những dòng ghế có thiết kế đẹp, có khả năng xoay 360 độ, dễ dàng di chuyển và có tay vịn lẫn điều chỉnh được độ cao sẽ giúp cho người sử dụng cảm thấy thoải mái và linh hoạt trong nhiều hoạt động khác nhau của công việc. 

2. Yếu tố về chất liệu của ghế làm việc

Các chất liệu của ghế làm việc cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành quyết đinh, để chúng ta có thể lựa chọn, có nên mua chiếc ghế đó hay không? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu để làm ghế như inox, nỉ, lưới, da, gỗ, nhựa,... Mỗi chất liệu đều có ưu nhược điểm riêng cho nên chúng ta cần dựa vào mục đích và sở thích của mình để đưa ra quyết định hợp lý nhất. 
 
Sofavinaco có một lời khuyên nhỏ dành cho những khách hàng, nếu có nhu cầu ngồi lâu để làm việc thì hãy nên chọn cho mình những chiếc ghế có chất liệu vải và da. Những chất liệu có độ đàn hồi cao sẽ giúp chúng ta có trải nghiệm êm ái khi ngồi. 
Bật mí cách chọn ghế văn phòng đẹp và chất lượng - 02
Nếu chẳng may chiếc ghế làm việc của bạn đã cũ, phai màu, hoặc bị trầy xước. Hãy đem sản phẩm đến chúng tôi để được bọc ghế văn phòng với giá rẻ hiếm có trên thị trường. Điều này sẽ tiết kiệm không ít cho khách hàng, vì nếu mua một chiếc ghế hoàn toàn mới có thể tốn rất nhiều tiền và chưa chắc chúng có hợp ý với mình không.
Bật mí cách chọn ghế văn phòng đẹp và chất lượng - 03
Chốt lại, dù bất kỳ loại ghế nào yêu cầu chung và cao nhất đều phải an toàn cho sức khỏe của người dùng. Xem thêm: Top 5 Chất Liệu Vải Bọc Ghế Văn Phòng Tốt Nhất Hiện Nay

3. Yếu tố màu sắc hài hòa với không gian

Bật mí cách chọn ghế văn phòng đẹp và chất lượng - 04
Như bất kỳ vật dụng nội thất nào khi mua chúng ta đều phải cân nhắc màu sắc làm sao cho hòa hợp với không gian nội thất. Ghế làm việc cũng vậy, hãy chọn những chiếc ghế có màu sắc tương tự và phù hợp với bàn làm việc đem lại một tổng thể hài hòa, cảm giác dễ chịu khi làm việc. Tuy nhiên, việc lựa chọn màu ghế theo sở thích cũng là một động lực giúp chúng ta có cảm giác thoải mái và tinh thần được nâng cao hơn để làm việc năng suất hơn. 
Bật mí cách chọn ghế văn phòng đẹp và chất lượng - 05

Một số mẫu ghế làm việc ghế văn phòng đang được ưa chuộng trên thị trường

1 - Ghế làm việc kiểu tối giản

Với mẫu ghế tối giản này, được thiết kế thẳng lưng tựa lưng cao sẽ giúp người ngồi có tư thế thoải mái giảm áp lực lên lưng và đùi. Lợi thế của ưu điểm này đó chính là bạn có thể ngồi lâu hơn trên chiếc ghế mà không thấy đâu hay mỏi lưng. Bên cạnh đó, chiếc ghế này có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao bằng cách nâng hoặc hạ tay cầm được lắp đặt phía dưới ghế. Bánh xe có phân tích hợp cùng với khung xoay giúp bạn dễ dàng di chuyển.
Bật mí cách chọn ghế văn phòng đẹp và chất lượng - 06
Ghế sử dụng chất liệu vải bọc 100% từ polyester ở đó nó có độ bền cao, vẻ ngoài chỉnh chu và dễ dàng vệ sinh. Với màu sắc trung tính bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng các đồ nội thất khác ở nhiều khu vực, không gian khác nhau. Xem thêm: Tại Sao Bọc Ghế Văn Phòng Lại Quan Trọng Đối Với Sức Khỏe Như Vậy?
Bật mí cách chọn ghế văn phòng đẹp và chất lượng - 07

2 - Ghế làm việc bọc da kiểu dáng năng động, thể thao

Bật mí cách chọn ghế văn phòng đẹp và chất lượng - 08
Sản phẩm ghế làm việc bọc da có kiểu dáng năng động và được thiết kế tựa lưng cao giúp người dùng không bị đau lưng khi ngồi hàng giờ liền làm việc. 
Bật mí cách chọn ghế văn phòng đẹp và chất lượng - 09
Bạn có thể dễ dàng di chuyển qua lại cá khô vật có khoảng cách gần nhờ hệ thống bánh xe chắc chắn. Khác với mẫu thiết kế tối giản mẫu ghế làm việc kiểu dáng năng động này phù hợp với các bạn trẻ sinh viên, Youtuber có thể sử dụng để khẳng định cá tính và năng động hơn. 

3 - Ghế làm việc phong cách Scandinavian 

Mẫu ghế này được thiết kế theo phong cách Bắc Âu đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. Khung kim loại của ghế chắc chắn, hạn chế tình trạng rỉ sét. Thiết kế bọc vải hoàn toàn cho ta cảm giác ghế mềm mịn và êm ái hơn những mẫu ghế thẳng lưng ở trên. Mẫu ghế này phù hợp với các khách hàng là nữ vì yếu tố thẩm mỹ cao, màu sắc đa dạng, dịu dàng. Nhưng chức năng vẫn đầy đủ từ cần gạch điều chỉnh độ cao cho tới bánh xe có thắng linh hoạt.
Bật mí cách chọn ghế văn phòng đẹp và chất lượng - 10

4 - Ghế làm việc chất liệu từ gỗ

Vừa nghe qua ghế làm việc chất liệu từ gỗ có thể bạn nghĩ nó sẽ cứng nhắc và không linh hoạt. Nhưng không những chiếc ghế này có kiểu dáng cổ điển nhưng bộ phận của ghế vẫn đầy đủ tính hiện đại như bánh xe và cần gặt nâng đỡ chiều cao của ghế.
Bật mí cách chọn ghế văn phòng đẹp và chất lượng - 11
Những mẫu ghế này cực kỳ phù hợp với những không gian làm việc cổ điển và các khách hàng trầm tính, ôn nhã thích hướng về thiên nhiên không nên bỏ qua mẫu ghế làm việc này.
 
Trên đây là một số mẫu ghế làm việc ghế văn phòng chất lượng bền đẹp mà Sofavinaco xin giới thiệu đến quý khách hàng thân yêu của mình, mong các bạn có thể tìm được đâu là mẫu ghế làm việc phù hợp với mình nhé. Nếu bạn có nhu cầu bọc ghế thì hãy nhanh tay nhấc máy gọi về số hotline của chúng tôi 091 8593088 để được các nhân viên tư vấn hàng đầu về các dịch vụ bọc ghế cũng như các khuyến mãi dành riêng cho bạn. 
4.65 sao của 2034 đánh giá
Bật mí cách chọn ghế văn phòng đẹp và chất lượng
Bật mí cách chọn ghế văn phòng đẹp và chất lượng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088