• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bảo vệ vết bẩn cho nội thất trường cao đẳng

Có quá nhiều thứ để chuẩn bị: sắp xếp lớp học theo thứ tự, thu dọn đồ đạc ở nhà, tạm biệt những người bạn trung học, vạch ra lịch học và chọn đồ đạc để biến phòng ký túc xá của bạn như ở nhà

Bước vào trường đại học có thể là một trong những khoảng thời gian thú vị hơn trong cuộc đời, cho dù đó là năm đầu tiên hay năm cuối cùng của bạn. Có quá nhiều thứ để chuẩn bị: sắp xếp lớp học theo thứ tự, thu dọn đồ đạc ở nhà, tạm biệt những người bạn trung học, vạch ra lịch học và chọn đồ đạc để biến phòng ký túc xá của bạn như ở nhà.
 
Sinh viên năm nhất cần tất cả các loại đồ đạc khi chuyển đến. Hầu hết các ký túc xá sẽ có giường và có thể có bàn. Nhưng thường thì học sinh sẽ cần mang thêm bất kỳ đồ đạc nào, như ghế sofa nhỏ hoặc đệm ghế ngồi bệt, bàn ghế và tấm thảm. Sau khi chuyển ra khỏi ký túc xá, nhiều sinh viên sẽ cần phải mang theo giường, đi văng, bàn cuối, bàn cà phê, bạn có thể đặt tên cho nó!
 
Bảo vệ vết bẩn cho nội thất trường cao đẳng
 
Khi bạn dự định học đại học, hãy xem xét đồ nội thất đặt làm. Bạn có thể tìm thấy chính xác những gì bạn cần và những gì sẽ phù hợp với không gian nhỏ và sở thích của bạn. Các công ty nội thất chuyên nghiệp có thể tạo ra bất cứ thứ gì bạn muốn: giường gác xép, nệm futon, bàn làm việc, đi văng hoặc thậm chí là một chiếc bàn nhỏ.
 
Mua tất cả đồ đạc bạn cần cho trường đại học có thể khá tốn kém! Ngay cả khi bạn mua đồ nội thất có sẵn hoặc nhận một tay đi văng, bạn phải mất thời gian và tiền bạc để vận chuyển những món đồ này và chuyển đến.
 
Vì bạn đã dành thời gian và tiền bạc để đầu tư vào nội thất căn hộ hoặc ký túc xá đại học của mình, hãy đảm bảo rằng bạn bảo vệ những gì bạn đã mua bằng lớp bảo vệ chống ố. Nếu có lúc nào đó trong cuộc đời, bạn cần đồ đạc và đồ bảo vệ bằng vải — đó là trường đại học! Trường đại học có thể trở nên lộn xộn. Mọi người đều biết rằng trường đại học tràn ngập những đêm học muộn trong khi thưởng thức một số món ăn không tốt cho bạn như pizza và soda pop. Mọi người ra vào ký túc xá, thăm hỏi nhau, hành động ngốc nghếch và thẳng thắn, có lẽ không nghĩ nhiều đến việc bảo quản đồ đạc.
 
Bảo vệ vết bẩn cho nội thất trường cao đẳng
 
Bằng cách chọn bảo vệ vải chống vết bẩn, bạn đang tiết kiệm thời gian, tiền bạc và lo lắng về việc làm hỏng những món đồ nội thất mới hoặc mới của bạn. Có rất nhiều lựa chọn cho các dịch vụ bảo vệ đồ đạc; đây là một vài cái hữu ích cho sinh viên đại học:
 

Bảo vệ vải bọc

 
Liên hệ với các chuyên gia nội thất tại địa phương của bạn điển hình như Sofa vinaco để biết các giải pháp ghế sofa chuyên nghiệp sẽ bảo vệ lớp bọc của đồ nội thất của bạn, cho dù bạn có đi văng bọc hoặc thậm chí là đệm futon của bạn. Lớp bảo vệ này sẽ kéo dài tuổi thọ cho đồ đạc của bạn và giúp đồ nội thất có khả năng chống tràn và bám bẩn tốt hơn. Mẹ bạn sẽ rất vui vì bạn đã chọn tùy chọn này!
 
Bảo vệ vết bẩn cho nội thất trường cao đẳng
 

Bảo vệ da

 
Nếu bạn là một sinh viên đại học may mắn có một số đồ nội thất bằng da, bạn bắt buộc phải bảo vệ nó. Bạn sẽ muốn giữ cho chiếc sofa da của mình không bị nứt hoặc da không bị phai màu do ánh nắng mặt trời. Da đắt tiền và có thể tồn tại rất lâu nếu bạn chăm sóc nó!
 

Bảo vệ vết bẩn trên thảm

 
Hầu hết các ký túc xá đều có sàn lát gạch hoặc vải sơn lót sàn, vì vậy điều quan trọng là bạn phải mang theo một tấm thảm! Thảm sẽ bị hao mòn nhiều nhất ở vị trí của bạn, vì vậy đây cũng là một vật dụng quan trọng khác phải được xử lý bằng các giải pháp bảo vệ. Hãy bảo vệ tấm thảm của bạn ngay từ đầu và hy vọng nó có thể kéo dài toàn bộ sự nghiệp đại học của bạn!
 
Bảo vệ vết bẩn cho nội thất trường cao đẳng
 
Sofa Vinaco là đơn vị nội thất luôn đồng hành cùng bạn trong mọi dự án của bạn góp phần tạo một môi trường sống tốt đẹp nhất dành cho bạn. Gọi ngay cho chúng tôi qua số 0918 593 088 để được hỗ trợ tư vấn thật kỉ càng nhé!
3.35 sao của 3 đánh giá
Bảo vệ vết bẩn cho nội thất trường cao đẳng
Bảo vệ vết bẩn cho nội thất trường cao đẳng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088